Cố Diễm bảo đưa y một cái thử xem, sau khi tiếp nhận tinh hạch y liền thật sự thử.
Cũng không cố ý lựa chọn tư thế gì, chẳng qua là tùy tiện tìm một cái ghế ngồi xuống, sau đó một tay nắm lấy viên tinh hạch kia, một tay khác tùy ý để trên đùi... hai mắt nhắm nghiền.
Ánh mắt mọi người đều tập trung trên người Cố Diễm, chẳng qua là dù cho dùng sức trợn tròn con mắt cũng không nhìn ra cái gì khác thường, Cố Diễm phảng phất như đang ngủ, hoặc là nói, chẳng qua là nhắm mắt lại trầm tư.
Ánh mắt Trương Quân nhìn rồi nhìn, sau đó nhìn đến trên người Dương Sóc, cậu ta chậm rãi đi tới, dùng cùi chỏ đụng đụng cánh tay đối phương, "Dương Sóc." Sợ sẽ quấy rầy Cố Diễm, giọng cậu ta đè xuống rất nhẹ.
Dương Sóc đem ánh mắt trên người Cố Diễm dời về, liếc xéo Trương Quân một cái, nhẹ nhàng "Hử?" một tiếng.
Trương Quân lập tức thấp giọng nói: "Cố Diễm như vậy... có ích? Dị năng chúng ta thật có thể thăng cấp?"
Thăng cấp là nhất định có thể thăng cấp, phương pháp cũng là thông qua hấp thu tinh hạch... Điều này ở đời trước hắn đã biết, chẳng qua đời trước hắn không phải dị năng giả, đời này... cũng không phải! Cho nên, đến tột cùng làm thế nào thông qua tinh hạch thăng cấp, hắn đoán chừng là có quan hệ với việc sử dụng tinh thần lực, thế nhưng rốt cục đối với dị năng giả chân chính mà nói, thao tác thế nào, hắn cũng không biết.
Có điều, không gian của hắn, hay chính xác là gốc thực vật Chu Châu trong không gian có hứng thú rất lớn đối với tinh hạch thứ đồ chơi này, hơn nữa Chu Châu cũng thông báo rất rõ ràng năng lượng tinh hạch càng nhiều, không gian có thể thăng cấp càng nhanh, cho nên, không thể nghi ngờ, tinh hạch, là đồ tốt.
Mà hiện tại... đến về sau, sợ là tinh hạch cũng sẽ đi vào ánh mắt mọi người.
Không trả lời vấn đề của Trương Quân, Dương Sóc chẳng qua đem ánh mắt lần nữa đặt trên người Cố Diễm. Kiếp trước hắn đã biết Cố Diễm rất lợi hại, ở phương diện tu luyện tiến triển rất nhanh, đời này... đối phương còn là song hệ dị năng, có lẽ tăng tiến sẽ không chậm! Cho nên, hắn đang nhìn, nhìn xem Cố Diễm ở lần đầu tiên tiếp xúc tinh hạch liền có thể hấp thu chuyển hóa năng lượng bên trong tinh hạch hay không!
Trương Quân thấy Dương Sóc không để ý cậu ta, chép miệng, còn muốn nói tiếp cái gì, nhưng cùi chỏ mình bị đụng một cái, vì vậy, Trương Quân dừng lại, quay đầu nhìn, không có gì ngoài ý muốn, là người mình thích, Liễu Phi Dương. Liễu Phi Dương khẽ lắc đầu một cái với cậu ta, ý cảo cậu ta ở thời điểm này đừng nói thêm nữa, Trương Quân rất thích ý nghe theo, hơn nữa còn lộ ra một nụ cười sáng lạn với Liễu Phi Dương.
Liễu Phi Dương im lặng liếc mắt, tên ngốc này... thật đúng là ngu ngốc. Sau đó lại khe khẽ thở dài trong lòng, vì sao chỉ có bản thân không sở hữu dị năng chứ? Hiện tại chênh lệch giữa anh ta cùng bọn họ đã có chút rõ ràng, mặc dù còn không đến nông nỗi gây trở ngại, nhưng mà nếu tiếp tục như vậy... anh ta nhất định sẽ thành người cản trở bên trong đội ngũ này! Điều này khiến người luôn kiêu ngạo như anh ta làm sao chịu nỗi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu Tiếu
Ciencia FicciónEditor + Beta: Snail Thể loại: mạt thế, không gian, tang thi, tu chân, trùng sinh, tra biến trung khuyển công x đối người ngoài lãnh khốc đối công ôn nhu trăm theo trăm thuận cường thụ, chủ công, HE. Văn án Tra công kiếp trước cặn bã tới cực điểm...