Chương 378: Giá chữ thập cắm vào, dùng hậu huyệt nếm thử quỷ hút máu tinh dịch

227 5 0
                                    

Thẩm Thành đem bị Bertlime tinh dịch ô nhiễm giá chữ thập giải xuống dưới, giá chữ thập đế đoan như cũ ở không ngừng nhỏ giọt đục dịch.

Thẩm Thành cầm lấy giá chữ thập ở Bertlime trước mặt quơ quơ, "Bertlime, chính ngươi nhìn xem, vốn dĩ như vậy thánh khiết giá chữ thập đều bị ngươi tinh dịch làm dơ."

Nghe được Thẩm Thành nói, Bertlime đầy mặt đỏ bừng, bạc biên mắt kính thượng sương mù cũng tiêu tán rất nhiều, chỉ có ngữ khí trầm thấp đến dọa người, "Buông ta ra."

Thẩm Thành gợi lên khóe miệng lắc lắc đầu, "Này không thể được." Nói xong hắn biên đem nhỏ giọt tinh dịch giá chữ thập phóng tới chính mình bên môi hôn môi, dày mỏng vừa phải môi dính lên tinh dịch bộ dáng thế nhưng làm Bertlime có chút xem ngây người.

Thẩm Thành đem giá chữ thập phóng tới một bên, hắn ngay sau đó dùng tay nâng lên Bertlime hàm dưới, dính tinh dịch môi tới gần Bertlime, "Bertlime, ngươi cũng nếm thử chính mình tinh dịch hương vị như thế nào?"

"Không...... Ngô...... Ân......" Bertlime hàm dưới bị Thẩm Thành cường ngạnh bẻ ra, nhắm chặt môi cũng không thể không tiếp nhận rồi Thẩm Thành đầu lưỡi.

Thẩm Thành đầu tiên là hàm ở Bertlime môi dưới mút vào, đầu lưỡi của hắn ngay sau đó liền xâm nhập Bertlime trong miệng làm càn quét lộng đối phương hàm trên cũng kéo Bertlime đầu lưỡi cùng múa.

"Ân...... Ha...... Phóng...... Ngô......" Bertlime mắt kính không biết từ cái gì thời điểm bắt đầu rơi xuống tới rồi một bên, hiện tại hắn sớm đã mất đi vũ khí chỉ có thể bị bắt hé miệng môi nghênh đón Thẩm Thành đầu lưỡi, chậm rãi ở trong miệng khuếch tán tinh dịch hương vị như cũ làm Bertlime nhíu mày.

Thẩm Thành lại lần nữa dùng răng nanh cắn cắn Bertlime cánh môi, cái này động tác làm Bertlime thân thể đại biên độ run rẩy một chút.

Thẩm Thành môi rời đi Bertlime cánh môi đồng thời liền cười khẽ duỗi tay vuốt ve Bertlime bị nước bọt dính ướt môi mỏng, "Bertlime, ngươi như vậy sợ biến thành quỷ hút máu?"

Bertlime đôi mắt đang nghe đến những lời này đồng thời liền xẹt qua một đạo hàn quang, hắn dùng sức huy hướng Thẩm Thành nắm tay bị Thẩm Thành dùng tay cầm, "Ta mới không cần biến thành giống các ngươi giống nhau đê tiện sinh vật."

Thẩm Thành dùng một cái tay khác chậm rãi vuốt ve Bertlime ngực, nhiệt độ thấp ngón tay như là nào đó sinh vật giống nhau chậm rãi hoạt động nắm Bertlime đầu vú, "Bertlime, nơi này, có cảm giác sao?"

"Thế nào nhưng...... Có thể...... A......" Ngón tay véo lộng biến thành nhẹ nhàng vuốt ve, Bertlime nhũ viên ở Thẩm Thành trong tay biến hóa hình dạng vuốt ve.

"Ha hả, bên này xem ra là có cảm giác, ta muốn kiểm tra kiểm tra bên này." Thẩm Thành nói liền cúi đầu ngậm lấy Bertlime bên kia đầu vú dùng đầu lưỡi qua lại kích thích.

Nhiệt độ thấp khoang miệng cùng Thẩm Thành ngo ngoe rục rịch đầu lưỡi đều làm Bertlime thân thể run rẩy, màu hồng nhạt đầu vú ở Thẩm Thành kích thích hạ dần dần gắng gượng lên, "Ha...... Ly...... Ly ta xa một chút...... A......"

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ