Nếu người anh yêu là em thì tốt quá!

1.8K 138 13
                                    

Chợp mắt được hơn 4h, cô đã lục đục thức dậy. Không phải khoẻ khoắn hay chăm chỉ gì nhưng giường lạ quả thật khó ngủ.

Quay sang Min Yoongi vẫn đang say giấc nồng, cả thân cuộn tròn trong chăn, mắt nhắm hờ yên bình, môi chu chu, nhìn thế nào cũng chả ra dáng rapper ngầu lòi gì cả! Ngược lại, còn hệt một đứa trẻ, đáng yêu chết đi được!

Thật là có cho vàng cô cũng chưa bao giờ có suy nghĩ được ngắm thần tượng mình ngủ, lại còn mặt đối mặt như vậy! "Thặc là yêu nghiệt làm sao!"

Cô lắc lắc đầu từ bỏ những ý nghĩ kì lạ rồi ngồi dậy bước vào nhà vệ sinh rửa mặt.

Min Yoongi quả là chàng trai tinh ý nha! Trong nhà tắm có hẳn một túi nilong với khăn và bản chải mới. Hèn gì lúc về anh đòi ghé cửa hàng tiện lợi mua ít đồ. Ra là chuẩn bị sẵn cho cô luôn đấy, chỉ là không thích nói nhiều thôi!

Cô khẽ mỉm cười rồi đi xuống nhà, định bụng ra ngoài hít chút không khí.

Trong bếp đèn vẫn sáng, là Jin đang nấu gì đấy.

- Anh thức sớm thế ạ? - Cô lại gần lễ phép hỏi.

Anh quay lại nhìn cô cười bất lực, khác hoàn toàn dáng vẻ tức giận hồi hôm qua.

- Taehyung bị đau bao tử nên anh nấu chút đồ cho nó ăn.

- Anh ấy ổn chưa ạ? - Cô lo lắng.

- Nó vẫn đang sốt. Không hiểu sao thằng nhóc đó nằm chịu cả đêm không chịu nói cho anh biết nữa? Thiệt tình!

- Để em giúp anh nấu ít nước nóng nha!

- Ừm. Cảm ơn em! Mà sao em không ngủ thêm chút nữa đi!

- Lạ giường nên em hơi khó ngủ ạ!

- Anh nghe nói em sẽ làm trợ lí cá nhân cho Yoongi?

- Dạ! - Cô cúi đầu khó xử.

- Em với nó ... thực sự cưới nhau sao? - Anh ngập ngừng.

- À ... dạ!

Anh trầm ngâm suy nghĩ một chút.

- Em biết chuyện Yoongi và Min Young chứ?

Cô khẽ gật đầu không đáp. Rõ là Yoongi chưa bao giờ kể cho cô nghe về cô gái đó nhưng cô cũng đủ tinh tế để biết anh yêu cô gái đó bao nhiêu, họ đã từng có quãng thời gian hạnh phúc đến thế nào và anh đã đau khổ ra sao khi đánh mất cô ấy.

- Hôm qua, anh hơi quá đáng nhỉ? - Anh gãi đầu.

- Dạ không ạ! Do em làm phiền các anh thôi! Em xin lỗi ạ! - Cô cúi đầu.

- Nếu như hai đứa yêu thương nhau thật lòng thì em cũng xem như người trong nhà rồi! Sau này, thằng nhóc Yoongi đó có bắt nạt em thì nhớ nói với anh! Anh sẽ đòi công bằng cho em. - Anh đưa tay xoa đầu cô.

Cô thực sự rất bất ngờ với cách hành xử của anh. Hôm qua, anh đã rất giận dữ nhưng hôm nay lại đối xử với cô dịu dàng và ấm áp như vậy. Đúng như Yoongi đã nói, họ yêu thương nhau không điều kiện, chẳng khác nào anh em ruột thịt cả. Thật đáng ngưỡng mộ!

Nhưng lừa dối cả họ thì có hơi ...

- Anh đừng mong có cơ hội đó!

Yoongi không biết dậy từ lúc nào, đang lững thững bước xuống cầu thang.

NGỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ