“Bôi nước tương đã không có căn cứ khoa học, hiện tại nên là bôi thuốc.”
“Mặc kệ muốn bôi cái gì, anh cũng có thể giúp em bôi.”
“Được. . . Tốt lắm. . . Tôi không sao. . .” Đáng giận! Cô làm sao có thể bị điện giật đến đầu lưỡi cứng cả lại? Cô ngẩng đầu, không cẩn thận chạm phải đôi con ngươi đen nhánh sáng như sao kia, đột nhiên cảm thấy miệng đắng lưỡi khô. Cô không thể phủ nhận bộ dáng người đàn ông trước mắt này thật sự rất đẹp mắt. Hơn nữa khi hô hấp của anh ta thổi tới trên mặt cô sẽ khiến người ta có loại cảm giác muốn té xỉu.
“Thật đã không sao.” Cô có chút thẹn thùng muốn rút tay về, anh thế nhưng lại không buông tay.
“Phải mát xa lâu một chút.”
“Nha!” Cô cũng đành hảo ngoan ngoãn để cho anh xoa bóp. Cô miễn cưỡng chính mình tập trung lực chú ý, không ngừng tự nói với bản thân, anh chỉ là đang thay mình trị liệu bị phỏng, không phải đang khiêu khích cô. Anh là Vương gia cao cao tại thượng! Có tùy tiện đùa giỡn dân nữ hay không, bất quá. . . Cái này cũng rất khó nói, có vương gia trong phim truyền hình rất biết đùa giỡn dân nữ, nhưng lại có thể không chịu phụ trách. . . Nhưng hình như đều là quan lớn không phải Vương gia. . . . Uh! Cô giống như cũng xem qua trong phim có diễn cảnh Vương gia cường đoạt dân nữ. . .
“Em còn đứng đó làm gì?”
“A?” Bị mắng, cô ngẩng đầu, lại vừa vặn tiến gần tới đôi môi kề sát vào của anh. . . . Vù! Hoàn hảo, thiếu chút nữa liền hôn đến, hoàn hảo, hoàn hảo. Cô mới vừa ở trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền nhìn đến con ngươi đen của anh híp lại, ánh mắt như muốn đùa giỡn. Tới khi cô phát hiện nguy hiểm đã đến gần thì không kịp nữa rồi. Anh đã mạnh mẽ đem miệng mình áp lên. Cô mở to hai mắt không biết làm sao, chỉ có thể mặc cho đầu lưỡi của anh ở trên môi mình liếm tới liếm lui, rất khoái hoạt.
Làm sao có thể lại bị anh ta hôn! Cô giống như một con cá thiếu nước muốn giãy dụa rời đi, lại bị bàn tay to của anh đè cái ót lại, nóng bỏng tăng thêm hôn môi. Giống như muốn đem tất cả dưỡng khí trong ngực cô đều cướp đi mới cam tâm, càng giống như đem cô trở thành nguồn nước sinh mệnh, anh đói khát tham lam mút lấy.
“Không cần!” Cô dùng hết khí lực bú sữa đẩy anh ra, hại anh bởi không có đứng vững liền đụng phải tủ lạnh.
“A!” Cô nghe được anh đau kêu một tiếng, nhưng cô không có cách nào quay đầu cẩn thận nhìn lại. Bởi vì bây giờ cô cực kỳ giống một cái động vật nhỏ bị báo săn mồi đuổi bắt, không thừa cơ hội này trốn còn đợi khi nào? Cô một đường thẳng hướng trở về gi¬an phòng của mình, chống lên cửa dồn dập thở, cảm giác được tim đập sắp đình chỉ. Ba, con rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ? Nghênh Xuân bất lực nhìn chằm chằm ảnh chụp của cha đặt trên ngăn tủ. Cô không ngừng hô hấp lớn, cố gắng bắt buộc chính mình phải tỉnh táo lại, đồng thời cũng phát hiện gian phòng của cô loạn một đoàn, không cần nghĩ cũng biết là kiệt tác của Đại vương gia kia.
Cũng tốt, để cô có cơ hội có thể bận rộn, mới sẽ không suy nghĩ lung tung. Cô phát huy huấn luyện chuyên nghiệp từ nhỏ đã chịu qua, lập tức đem phòng sửa sang lại sạch sẽ, lại tiện thể đổi mới ga giường, ngay cả phòng tắm cũng đều đặc biệt lau qua. Đương nhiên cô cũng thuận tiện đem một thân mồ hôi của mình tẩy sạch. Cô thở dài, đã sấy xong tóc, nên làm đều đã làm xong, ngay cả không nên làm cũng đều đã hoàn tất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H VĂN) VƯƠNG GIA GIÁ LÂM ~ TỨ NGUYỆT♡
RomanceNguồn: diendanlequydon Tình trạng: Hoàn Số chương: 10 Giới thiệu: Ôi! Máy thời gian mà cha phát minh ra hật sự là hại người rất nặng. Luôn hút về một đống lớn linh tinh gì đó còn chưa tính. Lúc này đây cư nhiên đem vương gia ở "Đường triều" xa lắc...