Kiyo ngồi ở một gốc cây nhìn bọc tiền trầm mặc.
—————————flashback————————
"Kayo, đây là tiền dành cho cái chết của tên lãnh chúa"Haku đưa túi tiền cho Kiyo.
"Sao lại là huynh chứ?"Kiyo nhận túi tiền bũi môi nói.
"Kakiro-dono đang bận việc ở Đế quốc Kai rồi, đừng nhăn nhó thế chứ! Phải biết tôn trọng đàn anh vào"Haku nghiêm túc nói "Mà dạo này muội ít tham gia hoạt động của tổ chức thế? Có việc gì sao?"
"....Đã đến lúc vị vua của muội cần muội, huynh đưa thứ này cho thủ lĩnh đi"Kiyo đưa một phong thư cho Haku "Nói với thủ lĩnh là bất cứ khi nào cần muội giúp hoặc cung cấp tình báo thì hãy liên lạc với muội, muội biết tổ chức cắm rễ ở mọi nơi mà"
"..... Kayo, thủ lĩnh chắc chắn sẽ không đồng ý đâu "Haku cầm phong thư rồi nhíu mày "Tổ chức chúng ta tuy là hoạt động ngầm nhưng chủ yếu là bảo vệ người dân, thanh trừ những điều gây hại cho đất nước này" dừng một chút "Mặc dù ta không hiểu tại sao thủ lĩnh muốn bảo vệ người dân ở đất nước này một cách âm thầm, rõ ràng với lực lượng của tổ chức thì chúng ta sẽ lật đổ vị vua và đứng lên danh chính ngôn thuận bảo vệ đất nước này"
"Haku-san, huynh không hiểu thủ lĩnh rồi, thủ lĩnh cảm thấy mình không thích hợp làm vua nên mới âm thầm bảo vệ đất nước"Kiyo mỉm cười "Thủ lĩnh yêu đất nước này, và để bảo vệ nó, ngài ấy sẽ bất chấp tất cả"
"Hừ được rồi, thôi ta đi đây"Haku vẫy tay "Ta chuẩn bị đi Đế quốc Xing để giao lưu với một tổ chức khác"
"Cẩn thận Haku-san"Kiyo vẫy tay lại "Cảm ơn, phiền huynh giải thích với thủ lĩnh hộ muội"
"Được rồi được rồi, phiền phức ghê"Haku bước đi "Ta đi thật đấy nhá!"
"Um, đi đi không tiễn"Kiyo lên tiếng.
Huynh không biết thủ lĩnh cố chấp với đất nước này như thế nào đâu, nếu muốn làm phản thì ngài ấy không cần phải khiến tổ chức hoạt động âm thầm như thế .
—————————endflash—————————
"Có tiền giờ mình sẽ lặng lẽ nhét vào chỗ Yoon là được!"Kiyo-mỗ nhân dân lao động kiếm tiền nuôi ca ca và tỷ tỷ cùng mẹ già(Yoon: Uy mẹ già chỗ nào?
Kiyo: Ta cảm thấy mình rất có trách nhiệm với gia đình*vỗ ngực tự hào ing*
Soo-Won: Nếu không kiếm tiền nữa thì về ca ca nuôi.)
"A, ở kia có một con nai kìa!"Yoon chỉ tay.
"Nai con ơi! Đừng chạy" mắt Jea-Ha sáng lên và bay theo con nai.
"Oa bắt được rồi kìa!"Những người còn lại vỗ tay.
"Làm thịt nó!"Kiyo lặng lẽ giơ con dao lên.
—————————————————————
"Hôm nay sẽ là thịt nai nướng !!!"Yoon hô hào.
"Được rồi, xử lý thịt thôi nào"Kiyo xắn áo lên.
"Khoan đã, để ta làm cho"Yona cầm con dao lên nói "Muội đi giúp Yoon đi!"
"Được không đó Yona? Hay để đệ hoặc Kiyo làm cho"Yoon nhìn Yona.
"Không sao, chẳng qua ta thấy tội nghiệp nó thôi. Nếu tỷ nhắm mắt....thì đang bỏ qua....sự sống của nó"Yona buông dao ra.
"Nếu như vậy tỷ nên nhanh chóng kết thúc sinh mệnh của nó, đó chính là cho nó một đặc ân"Kiyo quay sang "Chí ít cũng làm cho nó không cảm thấy đau khổ trước khi chết là được"
"Nói cũng đúng"Yona suy nghĩ một chút rồi chắp tay lại "Vậy tỷ sẽ cầu nguyện cho nó, mong nó ở thiên đường luôn hạnh phúc"
Ọttttttttttttt!!!!!!!!
"A, cô nương thật có tâm đâu! Mọi sinh vật sống....một ngày nào đó sẽ trở vêd thiên đường"một cái đầu màu vàng choé xuất hiện bên cạnh Yona "Nó ở trên thiên đường nhất định sẽ tha thứ cho cô nương nha!"
"......"
"Huynh đang chảy dãi và bụng kêu gầm gừ kìa! Nhưng mà huynh là ai?"Mẫu thân lên tiếng với đứa trẻ mới xuất hiện, ánh sáng của từ mẫu đang loé sáng-said by Kiyo
"Không cần để ý đâu! Ta chỉ là một người qua đường thôi! Dãi thì lúc nào chả chảy"hắn ta nhỏ dãi nói.
"Lau nó đi!!!"Yoon 'săn sóc' nói.
"Ở đây có mùi rất thơm nên ta mới đến"huynh đài đầu vàng.
"Ý huynh là mùi thịt sống????"Kiyo thắc mắc.
"Huynh có đói không?"Yona hỏi.
"Lúc nào cũng đói hết đó!!!!"
——————————————————————
"Oa lâu lắm mới ăn thịt"Hak mặt tràn đầy thoả mãn nói.
"Thịt nướng ngon quá!"Kiyo cảm thán.
"Nhờ công của Jea-Ha cả đấy"Yoon nói.
"Uy tiểu nha đầu ăn ít thôi không béo đấy!"Jea-Ha vừa gặm thịt vừa nói.
"Hừ, không thèm cãi nhau với huynh"Kiyo quay mặt đi.
"Mà đó là ai thế!"Hak chỉ vào 'cái đầu vàng choé' đang gặm thịt nướng ở bên kia.
"Này các huynh đệ à quyên các huynh muội lại đây chúng ta có việc cần bàn"Jea-Ha kéo Shin-Ah, Kija cùng Kiyo vào bàn bạc.
"Này ta thấy cái tên đầu vàng ấy có cái gì đó quen quen"Jea-Ha chỉ chỉ.
"Đúng rồi, ta cũng thấy thế"Kija gật đầu chắc chắn.
"Có thể là Kim long lắm"Jea-Ha xoa cằm.
"Muội nghĩ sao Kiyo, muội ở đây trước khi chúng ta trở về mà"Kija hỏi.
"Muội cũng có cảm giác là đã gặp tên đầu vàng đấy ở đâu rồi"Kiyo gãi đầu suy ngĩ "Bực mình cái não ngắn của mình quá!!!"
"Có thể lắm đấy chứ! Tóc hắn màu vàng mà, cả người cũng toát ra hơi thở màu vàng"Jea-Ha vỗ lòng bàn tay nói.
"Màu vàng"Shin-Ah gật đầu chắc chắn.
"....."
"....Chúng ta vẫn đang nói về Kim long chứ không phải vị huynh đài nhiều tiền nào đó đấy chứ?"Kiyo giật giật khoé miệng.
"Làm gì mà túm năm tụm ba vào một hốc thế này! Còn không mau ra ăn đi!!!!"mỗ mẫu thân nào đó xúc động xông tới.(chế!!)
"Có gì hóng với"Yona chạy đến.
"À, bọn ta nghi ngờ tên đầu vàng à quên vị huynh đài này là Kim Long"Jea-Ha chỉ vào người đang thoải mái gặm thịt.
"À rế, ai gọi ta đấy!"mỗ đầu vàng dừng ăn hỏi "A bây giờ nhìn rõ mới thấy nè! Thanh long, Bạch long, Lục long cùng Tử long!"
"Mọi người đã ở đây cùng nhau rồi! Zeno vui quá! À mà Zeno là tên của Zeno"Zeno cúi chào.
"......."
"Nà Ní!!!!!!!!!!!!!!"cả bọn im lặng mất ba giây để tiêu hoá.
"Mong được giúp đỡ~"Zeno cười như một đứa trẻ con vui vẻ nói.
——————————————————————
T/g: hehe gặp Kim Long rồi nhé! Trả cho các bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)( Akatsuki no Yona) Ta là hậu nhân tử long
FanficLà lệnh nữ của đại hoàng tử Yu-Hon, tiểu muội của Soo-Won. Nhưng lại là một trong năm con rồng bảo vệ Hiryuu. Số phận nàng sẽ như thế nào?? Truyện chỉ đăng trên Wattpad!!!