" Nếu huynh muốn giúp đỡ thì huynh phải lên tiếng chứ? Ta còn tưởng huynh định giết ta. Mà huynh đào đi đâu vậy? Lối ra ở đây mà"Kija hỏi.
" Ở đây thông với bên ngoài" Thanh long nói.
" Ồ, vậy cùng đào thôi Thanh long" Kiyo cũng cầm cuốc đào.
" Được! Đào thì đào" Kija dùng tay rồng đào đất, sau khi Thanh long đưa Yona đi nghỉ ngơi và trở lại, Kiyo có cảm giác thứ gì đang thôi thúc mình bộc phát sức mạnh, " Tránh ra một chút"
" Gì vậy Kiyo, đang đào mà" Kija phì phò nói.
" Tránh!" Nói xong áp bàn tay lên chỗ đất đá, một luồng sáng màu tím tỏa dần từ bàn tay ra cánh tay, đấm vào đá một phát, toàn bộ chỗ đá vỡ nát khiến cho Hak ở bên kia bức tường đang trong tư thế chuẩn bị phá tường cũng há hốc mồm nhìn." Ki...Kiyo"Yona đơ ra nhìn.
" Thật đáng sợ" Yoon sợ hãi.
" Muội đúng là quái vật có tiếng" Hak cảm thán, sau một màn kêu gọi, dụ dỗ đủ kiểu, cuối cùng Thanh long cũng đi theo nhóm.
----------------------------Phân cách đến đoạn đặt tên cho Thanh long------------------------
" Từ giờ huynh tên là Shin-Ah được không? Tên đó có nghĩa là ánh trăng"Yona.
"....." Gật đầu.
" Đó là một cái tên rất đẹp, nó hoàn toàn phù hợp với vẻ đẹp của huynh đó Shin-Ah"Kiyo cười cười.
" Cảm ơn...Kiyo" Shin-Ah hình như rất thích khuôn mặt Kiyo khi gọi tên mà Yona đặt cho hắn.
" Huynh như vậy thật sự không lạnh sao?" Kiyo nhìn Shin-Ah hỏi.
"....." lắc lắc đầu, Kiyo phì cười lấy áo choàng khoác cho Shin-Ah" Đừng để bị cảm nhé"
Đêm đó, Kiyo Yoon và Yona ngủ cùng một chỗ, còn Shin-Ah nhìn về phía bọn họ nở một nụ cười. Ao, con có bạn rồi, con đã có những người thật lòng quan tâm con, bọn họ cho con cái tên, nó là Shin-Ah, rất đẹp phải không Ao? Con sẽ trân trọng nó.
---------------------------------------------------Sáng hôm sau-------------------------------------------
Kija ngẩng dậy" Xanh lá, tôi cảm nhận được Lục long"
" Hả???" Kiyo khó hiểu.
Sau khi chạy lung tung mất mấy ngày, cuối cùng cũng chạy đến Awa-Thành phố cảnh ở Kouka.
" Woa biển kìa! Yona tỉ, Shin-Ah biển kìa" Kiyo giật giật áo Yona cười nói, trước giờ toàn làm nhiệm vụ trong núi, hiếm khi mới ra biển, thật vui.
"Kija có cảm thấy Lục long không?"Yona.
" Nhưng mà Lục long cứ thay đổi vị trí nên ta theo hơi chóng mặt" Kija than thở.
" Tạm gác việc tìm Lục long lại đi, chúng ta cần thêm vật phẩm" Yoon.
" Vậy ra cảng đi" bọn họ đồng thanh hô," Không ai được đi cả! Đặc biệt là cái tên đeo mặt nạ kia!"Yoon phẫn nộ.
"Yoon, huynh đừng nói như vậy,không được bắt nạt Shin-Ah" Kiyo vừa dỗ Shin-Ah đang vẽ vòng tròn vừa nói.
"Vậy để ta đi, ta cần đi xem vũ khí" Hak.
" Muội cũng muốn đi mua một số thứ, vậy chia ra nhé" Kiyo giơ tay.
" Không sao chứ? Muội đi một mình lỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?" Yona lo lắng.
" Không sao, với cả muội không lạc được. Muội đi đây" Kiyo vẫy tay rồi khi cách tầm nhìn của bọn họ thì nhanh chóng theo dấu vết của Lục long mà đi tìm.
" Hừ mất dấu rồi, tên này nhanh quá. Đi nãy giờ mệt hết cả người" Kiyo lau mồ hôi nói.
" Kayo? Là Kayo à?" (Kayo là tên trong tổ chức)
" A, Kakiro! Sao huynh ở đây?" Kiyo kéo Kakiro hỏi nhỏ.
" Tổ chức đang định giết lãnh chúa nơi này, muội tham gia không?Phí trả là 10 ngàn ring"Kakiro ôn hòa nói.
" Giết một tên lãnh chúa? Muội làm, để muội hoạt động âm thầm là được" Kiyo nghe thấy tiền thì mắt sáng lóa như mặt trời.
" Còn nữa, ngăn cản vụ buôn bán phụ nữ của hắn, tổ chức sẽ thưởng thêm" Kakiro nói rồi rời đi.
Có tiền tiêu rồi, hahaha, í! Sao lại có Kija và Shin-Ah ở gần đây nhỉ? Thôi kệ trở về trước đã.
" Hôm nay có thu hoạch gì không Kiyo?" Kija hỏi.
" Không có, Lục long rất biết cách trốn. Hại muội đi cả một ngày khiến cho da đen đi phần nào. Khi nào bắt được hắn thì muội sẽ ngược chết hắn" Kiyo làm vẻ mặt u ám cầm con dao như sắp giết người nói.
" Thấy chưa Shin-Ah, vậy nên sau này đừng có tùy tiện gây sự với con gái, không sẽ thảm đó. Lục long ta cầu nguyện huynh sống sót sau khi bị ngược a" Kija nói nhỏ với Shin-Ah khiến cho Shin-Ah gật gật đầu rồi nhìn về phía Kiyo đang nấu ăn cùng Yoon.
" Kiyo" Shin-Ah gọi.
" Hử? Huynh gọi muội" Kiyo rửa tay hỏi thì thấy Shin-Ah gật gật đầu rồi ngại ngùng vẫy cô lại, a đáng yêu quá, huynh ấy đang ngại kìa? Đáng yêu chết đi được" Có chuyện gì thế?"
Shin-Ah vươn tay lên đầu cô" Cho Kiyo, đừng lo lắng quá. Không tốt"
Kiyo sững sờ đưa tay lên tóc rồi quay ra suối soi, một nhánh hoa thược dược nho nhỏ nằm trên màu tóc thạch anh của cô, đưa tay chạm nhẹ vào, khẽ cười quay lại" Cảm ơn Shin-Ah"
Shin-Ah hơi ngẩn người nhìn Kiyo, mái tóc màu thạch anh bay nhẹ trong gió, đôi mắt màu xám tro tràn ngập ý cười. Khuôn mặt phiếm hồng, tay khẽ sờ lên nhánh hoa thược dược màu vàng cam nhỏ, trên miệng thủy chung nở nụ cười đằng sau là mặt trăng đang tỏa sáng tô diểm cho vẻ đẹp của cô, giây phút đó Shin-Ah nghĩ rằng bản thân rất muốn nhìn thấy nụ cười thật lòng của cô.
" Sao vậy Shin-Ah?" vì Shin-Ah đang đeo mặt nạ nên Kiyo không thể biết được khoảng khắc cô cười, Shin-Ah đã đỏ mặt, đến khi tay cô chuẩn bị vươn đến mặt nạ của Shin-Ah thì người vừa đỏ mặt kia mới ấp a ấp úng rời đi trong ngại ngùng. Ủa mình làm huynh ấy sợ à? Mình có phải ngự tỷ( Kiểu nữ cường ý) đâu? Huynh ấy cũng đây phải là tiểu thụ(Xin lỗi vì mình có chút hủ).....A mình nghĩ gì vậy nè? Đi ngủ thôi, đi ngủ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop)( Akatsuki no Yona) Ta là hậu nhân tử long
FanficLà lệnh nữ của đại hoàng tử Yu-Hon, tiểu muội của Soo-Won. Nhưng lại là một trong năm con rồng bảo vệ Hiryuu. Số phận nàng sẽ như thế nào?? Truyện chỉ đăng trên Wattpad!!!