Chương 5.1

536 16 0
                                    

“Muốn chơi không?” Nghênh Xuân cầm tiền lẻ đưa cho ông chủ

“Ông chủ, anh ta muốn chơi.”

“Anh không có. . . . . .”

“Anh muốn chơi thì chơi, tôi đi nơi bên cạnh này mua thức ăn.” Bà chủ của một vài quán cực kỳ lẳng lơ. Nếu như bị các bà ấy nhìn thấy bên cạnh cô có một mỹ nam tử xuất sắc như vậy nhất định sẽ làm cho toàn bộ chợ đều biết. Hơn nữa trong lòng cô có một thanh âm nho nhỏ nói cho cô biết, cô chính là không muốn cho cô gái khác dùng ánh mắt háo sắc tiến hành “xâm hại” đối với Đại vương gia của cô.

Lúc cô nghĩ như vậy lại không hề phát hiện ra chính mình đã đem Lan Tĩnh trở thành Đại vương gia của riêng mình.

“Được rồi!” Thoạt nhìn cũng đầy thú vị. Lan Tĩnh gật gật đầu. Ngồi xuống dưới, anh cũng cảm thấy thực hứng thú hỏi ông chủ phải chơi như thế nào, cũng không quên liếc mắt nhìn Nghênh Xuân đang ở bên cạnh chọn đồ ăn. Thấy cô không có nguy hiểm, lúc ấy mới yên tâm tiếp tục nghe ông chủ giải thích cách chơi. Kết quả anh càng chơi càng khiến bắn được nhiều châu, có thể đổi một con rối lớn, làm anh cảm thấy thực hưng phấn.

“Đại a đầu. . . .” Anh ngẩng lên, phát hiện bóng dáng xinh xắn vốn nên ở bên kia chọn đồ ăn đã không thấy. Đi nơi nào? Một loại cảm giác thực khủng bố dần dần lan tràn trong lòng anh, nhưng anh lại bắt buộc chính mình làm bộ như không có việc gì hết. Anh thẳng ngực đứng tại chỗ. Trên thực tế, ánh mắt của anh đã liều mạng mấy lần đi tuần tra bốn phía. Chẳng lẽ anh bị vứt bỏ sao? Sẽ là như vậy phải không? Bởi vì cô không thích anh vênh váo tự đắc đối với cô, cho nên đem anh bỏ lại, mặc kệ anh ở đây tự sinh tự diệt?

“Tiên sinh, cậu muốn đổi con rối nào? Muốn chọn trước không? Hay là chờ bạn gái cậu đến mới chọn?” Ông chủ cười mị mị hỏi.

“Đợi cô ấy đến chọn mới được.” Anh lại ngồi xuống. Không biết cô rốt cuộc có thể trở lại hay không. . . . Vừa rồi tại sao anh lại không nhớ kỹ đường về nhà? Trong khoảng thời gian này với anh mà nói, quả thực như là dày vò trong địa ngục. Bây giờ anh mới phát hiện, chân chính làm cho mình có sức mạnh kiên cường dũng cảm ở thế giới hoàn toàn xa lạ này, chính là đến từ cô. Chỉ cần thấy khuôn mặt mỉm cười của cô, anh liền tuyệt không cảm thấy sợ hãi.

Vừa lúc đó, anh nghe được thanh âm của Nghênh Xuân đang trả giá với người ta. Anh chậm rãi ngẩng đầu, phát hiện cô đang cầm lấy một đống rau dưa cùng bà chủ kia nói chuyện.

“Bà vừa mới nói bán tôi một trăm ba cái.”

“Nhưng cô chạy đến hàng khác, người ta đã mua mất một cái rồi, còn lại hai cái bảo tôi làm sao bán cô một trăm? Đương nhiên là phải theo giá gốc!”

“Hậu! Sao bà lại như vậy. . . A!” Nghênh Xuân hét lên một tiếng, phát hiện cả người mình bị kéo đi.

“Này! Đại vương gia, anh làm cái gì vậy? Tôi đang trả giá mà!”

“Trước chọn xem em muốn con nào?”

“A?” Cô há hốc không hiểu, trong tay còn đang nắm một đống rau dưa vẫn chưa trả tiền. Cô nhìn lên vẻ mặt mất hứng của anh, không hiểu anh lại đang phát cái loại tính tình thiếu gia gì?

(H VĂN) VƯƠNG GIA GIÁ LÂM ~ TỨ NGUYỆT♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ