[XÔI THỊT]
__________Hyy__________
-Cậu có tin tôi hiếp cậu ngay đây không???_ Anh lên tiếng làm vang cả một vùng ngõ nhỏ (Au: :)))))) )
-Hả??? Cậu... nói cái gì cơ???_ Cậu trợn to mắt nhìn lên hướng anh. Hiện giờ cậu đang bị anh đè sát góc tường, không một khe để thở.
-Tại sao dạo này tránh mặt tôi???_ Anh to tiếng hỏi. Cậu đưa đôi mắt sang một bên né tránh ánh mắt anh trả lời
-Đâu...có...chỉ là...là..._ Cậu không biết trả lời sao nên chỉ ấp úng ấp úng. Khó chịu. Anh đưa tay nắm cằm cậu bắt cậu nhìn thẳng vào mắt anh trả lời
-Sao??? Trả lời đi!!!
-Đâu có... tránh mặt gì đâu..._ Cậu nhìn thẳng mắt anh nuốt nước bọt.Đôi mắt to tròn như gương in rõ gương mặt anh trong đó, kèm theo nơm nớp lo sợ, con người thì co rúm.
-Thật hả??? Vậy tại sao tôi nói không nghe, gọi không thưa, luôn tránh mặt tôi ở chỗ đông người!!! Tại sao???_ Anh to tiếng nói
-Không có!!!_ Cậu vẫn bướng bỉnh
Anh vì quá bực mình, lôi cậu khỏi ngõ ném lên chiếc xe, phòng thẳng về nhà mình.Cậu sợ hãi im lặng ngồi trong xe. Bản thân vẫn co rúm lại, hai tay víu lấy quần, mặt cúi gằm. Không biết giải thích ra sao.Khi đến nhà anh, anh phi xe vào trong rồi nắm tay cậu phi thẳng lên phòng.Ném cậu xuống chiếc giường kingsize rồi đè xuống.
-Cậu không tin là tôi làm cậu đúng không???_ Anh nói
-Cậu...buông ra..._ Cậu hoảng sợ nói. Anh liền xé chiếc áo của cậu ra. Vứt sang một bên, miệng tìm đến chiếc nhũ hoa mà mút.Cậu hoảng hốt. Đẩy anh ra nhưng không được, sức quá yếu với lại vì khoái cảm từ dưới truyền lên làm rụng rời.
-Đừng... xin cậu... đấy!!!_ Cậu nức nở nói. Vừa nói xong, anh liền bắt lấy chiếc môi bé nhỏ của cậu mà hôn, nụ hôn mạnh mẽ, trút bao bực tức trong người xuống.nĐôi tay lần mò xuống huyệt nhỏ mà mạnh bạo tiến thẳng không gel bôi trơn. Một ngón, hai ngón, ba ngón. Ra vào bên trong cậu. Ban đầu cậu cảm thấy bên trong đau rát. Muốn bật khóc.
-Đau quá... rút..rút ra..._ Cậu thật sự đã khóc, nức nở cầu xin.-Thả lỏng nếu không muốn đau_ Anh thì thầm bên vành tai cậu rồi cắn nhẹ.
-A...Ưm.._ Cậu nghe lời, bắt đầu thả lỏng. Huyệt nhỏ bắt đầu rỉ nước. Cảm giác đau đớn không còn, thay vào đó là khoái cảm dâng trào trong cậu.Cậu vì không thể chịu đựng khoái cảm này!!! Liền rên rỉ. Anh liền rút 3 ngón tay ra.
-A...A...Làm ơn...Hãy vào!!!_Cậu vì bị tình dục che mắt, mất dần lý trí, không hề biết mình đang nói gì, chỉ biết bây giờ trong người cậu rất trống trải và ham muốn.
-Sao??? Muốn gì???_ Anh cười thì thầm vào tai cậu, rồi liếm nhẹ vào vành tai.
-Muốn anh!_ Cậu nói, cậu bây giờ rất muốn anh ra vào trong cậu, cậu rất muốn...
Anh thấy vậy liền đâm thẳng vào cúc nhỏ mà không hề báo, ra vào mạnh bạo trong cậu. Cậu bị một vật to đùng đâm thẳng vào bên trong, vì quá bất ngờ nên cảm giác đau lại ùa về, đầu ung ung như muốn nổ. Anh ra vào nhanh quá, cậu không theo kịp.
-A...Chậm...Chậm..lại..._ Cậu đau đớn nói, bây giờ ở bên dưới cũng đau mà ở trên cũng đau.
-Anh bảo em thả lỏng_ Anh vẫn nhẹ nhàng âu yếm nói, không quên dừng tốc độ lại.Cậu bắt đầu cảm thấy sướng, muốn anh ra vào nhiều hơn và nhanh hơn. Liền đề nghị anh.Anh thấy cậu như vậy, liền lật cậu lại, lấy tay vỗ thẳng vào mông, hằn cả 5 ngón.
-Đừng đánh... mà... A~_ Cậu vừa đau vừa sướng, cảm giác lẫn lộn không tả làm cậu rên ngày càng lớn.
-Tại sao em tránh mặt tôi???_ Anh lúc này mới hỏi rõ.
-Tại vì... em yêu anh... lại sợ anh kinh tởm... nên..._ Cậu khóc nức nở nói, bên dưới lại bị ra vào mãnh liệt, hơi thì bị rút cạn, nói lại khó khăn.
-Hử?_ Anh nghe được câu "Em yêu anh" thoả mãn, êm tai, phía dưới lại động mãnh liệt hơn. Cậu bị ra vào, bản thân đánh mất, cậu dâm đãng cố tình ưỡn mông cong lên, để anh ra vào dễ hơn. Và nhiều khoái cảm hơn.
-A...A~..._ Cậu rên lên những tiếng ngọt ngào, kích thích tình dục anh. Với động tác, ưỡn mông cong ngực. Anh không thể chịu nổi.Ban đầu chỉ muốn nhẹ nhàng âu yếm. Nhưng cậu quá là dâm đãng, nên anh bắt buộc phải ra vào với tốc độ bàn thờ :3. Ra vào lỗ nhỏ liên tục. Rút ra, cắm vào. Làm anh sướng rên lên. Cậu đúng là nhất. Sau này lấy về anh sẽ hảo hảo yêu cậu, từ từ ăn cậu.Thời gian trôi qua...Hai người âu yếm nhau, cậu vì không chịu được mà đã ra trước anh, anh ra vào một lúc rồi cũng ra trong cậu.Dường như 1 lần không đủ. Vật vẫn ở bên trong cậu bắt đầu cương lên. Anh lại bắt đầu ra vào bên trong. Hai người cứ như vậy đến mấy hiệp.Đến khi anh cảm thấy đủ và thoả mãn, mới bế cậu đi, tẩy rửa sạch sẽ. Lúc đó vì bị làm quá nhiều, nên cậu đã ngủ thiếp đi.Anh sau khi tắm rửa cho hai người xong, cho cậu nằm nên giường đắp chăn, không quên gọi đồ ăn, khi cậu tỉnh dậy nhớ đói thì có đồ ăn luôn.Vậy là hai người về với nhau rồi đó😁😁😁
____________________________
-Hết-
Đây là những thứ tui mua đc khi Shopping
Ít nhểy :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tổng hợp siêu đoản văn, Oneshot H
FanfictionTổng hợp các siêu đoản văn, Oneshot H Cre: cuối truyện Mong m.n ủng hộ Au vô dụng này ạ Vote hộ ạ ?????? TRUYỆN CỦA TÔI