Thẩm Thành buông ra che lại Ngải Sâm đôi mắt bàn tay hôn nhẹ Ngải Sâm mặt sườn, trầm thấp phun tức làm Ngải Sâm bả vai run rẩy, "Có cái gì không được, lúc này muốn thỉnh ngươi giúp giúp ta."
Thẩm Thành ướt lãnh đầu lưỡi lướt qua Ngải Sâm cổ gian miệng vết thương, theo "" thoát y thanh, Thẩm Thành móc ra chính mình côn thịt để ở Ngải Sâm phấn nộn giữa môi, "Ngậm lấy."
Côn thịt lỗ chuông tràn ra dâm dịch theo côn thịt hoạt động bôi trên Ngải Sâm giữa môi, sáng lấp lánh cánh môi nửa mở ra, thân thể nhiệt độ làm vừa định cự tuyệt Thẩm Thành Ngải Sâm chủ động mở ra môi, "Ân...... Hô......"
Thô to côn thịt chỉ bị Ngải Sâm hàm vào một nửa, Ngải Sâm gương mặt cổ giương, thật dài lông mi cũng run rẩy, "Ha...... Ngô...... Không được...... Hàm...... Hàm không đi vào......"
Bị Ngải Sâm phun ra côn thịt hợp với một cái chỉ bạc, ướt dầm dề côn thịt để ở Ngải Sâm mặt sườn hoạt động.
Thẩm Thành đỡ Ngải Sâm gương mặt chậm rãi đem côn thịt để ở Ngải Sâm ướt át trên môi, "Ngải Sâm, ngậm lấy nó."
"Ta...... Ngô...... Ân......" Lần này Ngải Sâm cũng không có cự tuyệt Thẩm Thành, Thẩm Thành nói phảng phất có không tư nghị ma lực giống nhau, Ngải Sâm hai má lúc này bị côn thịt tắc đến phình phình.
"Ngô...... Ân Ân......" Liều mạng buộc chính mình ngậm lấy côn thịt Ngải Sâm màu da phiếm hồng, đồng tử mượt mà màu đen hai tròng mắt lúc này cũng bởi vì khó chịu mà trở nên ướt dầm dề.
Thẩm Thành duỗi tay sờ sờ Ngải Sâm mềm mại sợi tóc, "Ngải Sâm, tay cùng miệng cùng nhau dùng, làm côn thịt ở ngươi trong miệng trước sau ra vào."
"Ân...... Pi......" Ngải Sâm đôi tay cầm côn thịt cán, hắn thử trước sau đong đưa phần đầu làm côn thịt ở chính mình trong miệng trước sau thọc vào rút ra.
Nửa trương môi trung không ngừng hướng ra phía ngoài chảy xuôi nước dãi, nước dãi theo Ngải Sâm cổ áo chỗ hoạt vào áo sơmi bên trong da thịt trung, Ngải Sâm áo sơmi cũng bởi vì nước dãi nguyên nhân mà biến ướt mấy khối.
Ướt dầm dề côn thịt ở Ngải Sâm trong tay nhảy lên, Ngải Sâm hàm chứa côn thịt môi cũng theo côn thịt ra vào mà bị chà đạp biến hóa hình dạng.
"Ân...... Chờ...... Ha......" Thẩm Thành cười nhẹ dùng cẳng chân đỉnh đỉnh Ngải Sâm hạ thân Nhục Hành, như cũ mẫn cảm Nhục Hành đằng trước bị Thẩm Thành liên tục kích thích, Ngải Sâm cũng thiếu chút nữa bởi vì loại này kích thích mà hàm không được trong miệng côn thịt.
"Thế nào, Ngải Sâm, tiếp tục a." Thẩm Thành giống như không có chú ý tới Ngải Sâm phản ứng giống nhau tiếp tục kích thích hắn Nhục Hành, nửa ngửa đầu Ngải Sâm đành phải lại lần nữa ngậm lấy Thẩm Thành côn thịt, nhưng gắng gượng lên hạ thân lại thời thời khắc khắc ở cướp đoạt hắn lực chú ý.
"Pi...... Ân...... Hô...... Ô ô......" Nguyên bản tùy ý hắn động tác Thẩm Thành lúc này thong thả làm côn thịt ở Ngải Sâm trong miệng qua lại thọc vào rút ra, vô pháp khống chế cảm giác làm Ngải Sâm chỉ có thể há mồm đón ý nói hùa Thẩm Thành thọc vào rút ra.