Chương 338: Mang Lên Mắt Kính Nhìn Trong Gương Chính Mình Thủ Dâm

195 1 0
                                    

Pháo hoa thả không bao lâu, Lawrence liền chạy bỏ neo ở cách đó không xa tiểu đảo tàu thuỷ đến gần rồi Thẩm Thành nơi vị trí.

Liền ở Lawrence đám người bắt đầu lên thuyền không lâu, trên thuyền bọn thủy thủ cũng phát giác một chút không đúng, tuy rằng bọn họ chống cự một lát, nhưng vẫn bị Thẩm Thành sở suất lĩnh bọn thủy thủ sở chế phục.

Thẩm Thành vẫy lui muốn đi theo chính mình cùng đi thuyền trưởng thất mọi người, hắn một mình một người mở ra thuyền trưởng thất môn.

Ở thuyền trưởng thất có chút bực bội lật xem tư liệu nam nhân giống như lúc này mới phát hiện không đối dường như, nam nhân có một đầu lưu loát thâm hắc sắc tóc ngắn, hắn thâm thúy đôi mắt hơi hơi nheo lại, hắn mắt phải thượng mang theo đơn phiến mắt kính.

Trước mặt nam nhân ăn mặc nâu thẫm áo cổ đứng áo ngoài, kim sắc tam diệp thảo cúc áo ở ngọn đèn dầu chiếu rọi xuống có vẻ rực rỡ lấp lánh, từ Thẩm Thành góc độ xem ra, chính mình trước mặt người nam nhân này đảo không giống như là thuyền trưởng, ngược lại như là cái đặc biệt học giả.

Trước mặt nam nhân tháo xuống mắt phải thượng kẹp hình tròn thấu kính, hắn khóe miệng hữu hảo hiện ra một tia mỉm cười, sấn đến hắn cả người tuổi trẻ tuấn lãng rất nhiều, "Ngươi hảo, ta kêu William, là này tao thuyền thuyền trưởng."

Thẩm Thành đồng dạng lễ phép dùng chính mình tay trái phóng tới trước ngực hướng về phía William cúi mình vái chào, "William thuyền trưởng, ta kêu Thẩm Thành, ngài khả năng không biết, ngài thuyền hiện tại đã bị ta công chiếm."

William nghe được Thẩm Thành nói lúc sau trên mặt biểu tình cũng chỉ kinh ngạc một cái chớp mắt, hắn ngay sau đó liền lại lần nữa bình tĩnh chỉ chỉ chính mình trong tay phần đặc thù này bản đồ, "Ngươi là muốn này phân bản đồ mới công chiếm ta thuyền?"

Thẩm Thành cười đến càng thêm chân thành, hắn lại một lần bước bước chân đến gần rồi William, giày bốt da trâu đạp lên boong thuyền thượng phát ra "Kẽo kẹt rung động" thanh âm, "Đúng vậy, William ngươi thực thông minh, cho nên vì ngươi thuyền viên, ngươi cũng nên đem này phân bản đồ giao cho ta."

William không chút do dự đem trong tay nắm bản đồ giao cho Thẩm Thành, hắn thanh âm bình tĩnh trầm ổn không hề có để lộ ra một tia khẩn trương, "Này phân bản đồ là tàn khuyết một bộ phận, mà hiện tại ta thuyền nơi địa điểm cũng vừa vặn là này phân bản đồ không có phác hoạ ra tới bộ phận."

Từ William trong tay tiếp nhận bản đồ Thẩm Thành sửng sốt một chút, này phân bản đồ đích xác dấu hiệu này phiến hải vực sở hữu đá ngầm vị trí, hơn nữa còn cẩn thận câu họa một bộ phận hải hạ mạch nước ngầm, nhưng duy độc thiếu cái này địa phương dấu hiệu, đâu chỉ là dấu hiệu, toàn bộ trung tâm khu vực địa phương đều là chỗ trống.

Thẩm Thành cau mày nhìn nhìn vẻ mặt bình tĩnh William, "Cho ngươi này phân bản đồ người có hay không nói chút cái gì?"

William nghe được Thẩm Thành nói trầm tư trong chốc lát, "Hắn chỉ là nói này phân bản đồ không phải bình thường bản đồ, còn làm ta thay thế hắn đi vào ban đêm này phiến trên biển giải mộng."

{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ