"Thế nào dạng, ninh hiệu trưởng, bên kia càng làm cho ngươi thoải mái?" Thẩm Thành liếm láp Ninh Bạch Vũ nhĩ cốt động tác cũng không có dừng lại, đầu lưỡi của hắn thậm chí tinh tế mật mật mút vào Ninh Bạch Vũ nhĩ sườn.
"Ha a...... Ha a...... Bên kia đều không......" Rốt cuộc có chút có thể từ khoái cảm trung thoát thân Ninh Bạch Vũ thấp thở gấp lắc đầu, bởi vì lâu dài không có thư giải, vừa mới bắn tinh côn thịt như cũ ở tiểu biên độ phun ra đục dịch.
"Sai rồi, ta xem ninh hiệu trưởng là cảm thấy bên kia đều phi thường thoải mái đi, xem, ngươi nơi này đến bây giờ như cũ còn ở bắn tinh đâu." Thẩm Thành ngón tay duỗi đến Ninh Bạch Vũ hạ thân đụng vào Ninh Bạch Vũ như cũ ở bắn tinh côn thịt đỉnh, Ninh Bạch Vũ phần eo nhảy dựng, hai chân cũng không khỏi khép lại một ít.
"Thẩm, Thẩm Thành, ngươi tùng...... Ha a...... Buông tay...... Ân a......" Ninh Bạch Vũ thanh âm mang theo vài phần nghẹn ngào, như cũ ở bắn tinh côn thịt đến bây giờ còn không có dừng lại.
"Nga, ninh hiệu trưởng, ngươi nơi này cũng không phải là như vậy nói a......" Liền ở Thẩm Thành muốn lại lần nữa đụng vào Ninh Bạch Vũ hạ thân côn thịt khi, ngoài cửa truyền đến gõ cửa thanh âm, "Ninh hiệu trưởng, ngươi ở đâu?"
"Có người tới tìm ngươi, thế nào làm đâu, ninh hiệu trưởng?" Bắn tinh rốt cuộc dừng lại Ninh Bạch Vũ thư khẩu khí, hiện tại hắn sắc mặt đỏ lên, trong mắt cũng lộ ra thủy quang, không phải có thể nhìn thấy người khác trạng thái.
Thẩm Thành nhìn nhìn đặt ở một bên bằng da sô pha cong cong khóe môi, hắn làm Ninh Bạch Vũ nằm ở một bên trên sô pha, từ đối phương túi tiền trung bắt lấy kia căn thuần trắng sắc lông chim bút.
Thẩm Thành đỡ lông chim bút nhẹ nhàng cắm vào Ninh Bạch Vũ côn thịt quy đầu trung, "Ân, Ân Ân...... Ha a...... Lấy, lấy ra tới...... Đừng...... A a......" Quy đầu bị lông chim bút mạnh mẽ khoách khai đau đớn làm Ninh Bạch Vũ trong mắt lệ quang lại gia tăng rồi, hắn khó nhịn điều chỉnh hô hấp, hạ thân quần cũng nửa cởi đến trên đùi.
"Ninh hiệu trưởng, đừng lên tiếng." Thẩm Thành đối với Ninh Bạch Vũ so một cái "Hư" thủ thế, lúc này mới từ bên cạnh mộc chất trên giá áo bắt lấy Ninh Bạch Vũ vẫn luôn đặt ở mặt trên áo khoác che đến Ninh Bạch Vũ trên người.
Ninh Bạch Vũ trên người cái áo khoác lại hậu lại trường, vừa lúc che khuất hắn trần trụi đùi cùng cao cao gắng gượng côn thịt.
Ninh Bạch Vũ cũng minh bạch Thẩm Thành ý tứ, hắn đối mặt sô pha đưa lưng về phía thân thể nằm hảo, nhưng lông chim bút lại theo hắn động tác biến hóa vị trí cắm đến càng sâu, "Ân...... Ngô ngô......"
Liền ở Ninh Bạch Vũ miễn cưỡng ức chế trụ chính mình tiếng rên rỉ khi, cửa văn phòng khai, tiến vào cũng đúng là một vị trong tay cầm văn kiện giáo viên.
"Ninh hiệu trưởng, bên này văn kiện là...... Ân?" Muốn đem văn kiện giao cho Ninh Bạch Vũ ký tên giáo viên nhìn đến Thẩm Thành lúc sau có chút nghi hoặc, "Ngươi...... Ngươi là?"
Thẩm Thành lễ phép hướng về phía giáo viên hỏi cái hảo, "Lão sư hảo, ta là bị ninh hiệu trưởng gọi tới phụ trách Ninh Thượng Lam Thẩm Thành, ta đi vào nơi này lúc sau phát hiện hiệu trưởng thân thể có chút không thoải mái, hiện tại hắn nằm ở bên kia trên sô pha nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống - Phần 2
Roman pour AdolescentsTác Giả: Đại Bạch