Jikook (H)

5.6K 168 10
                                    

Nhon nhon~

Tao trở lại gòi đây

[XÔI THỊT]

__________Hyy__________

Màn đêm u tĩnh, lạnh lẽo. Bao trùm cả căn phòng, không gian u ám, có tiếng thở dốc của nam nhân, trong đêm tối, tiếng nam nhân rên rỉ vang khắp vòng, vô cùng ái muội.

Một chút ánh sáng chiếu thẳng vào nam nhân, hiện lên dung nhan có thể nói là vô cùng xinh đẹp. Làn da trắng mịn màng khiến nữ nhân nào nhìn em đều phải ghen tị, môi anh đào nho nhắn phát ra tiếng rên rỉ, nói không nên lời mị hoặc, mũi dấu huyền đảm. Ánh mắt có thể nói giống như đa tình, trong suốt sáng ngời, tưởng chừng như em sắp khóc, ánh mắt đa tình thoáng phát ra kiều mị có thể câu hồn nhân. Trời sinh mị lực ánh mắt.

Nhìn ánh mắt hiện tại đang chìm đắm trong dục vọng, không ngừng phát ra mị hoặc, những tiếng kêu rên rỉ đòi mạng. Em giống như yêu tinh, dụ hoặc nam nhân, thân thể em không ngừng vặn vẹo, khó chịu. Căn phòng, u ám bao phủ tưởng chừng thay vào đó là ánh sáng.

Lóe rọi thân thể đường cong tuyệt đẹp của. Bờ vú như đang nhấp nhô, bộ ngực em giống như đỉnh núi, khiến người khác muốn khám phá, tiếng thở dốc càng tăng lên, bàn tay thon dài của ai đó chạm vào em, tàn báo bóp mạnh. Không lưu tình khiến em khó chịu.

Nam nhân kia bá đạo, tham lam chiếm lấy thân thể em. Nụ hôn của hắn tuy bá đạo nhưng không thiếu ôn nhu, như cẩn thẩn làm em thoải mái, sợ em bị tổn thương, từng động tác đều làm em trầm mê.

Căn phòng chứa đầy tình dục, hắn không ngừng lấy bàn tay xoa bóp vú em. Kỹ thuật tưởng chừng non nớt, nhưng lại đủ khiến em khó chịu, không ngừng càng muốn thêm, thân thể vặn vẹo phát ra tiếng thở dóc, cả người đầy nhiệt muốn toát ra, muốn ngừng cũng không ngừng được. Em muốn thêm.

Môi hắn khẽ chạm vào cổ em, thân thể khỏe mạnh hắn hiện ngay trước mắt em. Quả thật là mãnh nam, thân thể rắn chắc, cơ 6 múi, mũi cao, nếu bất kỳ sắc nữ nào nhìn thấy thân thể hắn, hận lập tức không thể nhào vào ăn lập tức, mê kiện dáng người, quả thật là mị lực nam nhân.

Bờ môi hắn tiến đến bờ vú, khẽ liếm nhẹ nhụy hồng khiến em không ngừng rên rỉ, hắn bú mút như đứa trẻ hấp thụ sữa mẹ, thèm khát. Bồ ngực như con gái mới lớn không ngừng hấp dẫn hắn, ánh mắt hắn chìm đắm dục vọng, bàn tay cứ xoa bóp ngực em, thanh âm khàn khàn lên tiếng:

- Kookie, em thật là yêu tinh phái xuống đày đọa anh...

Em không ngừng rên rỉ, em muốn tiếp, em không thể chịu sự đùa giỡn của hắn, em muốn, thật khó chịu, em vừa rên rỉ vừa nói:

- Jiminie...ân....a.....đừng dừng...ân.....thật khó chịu....

Hắn tà ác đùa giỡn bộ ngực cậu, khuôn mặt anh tuấn thoáng cười tà ác, ánh mắt chìm đắm trong dục vọng:

- Muốn sao...

Thật khó chịu, em muốn thêm nữa. Em vừa rên rỉ vừa nói:

- Ân...a....â...n...muốn....ân....

Hắn lấy bàn tay thon dài, từ lướt xuống vùng cấm, hai ngón tay khồng ngừng khoét ở chỗ hậu huyệt. Hắn mò bên trong cơ thể em, những thứ cần phát tiết ra khiến em thoải mái càng muốn thêm nữa. Tiếng kêu rên rỉ mị hoặc:

[Allkook] Tổng hợp siêu đoản văn, Oneshot HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ