"Ha...... Ngươi...... Ngươi là......" Brenda không thể tưởng tượng dùng ngón tay vuốt ve chính mình bị răng nanh giảo phá bên gáy, ngón tay thượng lưu chảy máu tươi làm hắn càng thêm kinh ngạc nhìn đứng ở chính mình đối diện Thẩm Thành.
Thẩm Thành có chút tiếc hận đỡ Brenda dính máu ngón tay tiến đến chính mình bên môi, tươi đẹp đầu lưỡi nhẹ nhàng ngậm lấy Brenda ngón tay mút vào, "Pi...... Huyết đều chảy xuống tới...... Nhiều lãng phí a...... Hô......"
Nước bọt tẩm ướt ngón tay thanh âm cùng Thẩm Thành mút vào ngón tay "Tấm tắc" thanh đều làm Brenda sắc mặt đỏ lên, "Phóng...... Buông ta ra......"
Thẩm Thành cố ý lại lần nữa mút mút Brenda đầu ngón tay, ở buông ra Brenda ngón tay đồng thời, hắn khuôn mặt cũng để sát vào Brenda bên tai, "Cảm tạ khoản đãi, ngươi máu thực hảo uống."
"Kia...... Vậy ngươi là quỷ hút máu?" Kinh ngạc cùng sợ hãi hỗn tạp ở bên nhau làm Brenda thanh âm mang theo một loại mơ hồ sắc thái, từ Brenda ngón tay thượng chảy xuống nước bọt cũng sáng lấp lánh dán lên hắn khe hở ngón tay thượng.
Thẩm Thành hướng về phía Brenda lộ ra hai viên nhòn nhọn răng nanh, hắn ngón tay cũng kề sát Brenda mặt bạn trượt xuống, "Brenda, ngươi sợ hãi sao?"
Thẩm Thành không có trực tiếp trả lời Brenda vấn đề, nhưng hắn không gật đầu cũng không lắc đầu tình huống cơ hồ là cam chịu chính mình chính là quỷ hút máu này một chuyện thật.
Brenda nuốt nuốt nước miếng, tiểu xảo hầu kết cũng trên dưới lăn lộn một chút, hắn nhìn chằm chằm Thẩm Thành đôi mắt thậm chí có chút nóng cháy, "Kia...... Ta đây bị hút huyết về sau cũng sẽ biến thành quỷ hút máu sao?"
Thẩm Thành cười nhẹ một tiếng, hắn yêu thương hôn hôn Brenda mặt sườn, "Sẽ không, ngươi sẽ không thay đổi thành quỷ hút máu."
Nghe được Thẩm Thành nói sau, Brenda lúc này mới trấn an dùng tay sờ sờ chính mình trước ngực, hắn cả người sức lực cũng thả lỏng rất nhiều, "Ha...... Vậy là tốt rồi."
"Bất quá." Thẩm Thành đột nhiên đem Brenda hoành bế lên tới phóng tới khách sạn phòng trên giường, Thẩm Thành nhẹ nhàng bỏ đi Brenda áo trên cùng quần, cũng đem Brenda giày ném tới một bên, "Bất quá ngươi còn phải lại làm ngươi ân nhân cứu mạng nếm thử ngươi địa phương khác máu, tỷ như nơi này......"
"A...... Đừng...... Đừng chạm vào......" Brenda tiếng rên rỉ biến đại vài phần, vừa mới mới yên tâm lại tim đập lại biến đại vài phần, lúc này Brenda sắc mặt đỏ bừng, hạ thân chưa cương cứng Nhục Hành cũng bại lộ ở Thẩm Thành trước mặt.
Thẩm Thành dùng tay nâng lên Brenda đùi phải, lạnh lẽo ngón tay mềm nhẹ ở Brenda đùi phải cùng bộ vuốt ve, Thẩm Thành môi cũng để sát vào Brenda đùi phải mềm thịt chỗ cọ xát.
Lạnh lẽo nhiệt độ thấp môi làm Brenda có chút phát ngứa rụt rụt thân thể, hắn trên mặt không thể tự chế lộ ra một tia mỉm cười, "Ha...... Ha ha...... Đừng chạm vào kia...... Hảo...... Hảo ngứa......"
"Chỉ là cảm giác được ngứa mà thôi sao?" Thẩm Thành ấm áp phun tức phun ở Brenda chân sườn, lạnh lẽo ngón tay lại lần nữa ở Brenda chân cùng chỗ hoạt động, Thẩm Thành anh tuấn trên mặt mang theo một tia Dâm Mi hơi thở, hơi hơi gợi lên môi cũng phảng phất ở dụ hoặc Brenda.