Thẩm Thành cầm kia Lư anh bên phải đầu vú đưa vào chính mình trong miệng mút vào, kia Lư anh đầu vú cùng mồ hôi cũng phiếm nhàn nhạt nãi mùi hương, "Ân...... A...... Thẩm Thành...... Ngươi buông ra......"
Kia Lư anh khó nhịn mồm to thở hổn hển, ngực bị Thẩm Thành mút vào tê dại, mà kia Lư anh giữa đùi gắng gượng lúc này lại ngạnh đến càng thêm lợi hại.
"Pi...... Vì cái gì muốn ta buông ra." Thẩm Thành hộc ra kia Lư anh bên phải đầu vú, kia Lư anh đầu vú đã bị Thẩm Thành mút vào lại hồng lại sưng.
Thẩm Thành lại lần nữa dùng đầu lưỡi đùa bỡn kia Lư anh sưng đỏ hữu nhũ, "Kia Lư anh, có hay không người ta nói quá ngươi trên người một cổ nãi vị?"
"Ha...... Đừng...... Đừng ở nơi đó nói chuyện...... Ân......" Kia Lư anh kẹp chặt hai chân dùng phần bên trong đùi cọ xát chính mình côn thịt, "Người Hồ...... Người Hồ trên người đều có loại này hương vị, bởi vì...... A...... Bởi vì...... Ha a......"
Thẩm Thành lúc này dùng đầu lưỡi quấn lấy kia Lư anh sưng đỏ đầu vú thật mạnh mút vào, "Tiếp tục nói, bởi vì cái gì?"
"Ân...... Đừng...... Đừng hút...... Bởi vì chúng ta hàng năm dùng để uống dê bò nãi...... Ha a......" Thẩm Thành hộc ra kia Lư anh sưng đỏ đầu vú, hắn dùng tay khảy kia Lư anh bị nước bọt tẩm ướt hữu đầu vú lại dùng đầu gối đỉnh đỉnh kia Lư anh hạ thân gắng gượng chỗ, "Kia nơi này là không phải cũng có loại này hương vị đâu?"
Thẩm Thành ôm lấy kia Lư anh thân thể làm đối phương dựa ở phía sau mộc chất rào chắn chỗ, kia Lư anh hai chân cũng bị Thẩm Thành cường ngạnh bẻ ra, hắn hai chân lúc này xoa khai đại đại, mà Thẩm Thành cũng cúi xuống thân đi, đầu chôn ở kia Lư anh giữa hai chân.
Thẩm Thành khảy kia Lư anh trước người gắng gượng côn thịt, "Kia Lư anh, ngươi nơi này còn rất đại a."
"Ân...... Kia lại thế nào dạng...... Ha a......" Thẩm Thành ngón tay cố ý khảy côn thịt đỉnh Quy Đầu Xử, kia Lư anh nhớ tới chính mình nguyên lai mỗi lần cùng cơ thiếp tình sự thời điểm đều sẽ làm đau đối phương, cho nên với hắn mà nói bị người khác khích lệ cực kỳ đáng giá kiêu ngạo sự tình.
Thẩm Thành vươn đầu lưỡi liếm liếm côn thịt đằng trước Quy Đầu Xử, chỉ là như vậy nhẹ nhàng một liếm khiến cho kia Lư anh thân thể run lên, hắn hai chân lúc này cũng gắt gao kẹp lấy Thẩm Thành phần đầu, "Ngậm lấy...... Ngậm lấy nó......"
Thẩm Thành cố ý dùng tay nhéo nhéo côn thịt phía dưới trứng trứng, "Kia Lư anh, đừng ra lệnh cho ta."
"Ân...... A...... Đừng niết nơi đó...... A......" Kia Lư anh kẹp chặt Thẩm Thành đầu hai chân buông lỏng ra một ít, mà Thẩm Thành cũng nhân cơ hội ngậm lấy kia Lư anh côn thịt mút vào.
Thẩm Thành đầu lưỡi theo côn thịt Quy Đầu Xử liếm láp, hắn ngón tay cũng theo hắn hàm lộng mà vỗ về chơi đùa côn thịt cán chỗ.
Thẩm Thành hàm thật sự thâm, kia Lư anh tuy rằng cũng từng làm chính mình cơ thiếp vì chính mình đã làm loại sự tình này, nhưng cuối cùng đều bởi vì kia Lư anh côn thịt thô to mà không giải quyết được gì.
Kia Lư anh khó nhịn đĩnh eo, hắn trước ngực đầu vú cũng gắng gượng đến đỏ lên, "Thẩm Thành...... Ngươi hàm đến hảo thâm...... Ha a......"