[XÔI THỊT]
Come on Lady~
Come back to me back boy~____________Hyy___________
Tôi là Jeon Jungkook, năm nay 21 tuổi , là một giáo viên ở một trường học tư nhân Y. Tướng mạo của tôi rất đẹp, eo nhỏ gọn, gương mặt thành tú, đôi mắt to tròn, đặc biệt là nơi tư mật của tôi không hề có lông mao khiến cho không ít nam nhân ham muốn.
Cuộc sống đời thường của tôi không khác mọi người lắm. Tôi ra ngoài dĩ nhiên sẽ ăn mặc rất đoan trang, bởi vì nghề nghiệp của tôi là giáo viên mà, cho nên bình thường sẽ là một dáng vẻ cực kỳ nghiêm túc. Mặc dù là vậy nhưng ở trên lớp tôi vẫn nhận được không ít ánh mắt dâm dục của các nam sinh, lúc đó trái tim tôi không kiềm chế được cứ đập rộn lên..........vì tôi vốn dĩ rất dâm đãng :)))))
Và để thỏa mãn sự dâm đãng, tôi đã xin nghỉ phép bốn ngày để ở nhà thủ dâm (Au: :v)
.
.
.
.
.
.
.
"Ngô ...... a ...... a ...... a ......"Động tác của tôi càng ngày càng nhanh, hai ngón tay thật sâu cắm sâu vào hậu huyệt, tay kia nắn bóp vú cũng dần dần tăng thêm lực. Nhưng tiểu huyệt của tôi lại càng ngày càng ngứa , ngón tay thôi cũng không thõa mãn được.
"Thật muốn ......có..... côn thịt.... cắm vào ...... nga ...... nga ......"
Đúng rồi!Dưa!Sáng sớm nay có ra ngoài mua dưa để đắp mặt nhưng đến giờ vẫn còn chưa dùng , xuống nhà mở tủ lạnh liền thấy chúng , dưa chừng ba ngón tay nam nhân, vừa đưa dưa chạm đến điểm G, dâm thủy liền trào ra ồ ạt, đem nó đẩy vào miệng huyệt, nhẹ nhàng đẩy vào.
"Nga ...... hảo ...... hảo thô ...... a ....."
Tôi vừa đút nó vào , vừa ảo tưởng mình đang được côn thịt rắn chắc của nam nhân đâm. Quả dưa đã tràn đầy dâm thủy, nó không ngừng ma sát vách tràng, phát ra âm thanh 'phốc phốc' , tôi co rút càng nhanh. Cuối cùng, tôi cũng thỏa mãn, thân thể không ngừng run rẩy, hưởng thụ cái ngày đầu tiên thật vui vẻ.
[Ngày nghỉ phép thứ 2]
Mới ngủ một lúc mà đã hơn tám giờ sáng, tôi bò dậy tắm sơ một cái sau đó quyết định đi mua bữa sáng. Khi trở về bảo vệ khu liền đưa cho tôi một túi đồ. Lúc về đến nhà tôi mở ra xem thì giật mình, bữa sáng trên tay cũng rơi xuống đất.
Có chừng một xấp hình, tất cả đều là hình chụp lén lúc tôi thủ dâm, trông chúng thật sự giống hình khiêu dâm, mỗi một tấm đều rõ nét vô cùng, trong đó còn có mấy tấm bị chụp vào tối hôm qua, trong hình là lúc hai chân tôi dạng to, ở hậu huyệt đang bị quả dưa đâm sâu vào, dịch vị tràn quanh mép miệng, dáng vẻ vô cùng dâm đãng.
Trong túi còn có một cái còng tay, một cái vải bịt mắt màu đen kèm theo một tờ giấy ghi số điện thoại và nhắn rằng nếu tôi không gọi thì hắn sẽ cho công khai những tấm hình này. Tôi đương nhiên là phải làm theo rồi. Điện thoại vừa đổ chuông liền có người bắt máy, là một giọng nam.
"Ý của anh là gì?"
"A, em thật sự là mỹ thụ dâm đãng? Hắc hắc, nói cho em biết, muốn chuyện này không lộ tẩy thì tốt nhất nên nghe lời, nếu không hậu quả tự gánh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tổng hợp siêu đoản văn, Oneshot H
FanfictionTổng hợp các siêu đoản văn, Oneshot H Cre: cuối truyện Mong m.n ủng hộ Au vô dụng này ạ Vote hộ ạ ?????? TRUYỆN CỦA TÔI