Thẩm Thành lúc này mới giúp đỡ Edgar giải khai hắn tròng lên trên cổ hắc hoàn, mà Edgar nhĩ sau cũng để lại một cái rõ ràng dấu cắn.
Thẩm Thành dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp vừa mới ở Edgar nhĩ sau lưu lại dấu răng, tiếng hít thở cũng thường thường chạm vào Edgar sau cổ chỗ, "Ngươi vừa mới đã bị ta dấu hiệu."
Edgar vừa định lại nói chút cái gì, bởi vì vừa mới tình sự mà lãnh rớt thân mình trung lại lần nữa xuất hiện ra một cổ nhiệt lưu, hậu huyệt dâm thủy cũng theo Edgar hơi hơi mở ra sau khổng một chút chảy xuống dưới.
Ức chế động dục hắc hoàn đã bị Thẩm Thành giải xuống dưới, Edgar đôi mắt lúc này phiếm vài tia thủy quang, mà màu xanh biếc trong mắt thong thả chậm mà ảnh ngược Thẩm Thành thân ảnh.
Edgar cắn cắn môi, hắn duỗi tay bắt được Thẩm Thành cánh tay, trên mặt cũng bởi vì động dục mà lại lần nữa phiếm ra vài tia đỏ ửng, "Ha...... Cầu xin ngươi...... Lại...... Lại cắm vào tới......"
Vừa mới nói xong câu đó Edgar có chút nhịn không được chính mình đem ngón tay cắm vào chính mình hậu huyệt trung quấy, Edgar theo thọc vào rút ra mà gia tăng ngón tay, rồi sau đó huyệt chỗ dâm thủy cũng theo Edgar đầu ngón tay một chút chảy xuống xuống dưới.
Thẩm Thành gợi lên khóe miệng tiếp cận Edgar, hắn gần sát Edgar thân thể, lại lần nữa hướng Edgar hậu huyệt trung cắm vào một ngón tay quấy, "Chính mình cắm liền như vậy thoải mái, dùng không cần ta giúp ngươi?"
Thẩm Thành ngón tay ở Edgar ngón tay mỗi lần rút ra thời điểm đều lại lần nữa thật sâu đỉnh tiến Edgar hậu huyệt trung, mà Edgar hậu huyệt lúc này bởi vì hai người kích thích mà có chút hơi co rút lại, phấn hồng huyệt khẩu kẹp hai người ngón tay dâm đãng mút vào.
Edgar da thịt độ ấm lúc này so vừa mới còn bay lên vài phần, Edgar khóe mắt cũng bởi vì lại lần nữa kích thích mà chảy ra vài tia nước mắt, "Ân...... Ha...... Giúp...... Giúp ta......"
Edgar có chút khát cầu nhìn Thẩm Thành, hai chân còn chủ động kẹp lấy Thẩm Thành chân theo tới hồi cọ xát, Edgar Tiền Hành lúc này cũng cao cao đứng thẳng, quy đầu đằng trước cũng tràn ra vài tia dâm dịch tới.
Thẩm Thành nhìn trước mặt so vừa mới còn mê loạn rất nhiều Edgar nheo nheo mắt, theo sau liền lại lần nữa để sát vào Edgar bên tai hôn hôn hắn vành tai, "Nói đi, hy vọng ta thế nào giúp ngươi."
"Thế nào...... Giúp?" Edgar có chút nghi hoặc lặp lại một lần Thẩm Thành nói, theo sau liền đưa lưng về phía Thẩm Thành, chính mình dùng ngón tay tạo ra chính mình hậu huyệt, "Ha...... Cắm...... Cắm vào tới...... Hướng...... Hướng vừa mới giống nhau hung hăng thao ta...... Ân...... Cầu ngươi......"
Edgar hậu huyệt giờ phút này bởi vì không có vừa mới ngón tay kích thích mà có chút tịch mịch co rút lại, mà Edgar bản nhân cũng có chút khó nhịn chủ động nâng lên chính mình mông làm Thẩm Thành xem càng thêm rõ ràng, "Ha...... Cầu...... Cầu ngươi...... Cắm...... Cắm vào tới......"
Thẩm Thành tại đây phía trước cũng không có nghĩ tới Omega ở động dục kỳ sẽ trở nên như vậy lợi hại, hắn đỡ Edgar phần eo, côn thịt một đĩnh liền toàn bộ hoàn toàn đi vào Edgar hậu huyệt trung.