Vkook (Ngược): Công cụ trả thù

4.5K 183 8
                                    

Nhớ nghe ở trên cho có Feelling nhé

[ONESHOT NGƯỢC +SE]

___________________________Hyy_______________________________

7 năm yêu anh ? 4 năm kết hôn ? Cậu đổi lấy được gì ? Hai năm chờ đợi cậu được kết quả gì ? Tận mắt thấy anh ôm người khác ở sân bay ? Hôn nhau ở trước đám đông ? Hay là thấy hai cơ thể trần truồng trên chính chiếc giường của anh và cậu?
_____________

"Anh à , anh..anh đang làm gì..gì đó? Có phải là em nhìn lầm không ?"

"Cậu không thấy hay giả vờ đuôi ? Là tôi đang cắm sừng cậu đó . "

"Ai thế anh ...áháh " ả ta mở miệng hỏi anh

"Osin thôi , chúng ta tiếp tục , mặc kệ cậu ta "

"Osin ?Nhưng ...nhưng tại sao ? "

"Haha , cậu tự đi hỏi bố của mình đi , còn bây giờ , kí vào tờ giấy ly hôn tôi để trên bàn , lấy ngôi nhà ở ven biển và 1 tờ chi phiếu đó , làm xong thì CÚT "

"Ba của em..."

"À , quên nói cho cậu biết , ba cậu lên cơn đột quỵ chết rồi."

Cậu mỉm cười thê lương , hóa ra là vậy ...cậu phải làm sao với người cậu vừa yêu vừa hận này đây?

"Anh à , mình làm vợ chồng thêm 1 tuần nữa nha anh "

"Tùy cậu . "
_________

Cậu đã hiểu ...thì ra trong mắt anh cậu chả là gì cả , à không nói chính xác hơn cậu là Công-Cụ-Trả-Thù của anh...Cậu sẽ đi , mang theo đứa bé này , thà rằng nó không có cha còn đỡ hơn nó biết mình có một người cha tệ bạc...
_________

- Cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay...cậu bị bệnh tim à ? Sao ông trời nở lòng nào chia cắt pa con cậu thế ? Dù sao đứa bé cũng mới 2 tháng thôi mà ? Là do kiếp trước cậu làm gì sai hay sao ?

_______

- Cậu đi đâu bây giờ mới về ? - giọng nói của anh lạnh tanh trong bóng tối vang lên

- Tôi ...tôi đi khám thai , đứa bé được 4 tháng rồi - khác với giọng nói năng động hằng ngày , bây giờ giọng nói của cậu như anh sắp giết đứa bé vậy , vừa hoảng loạng vừa lo sợ

- CON? Mang thai con của tôi cậu xứng sao ? Thứ bẩn thỉu như cậu mãi mãi không xứng đáng mang thai con của tôi ! Có khi nào nó là nghiệt chủng của thằng nào không ?

Tim cậu có cảm giác vỡ vụng ra từng mảnh. Nói rồi anh khéo cậu lên chính chiếc giường mà hôm qua anh và ả ta đã làm chuyện đó . Mặc cho cậu chống cự , khóc lóc cầu xin anh nhưng không , 1 cái ra vào của anh đã cho cậu biết đứa con này mãi mãi mất rồi ...

___________

Cậu ghét mùi thuốc sát trùng. Tỉnh dậy trong một nơi toàn màu trắng , haha , cuối cùng cậu đã hiểu , cậu làm gì thì cậu cũng bẩn thỉu , bất kể là con của anh nhưng miễn là trong bụng của cậu đều là Nghiệt-Chủng

_________

"Cậu muốn ăn gì không "

Haha , thì ra đây chính là sự thương hại, cậu mong anh trở về với vẻ mặt lạnh băng kia

[Allkook] Tổng hợp siêu đoản văn, Oneshot HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ