À nhon~
Chii đã way lại
Chii có acc riêng là _strawberryjams_ chỉ dùng để đọc còn viết thì vẫn ở acc này nha
__________Chii__________
-Thay vì hạnh phúc là đau khổ, thay vì nụ cười là nước mắt, tôi chịu khổ quá nhiều rồi, tức nước thì vỡ bờ, hôm nay tôi sẽ không cho anh yên..._ Cậu nói giọng run run cùng với đôi mắt rưng rưng.
-...
-Tại sao anh không nói gì hả? Anh làm tôi ra nông nỗi này lại còn không lên tiếng, anh thật là, thật là...Hức!!!_ Cậu bắt đầu khóc
-Lại làm sao??? Trật tự cho anh làm việc!!!_ Anh mắt vẫn gián vào chiếc máy tính trên bàn làm việc, cậu thì lăn qua lăn lại ăn vạ trên giường, khóc lóc, miệng không ngớt nói.
-Anh...Hôm qua rõ ràng anh "làm" em đến nỗi sáng nay không đi được, lưng đau ơi là đau, vậy mà anh còn bảo làm sao hả???_Cậu kể nể về chuyện tối qua. (-Tưởng chuyện j trọng đại -.-)
-Hửm, vậy sao vẫn lăn qua lăn lại đó sao?_Anh quay lại nói với cậu.
-Anh!!! Không nói với anh nữa, hôm nay dù thế nào em cũng phải đè anh ra, bắt anh nằm dưới thân em mà rên rỉ!!!_Cậu hung hăng nói, mà không biết mặt ai đó đang đen lại.
-...
-Sao sợ rồi hả? Ha ha ha, vậy ngoan ngoãn nghe theo lời em đi, em sẽ cho anh sung sướng!!!_ Cậu nằm trên giường nhìn anh với một ánh mắt thách thức.
-Haizzz, không biết đêm qua ai là người kêu "làm chết em đi" xong lại ra sức nâng mông ưỡn ngực để anh làm nhỉ, à mà chưa hết, còn cố tình rên lớn để kích thích dục vọng của anh nữa, haizzz, còn..._ Anh chưa kịp nói hết câu cậu nhảy bổ xuống giường lấy tay bịt mồm anh lại.
-Thì...thì...tối nay em sẽ bắt anh lặp lại những gì tối qua em nói... còn nữa, anh...anh quên chuyện tối qua đi, bởi vì bắt đầu từ bây giờ em sẽ nằm trên!!!_ Cậu tuyên bố thẳng thừng không hề run sợ. Đầu đội trời chân đạp đất, nhưng bị thông là ngất (ngây)Anh liền bỏ tay cậu ra khỏi miệng nói.
-Để xem em làm được gì đã rồi hãy tuyên bố_ Anh cũng thách thức lại cậu, phận làm công mà lại để bị phản thì thật không đáng mặt công mà.Nói xong anh lại cắm đầu vào chiếc máy tính.Cậu đen mặt tức tối. Lấy tay gập mạnh máy tính lại.
-A, em làm gì vậy!_ Cậu gập nhanh quá, Anh không kịp phản ứng nên là kẹp nát bét tay anh.
-Cho chừa, hứ, như thế nào hôm nay em cũng phải nằm trên_ Cậu kéo cổ áo anh lên. Đạp anh, à nhầm, đẩy anh xuống giường. Đè lên. Xé áo anh ra làm trăm mảnh. Và bắt đầu xxx. Nhưng chiếc lưỡi của cậu chưa kịp đỗng đến da thịt anh thì...Anh đã lấy tay bít miệng cậu lại, đẩy trán cậu lên. Lật ngược cậu lại. Hai chân ghì xuống hai chân cậu. Lấy carvat, buộc hay tay cậu lại. Ghì lên giường.
-Anh làm gì vậy!!! Thả ra, help meee!!!_ Cậu rống lên trong đau khổ, sắp bị ăn rồi TvT
Anh ngậm lấy môi cậu mút. Cậu ngạc nhiên trợn mắt nhìn anh. Anh cũng không nhắm mắt. Hai mắt chằm chằm nhìn nhau. Chợt anh cắn vào môi cậu làm cậu kêu lên tiếng "A" rồi há miệng ra. Lưỡi anh nhanh chóng luồn vào, đùa nghịch với lưỡi của cậu. Cậu vì mất kiển soát, không nghĩ ngợi liền kết hợp với anh. Tiếng nhớp nháp cùng tiếng chụt chụt phát ra, kích thích dục vọng hai người. Mặt cậu đỏ đến lạ thường. Anh nhả ra. Liếm môi, bắt đầu hôn xuống cổ cậu, căn, mút. Tạo ra những vế đỏ xanh chẳng chịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tổng hợp siêu đoản văn, Oneshot H
FanfictionTổng hợp các siêu đoản văn, Oneshot H Cre: cuối truyện Mong m.n ủng hộ Au vô dụng này ạ Vote hộ ạ ?????? TRUYỆN CỦA TÔI