Chương 359: Dùng tinh dịch cùng nhẫn nại biểu hiện thần dụ

184 2 0
                                    

Thẩm Thành nhìn nặng nề ngủ quá khứ Mã Lí Thụy câu môi cười, hắn một lần nữa trợ giúp Mã Lí Thụy mặc tốt quần áo, lúc này mới sửa sang lại hảo tự mình y trang bước nhanh đi tới này một tầng khách thất.

Khách thất rộng mở sáng ngời, chủ vị cái bàn cùng chung quanh khách ngồi trên bàn đều bãi đầy vừa mới hái xuống hoa tươi, mà khách thất mặt sau môn còn lại là nửa mở ra, Thẩm Thành từ bên ngoài hướng bên trong nhìn trộm, lúc này mới phát hiện khách thất chủ vị mặt sau là một gian hồi lâu không cần phòng ngủ.

Thẩm Thành là Mã Lí Thụy quý tộc tự mình mời lại đây đấu thú sĩ cũng ở Mã Lí Thụy dinh thự trung truyền khai, thắng được chiến đấu đấu thú sĩ ở cái này quốc gia địa vị đều rất cao, phụ trách nơi này tôi tớ nhìn đến Thẩm Thành xuất hiện cũng phi thường cung kính hướng về phía hắn hành lễ, "Nơi này là khách thất, xin hỏi ngài là muốn......?"

Thẩm Thành nhìn đứng ở chính mình trước mặt người hầu cười đến như tắm mình trong gió xuân, hắn hướng về phía đối phương vẫy vẫy tay, "Mã Lí Thụy quý tộc vừa mới đối ta nói, hy vọng ta có thể thay thế hắn tới gặp thấy kế tiếp muốn bái phỏng hắn vị này."

Tôi tớ không chút nghi ngờ làm Thẩm Thành ngồi ở khách thất chủ vị, hắn theo sau liền từ nơi khác lấy tới quả rổ cùng nước trà nhất nhất ở Thẩm Thành trước mặt dọn xong, "Khách nhân quá trong chốc lát sẽ đến, thỉnh ngài trước tiên ở nơi này chờ một lát trong chốc lát."

Thẩm Thành mỉm cười hướng về phía trước mặt tôi tớ gật gật đầu, "Đợi chút ngươi lãnh khách nhân đi vào nơi này sau liền lui ra đi, đừng làm cho bất luận kẻ nào tới quấy rầy chúng ta nói chuyện."

"Là." Tôi tớ lên tiếng liền lui xuống.

Không bao lâu, Thẩm Thành liền nghe được một trận bước nhanh đi tới tiếng bước chân, người tới giống như sớm đã quen thuộc nơi này kiến trúc, cho nên cơ bản vô dụng tôi tớ dẫn dắt liền đẩy ra cửa phòng.

Nam tử có kim sắc tóc quăn, màu lam đôi mắt giống không trung giống nhau thanh triệt, hắn làn da trắng nõn, mũi cao thẳng, quần áo cũng dị thường hoa lệ, chỉ là màu lam đôi mắt lại lộ ra một tầng ngăn cách với thế nhân lạnh lẽo.

Nam tử trên đầu mang vàng bạc hai sắc đan chéo ngạch sức, ngạch sức trung ương trang trí màu đỏ thái dương, nam tử trên cổ tay mang quấn quanh màu bạc sợi tơ vòng tay, hắn thượng thân bạch y cổ tay áo rũ đến cánh tay, bên hông hệ bạc màu lam bùa hộ mệnh theo hắn hạ thân ăn mặc hàng dệt mà lắc lư đong đưa.

Nhìn đến Thẩm Thành sau nam tử nhíu nhíu mày, hắn không có ngồi xuống chỉ là lẳng lặng mở miệng, "Ta là Y Mạc Đốn, là cái này quốc gia thần quan, Mã Lí Thụy quý tộc đi nơi nào, ngươi lại là ai?"

Y Mạc Đốn màu lam đôi mắt giống như có thể nhìn thấu hết thảy dường như nhìn chằm chằm Thẩm Thành, Thẩm Thành hồi cấp đối phương một cái thân thiện mỉm cười, "Nếu là thần quan đại nhân, như vậy ngài nhất định nghe nói qua tên của ta, ta kêu Thẩm Thành, là vừa rồi ở đấu thú trường thắng được chiến đấu giác đấu sĩ."

Y Mạc Đốn đôi mắt mở to, hắn giống như nhìn đến cái gì không thể tưởng tượng đồ vật giống nhau quan sát đến Thẩm Thành.

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ