Sáng sớm, trời còn chưa sáng, Nghênh Xuân đã rời giường. Không có biện pháp, cô vốn là muốn dậy sớm giúp các em gái làm bữa sáng.
Hơn nữa tối hôm qua nằm cả đêm thấy ác mộng. Cô mộng thấy Lan Tĩnh không mặc quần áo đuổi theo nói muốn cô giúp anh ta kỳ lưng. Người bình thường nếu mộng như vậy, như thế nào ngủ được? Khi cô còn có chút hoảng hốt đến phòng bếp thì nhìn thấy một cái bóng dáng màu trắng ngồi ở phòng khách, ngay lập tức liền dọa cô nhảy dựng.
Hoàn hảo vừa đúng lúc che miệng lại mới không kinh động đến người đàn ông ở trong phòng khách kia. Chỉ thấy anh ta mắt không chớp nhìn chằm chằm tivi, giống như là nhìn thấy kỳ tượng gì, động cũng không động, cả người giống như bị dính chặt. Đột nhiên, một cỗ đồng tình ở chỗ sâu trong nội tâm của cô chậm rãi hiện lên. Cô nghĩ đến nếu như mình cũng giống như Đại vương gia, vốn ở thế giới của mình, ở trong nhà ấm áp của mình trôi qua thật tốt. Kết quả lại bị một cái máy móc không hiểu ra sao hút lại đây, cô nhất định sẽ điên mất, không biết làm gì chỉ có thể khóc lóc không ngừng.
Làm sao còn có cảm xúc ổn định ngồi ở phòng khách xem tivi. Cô cảm thấy Đại vương gia này thực kiên cường, mình cũng hẳn nên đối với anh ta tốt một chút chứ? Tuy rằng cô tuyệt không có thói quen để anh ta đem cô trở thành nha hoàn bên người mà sai sử. Bất quá tiểu thiên sứ trong lòng cô vẫn tự nói với mình sẽ đối anh em bọn họ tốt một chút.
Được rồi! Bữa sáng thêm cho mỗi người cái trứng! Như vậy vừa vặn chứng minh cô vừa là một người tốt thiện lương lại vừa đáng yêu. . . . Uh! Nhiều hơn thêm một cái mỹ lệ tốt lắm.
Nghênh Xuân chuyên chú chuẩn bị bữa sáng, không có chú ý tới người đàn ông nguyên bản ở trong phòng khách xem tivi đã chậm rãi tiêu sái đến cửa phòng bếp, lẳng lặng nhìn chăm chú vào nhất cử nhất động của cô. Đêm qua không nên đùa giỡn cô như vậy, anh chưa bao giờ biết mình có thiên phú đùa giỡn phụ nữ. Loại chuyện này luôn luôn đều là tuyệt kỹ của Tam đệ.
Anh luôn chỉ biết là phải chăm chỉ nghiêm túc trong cuộc sống, bởi vì anh hiểu được thân phận của mình, mọi việc không thể tuỳ ý làm bậy. Nhưng không biết anh trúng tà gì, vừa nhìn thấy vật nhỏ còn nghiêm túc hơn anh này, anh chính là liền muốn đùa giỡn cô. Anh vạn lần không ngờ chính mình nhất thời cao hứng đùa cô, muốn xem xem ở dưới bề ngoài nghiêm túc của cô có một linh hồn như thế nào, lại làm cho chính mình phát nghiện.
Nhìn thấy mặt cô toàn bộ đều đỏ, bộ dáng vừa tức vừa thẹn, quả thực còn mỹ lệ động lòng người hơn tiên nữ trên trời. Ngày hôm qua anh cả buổi tối đều ngủ không được, mặc dù hoàn cảnh mới với anh mà nói thật bất an, nhưng thích ứng hoàn cảnh là huấn luyện cơ bản từ nhỏ đến giờ của anh em bọn họ.
Hơn nữa có một đồ chơi thần kỳ tên là "Tivi", cung cấp rất nhiều tin tức của thời đại này, từng cái cũng đều làm cho anh cảm thấy vô cùng vui sướng cùng bội phục, đồng thời cũng hiểu được mình cùng hai hoàng đệ ở trong lịch sử đã không cón lưu lại tên. Loại cảm giác này thật sự là ngũ vị tạp phần. (ngũ vị là đắng cay chua mặn ngọn, nghĩa nôm na của câu là lẫn lộn nhiều cảm xúc).
BẠN ĐANG ĐỌC
(H VĂN) VƯƠNG GIA GIÁ LÂM ~ TỨ NGUYỆT♡
RomanceNguồn: diendanlequydon Tình trạng: Hoàn Số chương: 10 Giới thiệu: Ôi! Máy thời gian mà cha phát minh ra hật sự là hại người rất nặng. Luôn hút về một đống lớn linh tinh gì đó còn chưa tính. Lúc này đây cư nhiên đem vương gia ở "Đường triều" xa lắc...