Đổi hảo nghiên cứu phục Emir quay đầu lại nhìn Thẩm Thành liếc mắt một cái, "Ngươi trước từ từ." Nói phòng nghiên cứu môn đã bị hắn cấp đóng lại, cửa cũng cùng mới vừa rồi Thẩm Thành nơi pha lê vật chứa giống nhau, yêu cầu cắm tạp mới có thể tiến vào.
Chẳng được bao lâu, Emir liền phủng một rương đồ vật vào được.
Emir ở Thẩm Thành trước mặt mở ra cái rương, Thẩm Thành mới phát hiện, trong rương trang đều là cùng loại dinh dưỡng dịch đồ vật.
Emir từ cái rương trung lấy ra một vại dinh dưỡng dịch đưa cho Thẩm Thành, vừa mới có chút hỗn độn hôi phát lúc này cũng trở nên có chút phục tùng, nhưng màu xám con ngươi như cũ có chút nhạy bén nhìn chằm chằm Thẩm Thành, sợ đối phương lại đối chính mình làm ra cái gì sự tình tới, "Ngươi mấy ngày này uống trước cái này."
Thẩm Thành có chút chần chờ từ Emir trong tay tiếp nhận vại trang dinh dưỡng dịch, "Này đó là......?"
Emir sảng khoái gật gật đầu, hắn chỉ chỉ rương trung sở hữu dinh dưỡng dịch, "Này đó đều là dinh dưỡng dịch, ngươi hiện tại mới vừa tỉnh, cho nên muốn uống loại này tiểu vại."
Cùng Thẩm Thành giải thích xong Emir không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa mới trên mặt hắn nổi lên hồng triều như cũ không có rút đi.
Emir đi ra phòng thí nghiệm trước lại lần nữa chỉ chỉ phòng thí nghiệm môn, "Hôm nay ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi, cái này phòng thí nghiệm không có thân phận tấm card là đi không ra đi, ngày mai ta làm giáo thụ đến xem ngươi."
Nói xong, Emir liền nhanh chóng cắm thượng tấm card đi ra phòng.
Thẩm Thành dựa phía sau pha lê tráo, lúc này mới thấp giọng hỏi hệ thống, "Hệ thống thế giới này là thế nào hồi sự?"
Hệ thống thanh thanh giọng nói, lúc này mới mở miệng, "Trên thế giới này bởi vì nữ tính cực độ thưa thớt, cho nên nữ tính đều làm hi hữu đối tượng bảo vệ lại tới, mà hiện tại lúc này, trên thế giới này nữ tính tồn tại cơ hồ bằng không. Cho nên hiện tại trên thế giới này có ba loại người."
Thẩm Thành nhíu nhíu mày, "Ba loại người?"
"Đối." Hệ thống gật gật đầu, tiếp tục bổ sung nói, "Một loại chính là ngươi vừa mới nhìn thấy Emir, hắn chỉ là bình thường Beta, cũng chính là tục xưng người thường, thực nghiệm trước ngươi cũng là Beta. Mà chân chính khống chế quyền lợi còn lại là Alpha, ngươi ngày mai nhìn thấy giáo thụ chính là Alpha. Alpha thuộc về các bộ phận trác tuyệt cùng người thường Beta tinh anh, cũng là thế giới này đại bộ phận cầm quyền giả. Cuối cùng nói đến còn lại là Omega, phía trước nói qua, thế giới này cơ hồ không có nữ tính, cho nên sinh dục bộ phận toàn bộ đều từ Omega tới hoàn thành."
"Omega có động dục kỳ, hơn nữa sẽ phát ra khí vị, mà Alpha tắc có thể thông qua ' cắn ' phương thức tới dấu hiệu Omega, làm hắn trở thành chỉ thuộc về chính mình người, một cái Omega chỉ có thể bị một cái Alpha tới dấu hiệu."
"Mà Omega, Beta cùng với Alpha đều có thể thông qua khí vị tới phân biệt."
Thẩm Thành thở dài, lúc này mới quay đầu nhìn về phía hệ thống, "Hệ thống, phía trước ngươi nói ta bị thực nghiệm phía trước là bình thường Beta, kia thực nghiệm lúc sau đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Tổng Công - Cao H } Công Lược Hệ Thống - Phần 2
Roman pour AdolescentsTác Giả: Đại Bạch