Hôm sau, Kiyo cùng nhóm Yona tiếp tục đi tìm Lục long còn Hak thì đi riêng, cả nhóm 'bắt gian tại trận' Hak đi vào 'nơi cấm trẻ con đến'.
" Thật là Kiyo, muội tin ta đúng không?....oi cái bản mặt đồng cảm đó là sao?" Hak quay ra cầu cứu Kiyo hét lên.
Kiyo vẫn làm bản mặt 'ta hiểu mà' rồi nói" Nếu huynh muốn đi mấy chỗ này thì phải nói chứ, đừng để trẻ con nhìn thấy những điều không hay mà học theo"nói rồi dùng tay xoay người Kija và Shin-Ah đi.
" Thật là, ta bị oan mà. Cái tên đó dẫn ta đến đây" Hak cố giải thích.
"Thôi đừng biện hộ nữa lôi thú, chứng cớ rõ rằng như vậy rồi mà" Yoon liếc nhìn vị Lôi thú đại nhân như một tội phạm.
" Thi thoảng Hak cũng phải đến những chỗ như thế này mà" Yona gật gật đầu.
"Oi~ Có ai nghe ta giải thích không vậy"Hak đau khổ nói.
" Không ai đâu"Kiyo cười hắc ám nói.
Hôm sau, khi đang đi cùng Yona thì Kiyo bỗng nhiên thấy chóng mặt.
"Kiyo muội không sao chứ?" Yona nhìn thấy lo lắng hỏi.
"....Lục long đang ở gần đây, mau đi tìm đi" Kiyo sắc mặt nhợt nhạt nói.
"Được, vậy ta đi trước nhé, muội cẩn thận"Kija nói rồi rời đi.
Càng cảm nhận được sự hiện diện của Lục long thì Kiyo càng cảm thấy buồn ngủ, cuối cùng gục xuống.
"Kiyo...Kiyo" Yona lay lay người Kiyo.
"Làm sao giờ, chúng ta đi tìm Bạch long trước đi" Yoon nhíu mày.
"Bạch long đang ở khá gần Lục long, chúng ta đi thôi" Shin-Ah bế Kiyo lên nói.
"Được, đi thôi"Yoon và Yona.
————————————————————-
"Kija, cuối cùng cũng thấy huynh rồi, Kiyo có chuyện rồi"Yoon chạy đến chỗ Kija.
"Cái gì, ta vừa bắt được Lục long xong, huynh ấy từ trên trời rơi xuống"Kija đến bên Shin-Ah.
————————————-Phân cách tuyến thương lượng—————————
"Vậy,ta sẽ mang vị tiểu thư này đi, theo như ta cảm nhận thì đây là Tử Long nhỉ?" Jea-Ha dành bế Kiyo từ tay Shin-Ah.
"Khoan đã"Shin-Ah cùng Kija lên tiếng khi thấy Jea-Ha bay đi.
Khi Kiyo tỉnh dậy đã thấy bản thân nằm trong một khoang thuyền, Kiyo đã tưởng tượng ra viễn cảnh bị bắt cóc, có tiếng mở cửa, Kiyo rút trâm ra thủ thế.
"Thế chột?" Kiyo nhìn kỹ người bước vào, là một nam nhân hơn 20 tuổi, tóc xanh lục đậm được buộc gọn, đôi mắt màu tím đậm và tóc mái che đi một bên mắt.
"Yo~ Hân hạnh được gặp Tử long, không ngờ Tử long lại là một cô gái đáng yêu như thế, ta là Lục long Jea-Ha"Jea-Ha giới thiệu.
"Ra là Lục long, vậy mà ta cứ tưởng tên chột nào đó"Kiyo phun độc.
Đây gọi là phong cách, phong cách hiểu không? Jea-Ha gào thét trong lòng.
"Ta là Kiyo, huynh bắt cóc ta à"
"Cứ cho là vậy đi, Kiyo có thể trở thành mồi nhử cũng tốt, hoặc trở thành hải tặc giống bọn ta" Jea-Ha hất tóc.
"Nếu ta nói không thì sao"
"Ngày mai bọn họ sẽ đến tìm ngươi, ta cũng muốn một vị tiểu thư dễ thương như ngươi tham gia cùng bọn ta" Jea-Ha mắt lấp lánh nói.
"Bọn họ sẽ không ra nhập đâu"
Mấy hôm sau, Kija trịnh trọng đứng trước mặt bọn cướp biển "Bọn ta muốn làm hải tặc"
Kiyo đập tay vào mặt, ta sai lầm rồi sao????
"Chào mừng Hak huynh đệ và các bằng hữu rồng, giờ đấu với họ nhé" Jea-Ha rạng rỡ rồi lùi ra một bên.
Sau khi bọn họ đánh xong thì thuyền trưởng quay ra hỏi Kiyo "Cô nương, cô làm được gì?"
"Đánh nhau, chế thuốc độc, chăm sóc người bị thương, và nấu ăn"Kiyo kể.
"Tốt, còn cô?" Bà ấy quay sang hỏi Yona.
"Tôi....à tôi"Yona lúng túng.
"Vậy đi đi, chúng tôi không cần ngừoi vô dụng" thuyền trưởng quay đi.
"Khoan đã, chúng tôi chỉ gia nhập nếu có cô nương ấy thôi" Kija lớn giọng nói.
"Tuy tôi không có tài cán gì nhưng tôi có thứ cần bảo vệ, cho nên xin hãy nhận tôi"Yona chân thành.
"Vậy được,hiện nay chúng ta đang có nhiều người bị thương ,hãy tự mình đi lấy thiên thụ thảo. Ta sẽ cho cô gia nhập"bà ấy nói.
"Cảm ơn bà" Yona mỉm cười.
"Kiyo, muội có sao không? Bọn họ không làm gì muội chứ?" Kija hỏi còn Shin-Ah cứ nhìn chằm chằm Kiyo, dù cách lớp mặt nạ nhưng Kiyo vẫn cảm thấy ánh mắt của Shin-Ah,
"Không bị thương" một lúc sau Shin-Ah thở nhẹ ra rồi lên tiếng.
"Ây, không sao mà. Vậy Yona, tỷ đã quyết định rồi sao?"Kiyo.
"Uh, ta sẽ đi lấy thiên thụ thảo. Ta có thứ muốn bảo vệ"Yona nắm chặt tay nói.
"Vậy được, dù tỷ có làm gì thì bọn muội sẽ luôn ủng hộ tỷ" Kiyo cười nhẹ nói.
Một ngày lại kết thúc sau khi họ tìm được Lục long.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)( Akatsuki no Yona) Ta là hậu nhân tử long
FanficLà lệnh nữ của đại hoàng tử Yu-Hon, tiểu muội của Soo-Won. Nhưng lại là một trong năm con rồng bảo vệ Hiryuu. Số phận nàng sẽ như thế nào?? Truyện chỉ đăng trên Wattpad!!!