_______________Hyy______________
Yoongi tức giận vo tròn mẩu giấy, ném thẳng vào cái thùng rác vốn dĩ đã đầy ứ từ trước. Cả đêm trôi qua, từng đoạn nhạc, từng lời hát trôi lượn lờ trong đầu anh, bức bối,nhưng không thể nào giải thoát nổi. Rốt cuộc cũng chỉ vì cái thằng chết dẫm Jungkook. Vác cái tâm trạng bực bội lượn lờ trên mạng, đập vào mặt anh là mấy cái moment của Jungkook mà fan đang chia sẻ ầm ầm mấy ngày qua, nào là cái ôm với Taehyung, rồi cái cảnh trìu mến tựa đầu vào vai Jimin ngủ ngon lành, hay hình ảnh cặp đôi Hopekook đang hăng say nhảy trong phòng tập.
Moment chết tiệt, Jungkook chết tiệt. Tắt phụt cái máy tính, Yoongi vung tay hất đổ cả cốc cà phê xuống sàn, vang lên 1 tiếng khô khốc gãy gọn. Phải, Yoongi đang ghen, ghen chết đi được.Cánh cửa mở khẽ,tiếng Jungkook vọng vào:
"Sao vậy, Yoongi hyung, em nghe có tiếng cái gì đó vỡ"
Giật mình quay lại, rồi nhìn thấy cái bản mặt anh đang nguyền rủa nãy giờ, Yoongi nhăn mặt khó chịu:
"Không sao cả, anh hơi mệt."
Rồi bỏ ra phòng, bỏ lại Jungkook vẫn còn ngơ ngác hồi lâu, rồi cũng nhún vai bước ra theo sau:
"Chắc hyung ấy lại tái phát bệnh khó ở."
Dạo này Jungkook luôn cảm nhận một ánh mắt đằng dằng sát khí phía sau lưng, khiến cậu dựng cả tóc gáy. Nhưng mỗi lần quay lại đều không biết ánh mắt ấy phát ra từ đâu, chỉ thấy 1 Yoongi đang lơ đãng nhìn đi đâu đó, như thể vô tình lượn lờ vào chốn này.
Không chỉ Jungkook, cả đám cũng bắt đầu nhận ra bản tính khác lạ nơi ông anh gần già nhất nhóm. Thì ai cũng biết tính ổng ẩm ẩm ương ương, nhưng tình hình dạo này có vẻ căng thẳng. Nhưng chẳng đứa nào dám hỏi, dại gì mà động vào ổ kiến lửa chứ , cả đám chỉ thầm thì sau lưng, rồi không hẹn mà giật nảy mình giải tán khi Yoongi bước tới.
Thấy Jungkook và Taehyung đang đứng gần nhau, sẽ thấy một Yoongi mặt hằm hằm xông vào, giang tay đẩy hai thằng té sang hai góc, rồi cao giọng bảo tránh đường cho anh mày đi. Quái lạ, đường rộng thế không đi, sao cứ chui vào giữa cho được.
Thấy Jungkook đang hì hục với Seokjin trong bếp chuẩn bị đồ ăn, tấm tắc ca ngợi, sẽ thấy một Yoongi hùng hổ tiến lại nồi canh đang sôi sục trên bếp, sẵn tay bỏ vào cơ màn số muối, rồi thản nhiên bảo dạo này Jin hyung thiếu muối quá, thêm cho đậm đà.
Thấy Jungkook đang đi cùng Taehyung hay Jimin, sẽ thấy một Yoongi í ới gọi Taehyung ơi, Jimin à, làm hộ anh cái này cái. Mặt mũi tỉnh bơ bảo anh mày đang làm việc, tại sao các em lại chơi.
Thấy Jungkook lẽo đẽo bên cạnh Namjoon ở phòng sáng tác, sẽ thấy một Yoongi nhăn mặt quát bảo im lặng cho anh còn làm việc. Khiến cả đám nín khe. Tình hình có vẻ căng, sát khí tỏa khắp nơi, từ phòng tập cho đến kí túc xá.
Mấy đứa thông minh biết nghĩ bắt đầu nhận ra mọi sự bùng nổ của ông anh Yoongi, hình như đều liên quan đến Jungkook. Hội nghị bàn tròn được tiến hành khẩn cấp tại cái ghế bành của kí túc, nhân một đêm yên bình khi Yoongi đang nhốt mình trong phòng sáng tác.
"Này, Jungkook, em lên coi thử Yoongi đang bị gì đi"
Ánh mắt lộ tia sợ hãi, Jungkook nhăn nhó:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Tổng hợp siêu đoản văn, Oneshot H
FanfictionTổng hợp các siêu đoản văn, Oneshot H Cre: cuối truyện Mong m.n ủng hộ Au vô dụng này ạ Vote hộ ạ ?????? TRUYỆN CỦA TÔI