Sau khi đến bệnh viện, Nghênh Xuân mới phát hiện một sự thực vô cùng kinh khủng đó là Lan Ngọc không có chứng minh thư, không có thẻ bảo hiệm. Gặp bác sĩ sẽ là một vấn đề lớn.
Cả hai đang ở phòng cấp cứu, mắt to trừng mắt nhỏ. Lan Ngọc giống như không có việc gì gặm quả táo, Nghênh Xuân lại bị hù dọa đến sắc mặt trắng bệch, ngồi không nhúc nhích như pho tượng mỹ thuật tạo hình trong tiệm. Vừa rồi y tá mời cô đi làm một chút thủ tục, vấn đề là, cô muốn đi đâu làm mấy thứ giấy chứng minh cùng thẻ bảo hiểm đây? Nếu làm không được, Tam vương gia có phải sẽ bị cảnh sát bắt đi hay không? Có thể hay không cho rằng Tam vương gia là khách nhập cư trái phép?
“Chị cả của em làm sao vậy? Trầm trồ khen ngợi vài tiếng cũng chưa đáp lại.” Phía sau, Nghênh Hạ nhận được điện thoại lập tức chạy tới, lại phát hiện bệnh nhân đưa khám gấp hẳn nên suy yếu nằm ở trên giường hừ hừ buồn bã, chứ không phải khỏe mạnh có khẩu vị sắp đem táo mà y tá tặng gặm hết sạch cả giỏ. Về phần chị cả lại là sắc mặt tái nhợt tựa như sắp té xỉu.
“Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Vị trí hai người không phải hẳn là nên hoán đổi một chút a? Nghênh Hạ tuyệt không cảm thấy người đàn ông chướng mắt này cần nằm ở trên giường, nên đổi lại là chị cả nằm mới đúng chứ!
“Nha! Cô ấy vừa mới nghe tới muốn làm thủ tục giao nộp phí khám gấp, liền giống như là bị định trú.” Lan Ngọc lại gọn ghẽ giải quyết thêm một trái táo nhỏ, đem hột chỉnh tề đặt vào trong giỏ xách. Nghênh Hạ đặt mông ngồi lên giường bệnh, cũng không để ý có đè vào Lan Ngọc hay không.
Cô quan tâm cầm tay Nghênh Xuân “Chị cả, có phải chị đang lo lắng thân phận của bọn họ hay không?” Vừa nghe đến đây, Nghênh Xuân lập tức như được giải bùa, phục hồi tinh thần lại, cầm lấy tay Nghênh Hạ, thật cẩn thận dùng khẩu khí giống như bên cạnh có anh em tốt, nói “Em hai, làm sao bây giờ? Phải làm sao rời đi bệnh viện? Cảnh sát có phải sẽ tới bắt hay không?”
“Ôi! Loại sự tình này yên tâm giao cho em, nhưng sắc mặt chị khủng bố như vậy, muốn thuận tiện đi khám gấp hay không?”
“Cô ấy là bị hồ ly tinh chọc đến sinh bệnh.” Lan Ngọc nói chuyện với cái ót Nghênh Hạ.
Nghênh Hạ xoay đầu lại, khó hiểu hỏi “Hồ ly tinh? Chẳng lẽ mẹ lại nghịch loạn máy thời gian? Lần này hút hồ ly tinh trở về?”
“Không phải, con hồ ly tinh này là Đại hoàng huynh tôi trêu chọc đem về .”
“Cái gì?” Nghênh Hạ lại nhìn chị cả của mình “Chị cả, hôm nay chị bảo bọn em sớm trở về một chút không phải là muốn chúc mừng sinh nhật chị hay sao? Bánh kem sinh nhật em đều mua xong rồi, hiện tại hẳn là đã đưa đến nhà. Vì sao còn có thể mời khách khác?”
“Cô ấy là con gái của ông chủ Đại vương gia.” Nghênh Xuân một câu nói hết tất cả ủy khuất cùng bất đắc dĩ.
Tiếp theo, cô rất nhanh đem tất cả sự vụ vừa mới xảy ra nói cho Nghênh Hạ về trễ, Nghênh Hạ gật gật đầu “Em hiểu được, trò xiếc cũ rích như vậy mà người đàn bà kia cư nhiên cũng lấy ra chơi? Thật là…”
BẠN ĐANG ĐỌC
(H VĂN) VƯƠNG GIA GIÁ LÂM ~ TỨ NGUYỆT♡
RomanceNguồn: diendanlequydon Tình trạng: Hoàn Số chương: 10 Giới thiệu: Ôi! Máy thời gian mà cha phát minh ra hật sự là hại người rất nặng. Luôn hút về một đống lớn linh tinh gì đó còn chưa tính. Lúc này đây cư nhiên đem vương gia ở "Đường triều" xa lắc...