Vkook (H)

4.8K 164 4
                                    

-Ưm..._ Cậu lim dim đôi mắt tỉnh dây.

-Đây là đâu?...Khụ...khụ..._ Nhà kho ư, bụi quá. Sao cậu lại ở đây?

Tay chân thì bị trói lại, vì lý do gì. Rõ ràng cậu vừa đi vệ sinh mà...A. Cậu chợt nhớ ra. Lúc đó, vì trong giờ học quá buồn ngủ, cậu có xin thầy ra ngoài rửa mặt, nhưng vừa bước vào nhà vệ sinh thì... đã nằm ở đây. Cộng thêm đằng gáy đau nhức, cậu nhăn mặt đau đớn. Cậu đang nhìn ngó xung quanh thì có một bóng người bước tới.

-Ha, tỉnh rồi ư? Chị đại, nó tỉnh rồi này_ Một giọng nói nữ vang lên choe choé vừa đanh đá lại khó nghe, đích thị đây là một con *bitch*. Bitch quay ra nói với một người đang ngồi oai nghiêm trên chiếc ghế thoải mái. Hai tay khoanh lại, hay chân vắt chéo.

-Sớm vậy sao? Chuẩn bị theo kế hoạch đi!_ người mang tên Chị đại lên tiếng (Từ chỗ này mình gọi "Chị đại" là Ả nha)

Bây giờ cậu mới hiểu chuyện gì xảy ra, cậu bị bắt cóc... mà vì lý do gì? Tống tiền? Bị ghét? Hay là cướp Người Yêu? Vì lý do gì cũng có thể xảy ra. Cứ hỏi đi, biết đâu họ sẽ trả lời.

-Tại sao mấy người bắt tôi???_ Cậu ngước mắt lườm con Bitch đang ẻo lả đứng trước mắt mình xoắn xoắn lọn tóc xoăn trên ngón tay. Con Bitch trả lời

-Tại mày ngu!!!_ Con Bitch không ngại mồm lên tiếng nói cậu.

-Cô..._ Cậu tức giận, cái gì mà ngu. Cậu không muốn chửi thề nên không nói gì nữa.

-Thôi, ra ngoài gọi bọn kia vào đây! Nhanh lên_ Ả ra lệnh cho con bitch đứng cạnh cậu. Con bitch gật đầu, ngúng nguẩy bước ra ngoài.

-Dạ...vâng._Khi Con bitch ra khỏi ngoài Ả bắt đầu quay sang nhìn cậu.

-Mày biết tại sao tao lại bắt mày không???_ Ả ngồi vắt chéo chân, lưng tựa vào ghế, tay chống cằm nói.

-Mày nghe thấy câu hỏi tao không?_ Cậu bật cười, rõ ràng cậu vừa hỏi tại sao bắt cậu, bây giờ hỏi lại cậu. Đùa chắc?!

-Mày... thôi được rồi, tức giận cũng chẳng được gì, thay vào đó, mày sẽ phải trả giá cho việc vừa rồi!!!_ Ả đứng lên, tay rút ra một mũi tiêm, trong đấy có một chất lỏng đang sóng sánh.Cậu rùng mình một cái, cậu có linh cảm xấu với cái chất lỏng sóng sánh đó.

-Ngươi định làm gì? Mau tránh ra!!!_ Cậu hốt hoảng, đó là gì, Ả định làm gì với nó?

-Không sao cả đâu, nó sẽ làm mày sung sướng. Cực kỳ sung sướng, và đây sẽ là món quà tao tặng cho mày, cực kỳ quý giá!!!_ Ả cười đểu, tiến đến gần cậu.

-Ngươi... mau tránh ra!!!_ Cậu vùng vẫy khi bị Ả xé mảnh áo ở vai xuống bắp tay. Rồi mũi tiêm gần kề vào bắp tay của cậu.

-Nằm im, nếu ngươi không muốn ta tiêm vào mạch máu mà chết!!!

Cậu ngừng hẳn dãy dụa, Ả nói đúng, nếu cứ vùng vẫy, Ả sẽ bị tiêm lệch, mà nếu phải mạch máu, nếu không kịp cấp cứu, nguy cơ chết rất cao, mà cậu còn trẻ như vậy, chết sớm rất phí. Cậu nhắm chặt mắt, khi mũi tiêm vào, cậu lại bắt đầu dãy dụa. Chỉ mong rằng sức dãy dụa của mình sẽ làm cho chất lỏng đó trào ra ngoài chứ khôn đi vào trong cơ thế cậu.

[Allkook] Tổng hợp siêu đoản văn, Oneshot HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ