Chương 8.2

454 10 0
                                    

“Nhưng một cô gái cả đời chỉ có một người đàn ông rất không thú vị, tôi tự nói với mình, tôi muốn nhiều một chút. . . . nhiều người khác nhau, như vậy mới không tiếc nuối cả đời.”

Ông trời tha thứ ta, cư nhiên lấy những lời nói hù chết người của Nghênh Hạ ra nói. Nghênh Xuân âm thầm khẩn cầu xin tha thứ ở trong lòng.

“Em muốn nhìn nhiều người đàn ông khác nhau?” Anh lạnh lẽo ép hỏi.

“Đúng.”

“Bổn vương nghĩ em nhìn một mình anh là đủ rồi.”

“Anh đừng có chảnh, anh. . . . kỹ xảo của anh rất lạc hậu.” Cô khẩu thị tâm phi nói.

“Cái gì?” Anh đề cao âm điệu nói. Đố kị trong lòng khiến cô không khống chế miệng được, chỉ muốn đem thương tổn vừa rồi trả lại cho anh.

“Tôi nói. . . . . .”

Anh đột nhiên dùng sức bắt lấy cô “Em nói bậy, toàn bộ thế giới không còn có người nào có thể biết em là tiểu lẳng lơ nhiệt tình như lửa giống bổn vương.” Ánh mắt anh nhìn chằm chằm Nghênh Xuân từ đau lòng chuyển thành bi phẫn, sau đó bộc phát ra như lửa từ địa ngục. Anh dùng sức nắm bả vai cô, lực đạo mạnh mẽ giống như muốn hung hăng bóp nát cô. Nghênh Xuân nhịn đau, bắt buộc chính mình nhìn thẳng anh.

“Nếu như vậy, bổn vương cũng không cần có nhiều thương tiếc với em nữa, cũng không cần nhẫn nại nữa rồi. Bổn vương muốn như thế nào liền như ấy.”

“Cái gì? Không được. . . .” Cô bắt đầu giãy dụa.

“Em đã không còn tư cách nói không được nữa rồi, em tàn nhẫn làm bổn vương thương tâm nên bổn vương sẽ trả lại cho em gấp bội.”

“Buông, tôi sẽ hét to, người đâu mau tới. . . . A!” Cô dùng sức phản kháng, lại vẫn bị anh nhấc váy lên đến eo. Vật che lấp duy nhất nửa người dưới cũng bị kéo đến đầu gối “Dừng tay. . . .” Lửa giận bị kích phát chuyển thành lửa dục càng cường liệt, dẫn động thú tính không lý trí nhất ở chỗ sâu trong lòng đàn ông.

Cô không có khả năng lớn tiếng thét chói tai, bởi vì cô biết mình không có mặt mũi này. Xung quanh đây đều là hàng xóm già nhìn cô từ nhỏ đến lớn. Cho nên cô chỉ có thể nhắm chặt hai mắt, dựa vào trên cây khô, tùy ý anh đùa bỡn thân thể mềm mại mỹ lệ của mình. Lan Tĩnh không có bất kỳ dẫn dắt nào, bởi vì anh cho rằng cần anh cẩn thận dẫn đường mê hoặc chỉ có cô gái mình quý trọng nhất. Mà cô gái cố ý thương tổn tới lòng mình này căn bản không cần anh hạ thủ lưu tình. Một tay của anh nâng đùi phải của cô lên, vòng qua đặt ở trên cánh tay phải của mình, tiện cho dục vọng đã sưng của bản thân có thể tàn khốc xâm nhập hoa kính chặt chẽ. . . .

“A. . . .” Khô khốc tiến vào không có ướt át khiến cô thống khổ nhăn lại lông mày, nhưng cô quật cường không chịu cầu xin tha thứ, ngay cả môi dưới cũng không tự giác bị cắn đến chảy máu. Rốt cục khi anh một tấc lại một tấc vô tình đi vào, chạm đến chỗ sâu nhất, hai tay cô chống đỡ bả vai của anh, vô lực chống đẩy. Biết rõ một chút hiệu quả cũng không có, nhưng vẫn duy trì một tia tự tôn chống cự lại cuối cùng.

(H VĂN) VƯƠNG GIA GIÁ LÂM ~ TỨ NGUYỆT♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ