Chương 430 Hình Ký Nhiên phiên ngoại nhìn chính mình bị cắm video dùng hậu huyệt tự an ủi ( cao h )
Hình Ký Nhiên cha mẹ ở hắn còn nhỏ thời điểm liền ly hôn, hắn mẫu thân thực mau liền tổ kiến tân gia đình, mà Hình Ký Nhiên phụ thân cũng luôn là rất bận, nhưng hắn để lại cho Hình Ký Nhiên một trương thẻ ngân hàng, cho nên đối Hình Ký Nhiên tới nói sinh hoạt cũng không phải vấn đề.
Hình Ký Nhiên ở thượng trung học thời điểm đã từng cũng bị trường học bất lương vây đổ quá, mà ở lúc ấy, vô luận bị thế nào uy hiếp, Hình Ký Nhiên đều chưa từng khuất phục quá.
Sau lại, uy hiếp Hình Ký Nhiên bất lương nhóm đều thực vừa ý hắn, cho nên dần dần, Hình Ký Nhiên cũng đi theo bọn họ văn hình xăm hơn nữa nhiễm tóc.
Nếu mỗi lần về nhà chính mình đều là một người, còn không bằng cùng những người này cùng nhau ngoạn nhạc.
Hình Ký Nhiên lâu dài không trở về nhà phụ thân rốt cuộc trở về thời điểm kinh ngạc với nhi tử thay đổi, phụ thân hắn nhíu nhíu mày, trực tiếp cấp Hình Ký Nhiên làm chuyển trường thủ tục, thậm chí vì nhi tử tìm hảo tân cao trung.
"Hình Ký Nhiên, này sở cao trung là sở hữu danh trọng điểm, ngươi tới đó đi hảo hảo học tập đi, ta lập tức lại muốn đi công tác, ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình." Hình Ký Nhiên phụ thân chỉ để lại này một câu liền lại lần nữa sửa sang lại hảo hành lý có chút vội vàng ra cửa.
Hình Ký Nhiên cau mày nhìn phụ thân rời đi phương hướng lẩm bẩm tự nói, "Ta thượng cái gì cao trung cùng ngươi có cái gì quan hệ."
Tiến vào cao trung Hình Ký Nhiên bởi vì nhuộm tóc khuyên tai mà hình xăm tự nhiên mà vậy bị lớp trung người sở cô lập, này sở học giáo cùng Hình Ký Nhiên phụ thân trong miệng nói giống nhau, thật là sở ưu tú trọng điểm, bất lương cũng chỉ có Hình Ký Nhiên một người.
Hình Ký Nhiên ở ngày nọ tan học sau đi ra cổng trường thời điểm liền chú ý tới rồi một đạo tầm mắt đang gắt gao nhìn chằm chằm chính mình, đương hắn quay đầu lại thời điểm mới phát hiện: Nhìn chằm chằm chính mình thiếu niên rõ ràng so với chính mình muốn thấp thượng một cái niên cấp, đối phương diện mạo ngoan ngoãn, nhưng là kia nói ánh mắt lại có loại nói không rõ hương vị.
Hình Ký Nhiên có chút kiệt ngạo khó thuần đem chính mình trong miệng nhai kẹo cao su phun đến một bên trên mặt đất, hắn đến gần thiếu niên bên người dùng sức nhéo thiếu niên cổ áo uy hiếp hắn, "Uy, ngươi từ vừa mới bắt đầu xem cái gì đâu!?"
Thiếu niên tầm mắt cũng không có từ Hình Ký Nhiên trên mặt rời đi, hắn đầu tiên là nhìn nhìn cách đó không xa đồng học theo sau liền nhăn chặt ấn đường, ngoan ngoãn gương mặt lúc này lại lộ ra khác thường không khoẻ cảm, "Không cái gì."
"Không cái gì? Ta xem không phải như vậy đi." Hình Ký Nhiên buông lỏng ra nhéo thiếu niên cổ áo đôi tay hừ lạnh một tiếng, hắn "Bang" một tiếng đem thiếu niên đẩy ngã trên mặt đất, chân phải lập tức liền phải dẫm thượng thiếu niên ngực.
Hình Ký Nhiên biết, trước mắt thiếu niên kỳ thật cũng không phải cùng hắn diện mạo giống nhau ngoan ngoãn, từ vừa mới bắt đầu đối phương trong mắt liền lộ ra một ít những thứ khác.