Chương 9.2

467 11 0
                                    

“Đại a đầu.” Lan Tĩnh rốt cục ở một khắc Nghênh Xuân muốn đóng cửa phòng đuổi theo cô. Anh chen chân vào, ôm cổ cô.

“Làm sao vậy?”

“Không nên chạm vào tôi.” Cô dùng sức đẩy ra.

“Bổn vương có thể giải thích. Hôm nay bổn vương nói với cô ta, về sau bổn vương sẽ không đi quay phim nữa. Bổn vương sẽ làm việc khác, thậm chí bổn vương không cần đi công tác cũng đã có rất nhiều tiền rồi. Bổn vương sẽ nuôi được em cùng cục cưng rất tốt, em phải tin tưởng bổn vương.”

“Buông.”

“Bổn vương không buông.”

“Tôi sẽ không kết hôn cùng anh.” Cô lớn tiếng nói. Anh thử muốn đem thân thể cô quay lại, nhưng cô liều mình chống cự, trơn trượt như một con mèo nhỏ không hợp tác, không chịu nghe lời để cho anh như nguyện.

“Vì sao hiện tại em muốn phản kháng bổn vương? Vì sao?”

“Anh dựa vào cái gì bắt tôi không được phản kháng anh? Xã hội này đã không phải là Đường triều bảo thủ, không phải sau khi từng có da thịt chi thân cùng một người đàn ông, liền nhất định phải cùng anh ta cả đời.”

“Đương nhiên phải.” Anh dùng lực bắt lấy bả vai của cô, không cần biết lực đạo xuống tay có thể làm đau cô hay không, chỉ biết mình sắp bị cô làm tức đến điên rồi.

“Bổn vương nói qua, bất kể là ở triều đại nào, bổn vương chính là chỉ cần một mình em, vì sao em còn nghĩ nhiều như vậy?” Môi cô run rẩy sắc mặt tái nhợt nói không nên lời, chỉ có thể bị động để cho anh nắm lấy, cố nén không khóc ra.

“Nói a! Bổn vương ra lệnh cho em nói.”

“Tôi không cần nói, tôi không muốn nói, anh buông.” Cô như cũ dùng sức giãy giụa.

“Là vì chuyện vừa rồi sao? Nếu như vậy, bổn vương xin lỗi em, lần sau bổn vương sẽ không thế. . . . Nha! Không phải lần sau mà là, em không muốn bổn vương quá mức tiếp cận các cô gái khác, bổn vương đáp ứng em, bổn vương sẽ giữ khoảng cách với bọn họ. Bất quá hiện tại em hẳn là nên tỉnh táo lại.”

“Tôi không thích anh, tôi không muốn gả cho anh.” Cô khống chế không được chính mình, chỉ muốn nhanh chóng thoát đi tất cả, cho nên nói ra miệng là lời không thật lòng.

“Cái gì?” Anh trừng lớn mắt.

“Tôi nói. . . .”

“Bổn vương nghe được, nhưng tại sao em lại nói như vậy? Chính là muốn cho bổn vương ghen sao? Hay là muốn trả thù bổn vương? Vậy em thành công rồi, hiện tại bổn vương thực ghen cũng rất bị tổn thương. Nhưng không có nghĩa là bổn vương sẽ buông tha em.” Anh nghiến răng nghiến lợi biểu thị công khai.

“Anh vẫn chưa rõ sao? Tôi sẽ không ăn dấm chua. Nếu anh cùng một chỗ với thiên kim tiểu thư kia, cô ta sẽ cho anh tất cả, cô ta sẽ cho anh. . . Giấy chứng minh.”

“Cái gì vậy?”

“Giấy chứng minh. . . Trên thực tế, mấy ngày hôm trước tôi có đến chỗ anh làm việc. Khi đó, tôi và cô ta có gặp mặt một lát. . . .”

(H VĂN) VƯƠNG GIA GIÁ LÂM ~ TỨ NGUYỆT♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ