“Chị cả, báo cảnh sát.” Nghênh Hạ đem quần áo đã gấp xong quăng vào ngăn kéo, lập tức lại làm cho rối loạn, bất quá không thể trách cô, bởi vì hiện tại cô đang có truyện suy nghĩ. Thật vất vả đem ba vị Vương gia an bài trong phòng khách, có lẽ là bị kinh hách, cũng có thể là "lệch giờ”. Dù sao xuyên qua thời không cũng coi như là một lần di chuyển đường dài, cho nên toàn bộ đã ngủ mê man rồi. Bốn người có tài ăn nói nhà Quan gia ở trong phòng Quan mẹ thảo luận biện pháp.
“Phải nói với cảnh sát như thế nào?” Nghênh Xuân tiếp tục gấp lại y phục trên giường.
Nghênh Thu nhảy lên giường gia nhập hàng ngũ thảo luận “Nói máy thời gian của cha chúng ta hút được ba cái Vương gia.”
“Cảnh sát sẽ nói các người điên rồi hay là chúng tôi điên rồi?” Nghênh Hạ vừa nói xong, hiện trường lập tức lâm vào một loại không khí không có lời nào để nói. Các cô đều hiểu được, nếu thật hướng cảnh sát nói như vậy, nhất định sẽ bị cho rằng mắc bệnh thần kinh. Loại cảm giác này giống như là câm điếc ngậm bồ hòn làm ngọt, có khổ mà nói không nên lời.
“Mẹ, ý kiến như thế nào?” Ánh mắt của con gái đều chuyển hướng Quan mẹ đang nằm trên ghế quý phi uống trà hoa hưởng thụ, còn thấy bà thỏa mãn thở dài một hơi, bộ dáng một chút cũng không có lo lắng, làm hại ba người làm con các cô cũng nhịn không được lắc đầu thở dài. Rõ ràng sự tình chính là mẹ gây ra, vậy mà mẹ còn tiêu diêu tự tại hơn những người khác. Nếu bà không phải là mẹ của mình, các cô đã sớm đem bà đuổi ra khỏi nhà, đoạn tuyệt quan hệ. Bất quá các cô là sợ bị thiên lôi đánh xuống, cho nên vẫn là để cho bà ở nhà làm quý phu nhân.
“Các con gái a! Kỳ thật có cái gì phải lo lắng? Liền cứ đối chiếu như trước mà làm a!” Quan mẹ đã tỉnh táo lại, thoải mái nói “Ba các con thật là một thiên tài không phải sao? Nếu không phải trời cao đố kỵ anh tài, mẹ tin tưởng ba các con nhất định sẽ đem cái máy thời gian chỉ biết hút đồ trở về kia thay đổi rất tốt, càng hoàn mỹ, trở thành một cái máy thời gian có thể chân chính dẫn người Vượt Qua Thời Không. . .”
Vừa nghe đến mẹ lại đang ca ngợi người đàn ông của mình, cha của các cô, mọi người cơ hồ đều muốn nghe đến cả chai lỗ tai ra rồi, nhưng vẫn là nhất định phải nhẫn nại, bởi vì ai bảo bà là người thân duy nhất còn lại trên thế giới này của các cô.
“Mẹ, bọn họ là người nha! Cũng không phải đồ cổ không quan trọng lúc trước.” Nghênh Thu cảm giác mình sắp bị mẹ đánh bại.
“Huống chi đồ cổ còn có thể bán lấy tiền, ba người bọn họ là pho tượng lớn như vậy, muốn thỉnh đến trong miếu cung phụng sao?” Nghênh Hạ thật đúng là có cỗ xúc động tính làm như vậy.
“Nhà chúng ta lớn như vậy, phòng trống cũng nhiều, con phải biết rằng ở phong thuỷ học đã nói, phòng trống quá nhiều đối một căn nhà mà nói thật ra rất không tốt. Hơn nữa nhiều người thêm náo nhiệt a!” Quan mẹ càng nói càng cảm thấy không sai, nếu trong phòng đều có người ở, tuyệt đối là nhiều con nhiều cháu nhiều phúc khí . . . Ách! Hình dung như vậy giống như không đúng. . . Bất kể, dù sao náo nhiệt là được rồi.
“Mẹ, người đồng ý muốn cho bọn họ lưu lại?” Nghênh Thu hỏi.
“Bằng không thì sao? Đuổi đi ra ngoài? Bọn họ là người cổ đại đó! Bước ra cửa nhà chúng ta một bước, bọn họ không phải sẽ bị hù chết sao? Phim truyền hình không phải đều diễn, người cổ đại thực bảo thủ lại rất sợ chết, sự tình gì đều ngạc nhiên. Nếu nhìn đến xe chạy tới chạy lui đầy đường, máy bay bay ngang bay dọc, nhất định sẽ té xỉu .” Quan mẹ nói đến cao hứng phấn chấn, nhưng ba con gái Quan gia thực cao hứng không nổi. Trong nhà xuất hiện ba người cổ đại tuyệt đối không thể bị người ngoài biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H VĂN) VƯƠNG GIA GIÁ LÂM ~ TỨ NGUYỆT♡
RomanceNguồn: diendanlequydon Tình trạng: Hoàn Số chương: 10 Giới thiệu: Ôi! Máy thời gian mà cha phát minh ra hật sự là hại người rất nặng. Luôn hút về một đống lớn linh tinh gì đó còn chưa tính. Lúc này đây cư nhiên đem vương gia ở "Đường triều" xa lắc...