Vkook (H)

5.8K 152 9
                                    

[XÔI THỊT]

___________Hyy__________

-Ây cậu em, Liên Minh tý đi~~~_ Tiếng gọi của nhà bên cạnh vọng sang

-Ai là cậu em của chú?!_ Anh tiến gần cửa sổ trả lời lại cậu hàng xóm

-Haha!!! Solo tý nhỉ???_ Cậu nhà hàng xóm cười khanh khách nói.

-Nếu tôi thắng được gì không???_ Anh hỏi

-Hừm...Làm gì cậu muốn. Ngược lại nếu tôi thắng, tôi làm gì cũng được!_ Cậu ra điều kiện

-Ok~Mang máy sang nhà tôi đi!_ Anh nói

-Ok, đợi chút_ Một lúc sau có một cậu bé tò tò chạy sang nhà anh và không quên cầm theo cái máy tính xách tay.

Anh còn nhớ 2 năm trước.

Gia đình anh chuyển đến, khi đến chả quen biết ai, xung quanh lại ít nhà ở, nên quen được mỗi nhà bên cạnh. Nhà bên cạnh lại có một cậu bé nhỏ nhỏ xinh xinh, mặc dù bằng tuổi nhưng lại rất lùn và cute. Có khuôn mặt baby, da trắng, hồng hào và mịn không kém 1 đứa trẻ. Thật thì từ khi đến, anh có làm quen với cậu hàng xóm, rồi sau đó thành bạn thân, đến trường cùng, chơi cùng, có khi là ngủ cùng (Au: Cấm nghĩ bậy :3)

Sau một thời gian dài thì anh nhận ra, mình có một tình cảm đặc biệt dành cho cậu hàng xóm. Ban đầu anh chỉ nghĩ, tình cảm đặc biệt ý là một tình cảm bạn bè, thân thiết. Nhưng càng về sau, tình cảm đó ngày càng được anh nhận rõ hơn, anh dần biết đó là tình yêu chứ không phải tình bạn. Trở về thực tại, cũng được 2 năm ở, 6 tháng yêu. Hôm nay là cơ hội anh thổ lộ, không được thì hiếp luôn...😂😂😂 ý nghĩ của anh loé lên một cách thâm độc. Cậu bé hàng xóm chạy lên lầu, gõ cửa. Anh bước từ giường xuống ra mở cửa. Đã thấy cậu bé thấp hơn mình 1 cái đầu đang loi choi trước cửa.

-Cậu có vẻ rất hứng?_ Anh nói

-Tất nhiên, nếu tôi thắng ván này tôi sẽ làm những gì tôi thích với cậu!_ Cậu bé hào hứng nói, tự tin cho rằng mình có thể chiến thắng. Anh gật gật, rồi hai đứa lên giường mở máy, cùng vào Liên Minh. Solo một trận.

-30 phút sau-

-Sao cậu không chịu thua cơ chứ!?!_ Cậu nhíu mày nói. Suốt nãy giờ 30 phút rồi, vẫn chẳng phân thắng bại.

-Tại cậu cứ ôm trụ, làm sao tôi đánh được._ Anh cũng nhíu mày nói, cậu suốt nãy giờ chỉ đứng trong trụ của mình, nếu anh vào đấy sẽ bị bắn. Nếu cứ đà này, đến tối cũng chẳng ra đâu vào đâu.

-Hứ!!! Không ra thì sao?_ Cậu trung thành với hành động ôm trụ của mình

Còn anh thì bó chân bó cổ. Hay là chịu thua ván này, còn có ván khác. Để xem cậu ta muốn gì ở mình, nhưng nghĩ khi ván sau cậu ta lại ôm trụ nữa thì, cũng chẳng có kết quả. Lắc đầu ngán ngẩm. Cậu thấy anh lắc đầu như vậy liền hỏi

-Vậy tôi ra, anh nhường tôi nhé?

-Ok!!!

Cậu vừa bước ra khỏi trụ, thì bị anh đuổi thục mạng, nhưng cuối cùng vẫn bị anh ăn 1 mạng.

-Sao cậu bảo nhường?_ Cậu nhíu mày nói

-Solo mà đòi nhường, tôi cx muốn thắng chứ bộ_ Anh nói

[Allkook] Tổng hợp siêu đoản văn, Oneshot HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ