Chương 408 Mạnh Duy Tư phiên ngoại cách ướt đẫm áo trong đùa bỡn đầu vú, uống mồ hôi ăn tinh ( cao h )
Mạnh Duy Tư biết chính mình đầu óc không bằng người khác, nhưng là vẫn luôn đối hắn trước sau như một lại là bên người từ nhỏ đến lớn bạn chơi cùng ―― Thẩm Thành.
Thẩm Thành cùng Mạnh Duy Tư là hàng xóm, mà mỗi khi Mạnh Duy Tư đã chịu người khác khinh nhục khi, Thẩm Thành cũng tổng hội động thân mà ra bảo hộ chính mình.
Cho nên đương Thẩm Thành nói muốn muốn đi thử thử Thiên Đạo tông tân một lần đệ tử tuyển chọn thời điểm, Mạnh Duy Tư tự nhiên mà vậy liền đáp ứng rồi, hắn tưởng, nếu chính mình cùng Thẩm Thành cùng nhau thông qua Thiên Đạo tông đệ tử tuyển chọn khảo nghiệm, kia chờ đến bọn họ hai người trở về lúc sau nói không chừng chính mình cũng sẽ được đến người khác tôn kính, hơn nữa học thuật pháp lúc sau, Thẩm Thành liền không cần vẫn luôn bảo hộ chính mình.
Đương Mạnh Duy Tư đi đến thí nghiệm linh căn linh cầu trước bắt tay phóng tới mặt trên khi, linh cầu thượng biểu hiện ra quang mang làm Mạnh Duy Tư tự thân giật nảy mình.
Hắn ngẩng đầu nhìn hướng ngồi ở thượng vị các trưởng lão tắc phát hiện bọn họ biểu tình đều để lộ kinh hỉ, Mạnh Duy Tư trong thân thể chẳng những có linh căn, hơn nữa là hi hữu biến dị linh căn.
Các trưởng lão nhanh chóng quyết định khiến cho Mạnh Duy Tư gia nhập Thiên Đạo tông nội môn, hơn nữa chia hắn một bộ tu hành tâm pháp làm hắn học tập.
Thông qua thí nghiệm Mạnh Duy Tư đương nhiên phi thường vui vẻ, nhưng hắn hiện tại duy nhất lo lắng chính là Thẩm Thành, nếu là chỉ có chính mình một người thông qua thí nghiệm, kia đối mang theo chính mình đi vào Thiên Đạo tông môn hạ thí nghiệm Thẩm Thành liền quá mức không công bằng.
Ở Mạnh Duy Tư khẩn trương trung, Thẩm Thành theo sát sau đó đem tay phóng tới thí nghiệm linh căn linh cầu thượng, linh cầu thượng hiện lên một đạo ánh sáng liền lập tức dập tắt.
Ngồi ở thượng vị các trưởng lão biểu tình rõ ràng có chút phức tạp, bọn họ nhìn Thẩm Thành cúi đầu thương nghị trong chốc lát, lúc này mới quyết định làm Thẩm Thành gia nhập Thiên Đạo tông ngoại môn.
Tuy rằng Mạnh Duy Tư không biết nội môn cùng ngoại môn có cái gì khác nhau, nhưng Thẩm Thành có thể cùng chính mình cùng nhau tu luyện chuyện này làm Mạnh Duy Tư từ đáy lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Chân chính biết nội môn cùng ngoại môn khác nhau là ở Mạnh Duy Tư cùng Thẩm Thành tiến vào Thiên Đạo tông thời điểm, nội môn cùng ngoại môn đệ tử muốn tách ra cư trú, hơn nữa từng người có từng người chức trách.
Lúc ban đầu thời điểm Mạnh Duy Tư vẫn là y theo quy củ cùng nội môn đệ tử cùng nhau cư trú, nhưng là sau lại, đã biết Mạnh Duy Tư tư chất nội môn đệ tử cũng dần dần bắt đầu xem thường hắn tới.
Chú ý tới chuyện này Thẩm Thành chủ động hướng các trưởng lão thỉnh cầu làm Mạnh Duy Tư cùng chính mình ở cùng một chỗ, trải qua lặp lại châm chước lúc sau, các trưởng lão mới chân chính đồng ý chuyện này.