Như lời của bạn Just_Love_BTS_ARMY thì sẽ là Jinkook trước nhoa <3~
[XÔI THỊT]
________________Hyy________________
- Jungkook, Jungkook, dậy đi... đến giờ tiêm rồi!!
Jungkook đã tỉnh nhưng lại không dám mở mắt ra, chỉ vì cậu rất sợ tiêm a. Đau muốn chết luôn, đã vậy ba ngày phải tiêm một lần sao cậu chịu nổi. Bởi vậy Jungkook cứ nằm lì ở đó. Vị bác sĩ lay cậu một hồi không thấy tỉnh bèn đi ra ngoài. Tiếng cửa đóng lại, cậu mở mắt ra.
- Em tỉnh rồi à, tiêm một mũi rồi ngủ tiếp nhé!!
-CMN KIM SEOKJINNN!!! SAO ANH LẠI Ở ĐÂY??? ANH VÀO LÚC NÀO???
Vừa mở mắt ra lại thấy nguyên bản mặt đẹp trai nhưng vô cùng dày bày ra trước mặt. Jungkook thét lên cầm gối đập vào mặt ai kia.
- Anh vào cùng lúc với bác sĩ kia, chắc là em không nghe thấy anh.
Cmn anh vào không có tiếng động như thế, mở mắt còn có khi là không biết ấy. Jungkook giận dỗi trùm chăn kín đầu.
- Tôi nói rồi, tôi không tiêm!!!!
Seokjin không trả lời, một bước leo lên giường ngồi trên người Jungkook. Gỡ chăn ra khỏi đầu cậu, đối diện cậu cười ôn nhu.
- Ngoan đi, chỉ còn vài bữa nữa thôi là hết rồi.
Seokjin dịu dàng như vậy, Jungkook có muốn phản đối cũng khó. Giận dỗi đẩy mặt tên kia đang kề sát mặt mình ra.
- Tiêm thì tiêm. Anh nặng muốn chết, mau bước xuống!!
Trước khi bước xuống còn hôn cậu một cái.
- Ngoan lắm
Jungkook thuần phục kéo lưng quần xuống một chút, bởi vì chỗ tiêm là ở ngay hông. Nhìn hành động này của cậu, Seokjin có chút khó ở mà nuốt nước bọt. Cố nhịn một chút...Cậu nhắm chặt mắt không dám nhìn đến ống tiêm trên tay anh. Trên trán xuất hiện một tầng mồ hôi mỏng. Seokjin thấy Jungkook sợ đến như vậy cũng đau lòng chết đi được. Căng thẳng như vậy cũng không tiêm được.Vì vậy nhắm đến môi người kia ngậm lấy. Hôn một chút để cậu thả lỏng hơn. Jungkook cũng không khách khí đáp trả nồng nhiệt. Thấy cậu đang rất hưởng thụ nụ hôn, anh nhanh chóng rời ra rồi nhanh chóng tiêm cho cậu.
- Đauuuu quá điii !!!!!- Jungkook gào lên
- Ngoan một chút...
Xong nhiệm vụ, Seokjin tiếp tục hôn lấy. Hai người môi lưỡi triền miên. Hôn đến khi cả hai hết dưỡng khí mới chịu buông ra, ở giữa còn có một sợi chỉ bạc. Anh vươn lưỡi liếm một vòng lên đôi môi Jungkook.
- Hết đau chưa?
Jungkook đỏ mặt gật gật đầu. Anh cười xoa đầu cậu.
- Tốt lắm, lần này muốn thưởng như thế nào đây???
Cậu nhăn mặt suy nghĩ một hồi. Nhìn qua nhìn lại rồi nhìn lên người Seokjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tổng hợp siêu đoản văn, Oneshot H
FanfictionTổng hợp các siêu đoản văn, Oneshot H Cre: cuối truyện Mong m.n ủng hộ Au vô dụng này ạ Vote hộ ạ ?????? TRUYỆN CỦA TÔI