Kiyo cầm thanh kiếm trên tay không thể tin được mà nói: "Huynh...huynh nói gì cơ?"
"Dùng thanh kiếm này giết ta đi, nếu việc đó làm muội không còn sự hận thù nữa thì hãy làm đi"Soo-Won lặp lại lần nữa.
Nói thật, nói thế thôi chứ lúc gặp Yona đã bảo là 'ta chưa thể chết được' và bây giờ chính hắn cũng cảm thấy sợ hãi. Hắn không muốn Kiyo tiếp tục cuộc sống hận thù, cũng không muốn con bé phải hối hận hay đau khổ , nhưng Soo-Won tin rằng Kiyo sẽ không ra tay với mình và nhất định hắn sẽ cố gắng khuyên con bé về kinh thành.
"Đó là việc mà phụ thân gây ra, ngươi không cần thiết phải chịu thay ca ca à"Kiyo cầm chặt thanh kiếm.
"Phụ thân làm sai thì nhi tử phải gánh tội thay, huống hồ phụ thân chúng ta sớm đã qua đời"Soo-Won từng bước tiến lại gần "Muội không thể bỏ qua được sao? Những tháng ngày cuối đời người sống rất đau khổ, hối hận cùng tuyệt vọng vì không thể tìm thấy muội"
Kiyo cắn răng giơ kiếm lên "Đừng tiến lại gần đây"
"Kiyo, theo ca ca trở về đi"Soo-Won tiến lại càng gần hơn "Nếu muội mềm lòng không ra tay được thì theo ta về đi"
"Không, cầu xin ngươi ca ca"Kiyo nhẹ giọng "Cầu xin ngươi đừng ép ta, ta không muốn làm hại ca ca"
Soo-Won đột nhiên lao đến gần khiến Kiyo hoảng hốt chỉnh cây kiếm lệch đi nhưng vẫn sượt qua phần eo của Soo-Won.
"Ca ca, ngươi là đồ ngốc sao"Kiyo ôm Soo-Won khóc.
"Kiyo.....như vậy là ổn rồi đúng không?"Soo-Won che vết thương yếu ớt nói(t/g: ngươi diễn thật tốt)
"Ca ca đừng ngủ, đừng ngủ"Kiyo hốt hoảng khi nhìn thấy Soo-Won nằm im.
(T/g: ngưng lại, diễn đủ rồi bạn trẻ, muội muội ngươi bị ngươi doạ khóc rồi.
Soo-Won: Kỳ thật rất đau mà.
Kiyo: ca ca, xin lỗi *khóc*
Soo-muội khống-Won: không có gì, chỉ đau một chút*xoa đầu muội muội nhà mình*)
"Kiyo....không cần khóc nha"Soo-Won nhẹ nhàng lau nước mắt.
"Không được, không được"người thân của ta không thể chết được.
Bỗng nhiên, có một luồng ánh sáng màu tím nhạt bao phủ quanh Soo-Won và chữa lành vết thương. Soo-Won cùng Kiyo đều kinh ngạc, Kiyo run rẩy ôm chặt Soo-Won 'thật tốt quá, ca ca không sao rồi'
"Kiyo quả nhiên vẫn quan tâm ca ca nha"Soo-Won cười cười "Vậy có muốn trở về cùng ta không?"
".........Thực xin lỗi, ta không thể trở về, ta có việc phải làm"Kiyo đứng dậy chạy đi "Ngươi vẫn nên trở về đi ca ca"
"Khoan đã, Kiyo"Soo-Won đứng dậy chạy theo nhưng không kịp "Kiyo, bất luận thế nào ta cũng sẽ đưa muội trở về"
"Bệ hạ, ngươi còn ngây ngẩn ở đó làm gì?"Joo-Doh tướng quân một mặt 'chờ không nổi' chạy đến "Còn chưa từ biệt xong cô nương nhà người ta sao?"
"......trở về thôi Joo-Doh tướng quân"Soo-Won cười nhạt đi về phía tiểu đội.
————————————————————-
Kiyo trốn ở một bên tường gần đó ngồi xuống che miệng khóc, 'nương, con phải làm gì mới đúng đắn đây?'
"Kiyo!!!"chợt Kiyo nghe thấy tiếng gọi.
"Bạch long, Yona, Kiyo ở bên này"là Shin-Ah, trước khi Shin-Ah chạy đến thì Ao đã 'bay' vào mặt Kiyo.
"Aaaaa, Ao Kiyo không thể ăn!!!"Kija gào thét.
"Sao vậy Kiyo, muội đi đâu vậy? Làm bọn ta lo quá"Yona tiến tới.
"Không sao chứ?"Shin-Ah gỡ Ao ra rồi xoa đầu Kiyo.
"....Muội giống như bị lạc đường thôi"Kiyo vẫn khóc mà nói.
"Đừng khóc"Shin-Ah ôm Kiyo vào lòng vỗ vỗ "Về thôi"
"Được"Kiyo lau nước mắt đứng lên "Về thôi"
"Ai nha không nghĩ được Kiyo sẽ lạc đường nha"Hak đến với một tiếng cười trào phúng.
"Kiyo!Tự dưng lạc đi đâu vậy? Bữa sáng còn chưa ăn mà đã đi đâu hả?" Mẫu thân đại nhân bạo nộ.
"Xin lỗi nha, không cẩn thận lạc đường"Kiyo xấu hổ cúi đầu.
"Này,muội sẽ không vì lạc đường mà khóc chứ tiểu nha đầu?"Jea-Ha sờ cằm hỏi.
"Hô, thì sao nào? Không biết đường là lỗi của ta sao?"Kiyo ngẩng đầu lên nói.
"Ây, đừng nóng"Jea-Ha vỗ vai Kiyo cười cười "Về sau không biết đường có thể gọi ta nha, ta sẽ chỉ đường cho"
"May nhờ mắt của Shin-Ah nên chúng ta tìm được muội"Yona miễn cưỡng tươi cười "Đi thôi, hôm nay Yoon định nấu súp bào ngư đó"
"Vâng"'đây là gia đình mới của mình, mình sẽ không để ai phá huỷ nó đâu'
———————————————————————————
T/g: xong chương mới!!!!! Các bạn đọc vui vẻ nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)( Akatsuki no Yona) Ta là hậu nhân tử long
Fiksi PenggemarLà lệnh nữ của đại hoàng tử Yu-Hon, tiểu muội của Soo-Won. Nhưng lại là một trong năm con rồng bảo vệ Hiryuu. Số phận nàng sẽ như thế nào?? Truyện chỉ đăng trên Wattpad!!!