Trong một phủ viện khang trang đang có người đàn ông với gương mặt nghiêm nghị đi đi lại lại.Ngồi nhìn ông là đứa con trai năm tuổi nhìn như con gái cũng sốt ruột không kém.
" Phụ thân bao giờ di nương sinh xong vậy? Con muốn thấy em" Soo-Won hỏi.
" Ta cũng đang sốt ruột lắm đây, sao mà lâu thế không biết. Hang-Mi đừng xảy ra việc gì nhé!" Yu-Hon.
Bên trong, một người phụ nữ đang khó khăn trong việc sinh nở, cuối cùng một tiếng khóc cất lên.
" Thưa đại hoàng tử là một tiểu thư ạ?" Bà vú nói.
" Đưa tiểu thư cho ta" Yu-Hon vội đưa tay ra nói.
Nhận lấy đứa trẻ theo tay bà vú, Yu-Hon nhìn đứa con gái của mình. Ông cảm thấy căng thẳng, con bé trong thật mềm mại, mái tóc tím thạch anh ngăn ngắn bết vào nhau. Gương mặt bé nhỏ nhăn lại vì khóc nhưng vẫn rất đáng yêu, bàn tay bé nhỏ đang nắm chặt lấy tay của phụ thân. Cuối cùng đứa bé mở đôi mắt màu xám tro ngấn nước ra nhìn phụ thân.
" Chào con ta là phụ thân của con Yu-Hon" Yu-Hon nói, tay nhẹ điểm mũi của đứa bé rồi hạ xuống cho Soo-Won xem.
" Phụ thân, tiểu muội thật dễ thương, chào muội ta là Soo-Won đại ca của muội nè" Soo-Won dùng hai tay ôm má nói.
Yu-Hon đem đứa trẻ bồng vào nhìn Hang-Mi.
" Thật khổ cho nàng quá Hang-Mi, nữ nhi của nàng đây.
" Chào con ta là mẹ con Hang-Mi đây, còn cả cha và ca ca của con nữa con đã chào mọi người chưa nào?" Hang-Mi nói mặt hơi phiếm hồng
"Ta đưa nữ nhi đến gặp Yong-Hi( mẹ Soo-Won) nàng định đặt tên con là gì?" Yu-Hon hỏi.
" Chàng đặt đi, ta muốn chàng đặt tên cho con" Hang-Mi nói.
" Vậy đặt tên con bé là Kiyo đi" Yu-Hon nói khi nhìn đứa trẻ bằng ánh mắt ôn nhu.
"Con bé sẽ là đứa con đáng yêu của chúng ta." Hang-Mi yêu thương nhìn con gái.
" Được rồi ta đem nữ nhi cho Yong-Hi nhìn rồi trở lại, nàng nghỉ ngơi đi" Yu-Hon nói rồi bồng đứa nhỏ đi.
Trên đường Yu-Hon hỏi con trai.
" Soo-Won con thấy tiểu muội có đáng yêu không?" Yu-Hon hỏi.
" Tiểu muội rất đáng yêu ạ" Soo-Won trả lời.
" Vậy con hãy đáp ứng ta sau này dù có xảy ra chuyện gì cũng phải ra sức bảo vệ và chăm sóc tiểu muội con thay người phụ thân này nghe chưa?" Yu-Hon xoa mái tóc con trai.
" Vâng thưa phụ thân, con có chết cũng bảo vệ tiểu muội an toàn và hạnh phúc" Soo-Won nắm tay quyết tâm.
" Nhớ kĩ lời con nói hôm nay tuyệt đối không được quên nghe chưa?" Yu-Hon mỉm cười.
" Vâng thưa phụ thân" Soo-Won trả lời.
( T/g: Nghe nhé, tổ tiên của Kiyo chính là tử long, con rồng màu tím mang sức mạng cường đại vừa là thanh kiếm bảo vệ vua Hiryuu cùng bốn con rồng bảo vệ vua Hiryuu và cũng là nữ nhân duy nhất trong nhóm người bảo vệ. Vì thế đời đời đều sinh con gái nên của Kiyo cũng là hậu duệ của tử long nhưng mà Yu-Hon không biết vì Hang-Mi không nói nha)
Bốn năm sau, Kiyo đã trở thành một cô bé đáng yêu với mái tóc tím thạch anh dài ngang vai cùng đôi mắt màu xám tro đang chạy trốn khỏi Joo-Doh tướng quân.
" Tiểu thư cô đứng lại đó" Joo-Doh hùng hổ đằng sau.
Kiyo đang chạy thì nhìn thấy ca ca vội gọi " Tỉ tỉ cứu Kiyo với"
"....Ta là ca ca, là ca ca muội nha" Soo-Won nói trong khi bị Kiyo đem ra làm tấm khiêng.
" Tiểu thư tại sao cô cứ thích trốn đi thế?"Joo-Doh hỏi.
" Ta nhớ nương"Kiyo trả lời, vào năm Kiyo hai tuổi thì Hang-Mi đã trở về ngôi làng của mình để bảo vệ dân làng, còn Kiyo thì để lại cho Yu-Hon chăm sóc.
" Kiyo, muội biết là di nương có việc phải làm mà, muội phải ngoan ngoãn ở đây rồi sẽ được gặp nương thôi" Soo- Won xoa đầu Kiyo nói.
Sau khi tướng quân Joo-Doh đi thì Soo-Won hỏi nhỏ với Kiyo " Muội muốn đến chỗ Ogi không?"
" Ai vậy ạ?" Kiyo ngước lên hỏi.
" Là bằng hữu của ta, hôm nay chúng ta trốn đi" Soo-Won cười.
" Được ạ, tỉ tỉ khi nào đi ạ?" Kiyo hưng phấn.
" Gọi ca ca, lát nữa ta đưa muội đi mà muội phải dùng tên giả. Ta là Won còn muội là Aki nhé" Soo-Won nói.
" Vâng ca ca" Kiyo vui vẻ gật đầu.
Sau đó, Soo-Won dẫn Kiyo lén trốn đi đến chỗ Ogi.
" Chào ông Ogi" Soo-Won vui vẻ chào ông Ogi.
" Con chào ông Ogi ạ" Kiyo núp sau Soo-Won chào hỏi.
" Ồ Won hôm nay ngươi dẫn một cô nhóc bé nhỏ đến có việc gì không?" Ogi chán nản hỏi.
" Đây là tiểu muội con Aki ạ, muội ấy rất dễ thương phải không?" Soo-Won nói.
" Nhưng mà Won ngươi dẫn một tiểu cô nương dễ thương đến đây có việc gì vậy?" Ogi chỉ vào Kiyo hỏi.
" Thật ra con dẫn muội ấy đi dạo chơi nên ghé qua chào ông cũng như giới thiệu muội ấy ạ" Soo-Won ôn nhu nhìn Kiyo.
" Thôi xong rồi thì đi đi, ta còn phải uống rượu nữa" Ogi phẩy phẩy tay.
" Vậy đây là một chút đồ nhắm, chúc ông vui vẻ, chào ông Ogi" Soo-Ươn đưa đồ cho Ogi nói.
" Chào ông ạ" Kiyo ngại ngùng chào.
Đi khỏi chỗ Ogi là đến khu chợ của kinh thành, Soo-Won dẫn Kiyo đi rất nhiều nơi và thử rất nhiều món ăn ngon. Sau đó về nhà bị Joo-Doh tướng quân mắng cho một trận vì cái tội trốn đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)( Akatsuki no Yona) Ta là hậu nhân tử long
FanfictionLà lệnh nữ của đại hoàng tử Yu-Hon, tiểu muội của Soo-Won. Nhưng lại là một trong năm con rồng bảo vệ Hiryuu. Số phận nàng sẽ như thế nào?? Truyện chỉ đăng trên Wattpad!!!