Chương 62: Lệnh bài

1.8K 118 4
                                    

Sau đó, hai người liền gấp rút khôi phục, may mà Cố Diễm khó chịu chỉ là do vấn đề toàn thân tê dại mà thôi.

Cho nên sau khi Chu Châu đưa thuốc uống liền tốt lên rất nhiều, nửa giờ sau, y cảm giác bản thân đã khôi phục lại trạng thái đỉnh phong.

Ngược lại, tình huống Chu Châu kém một chút, thời gian trôi qua một giờ, nhưng sắc mặt hắn vẫn có chút tái nhợt, hơn nữa ngực vẫn còn cảm giác đau đớn nhàn nhạt.

Mặc dù cái loại đau đớn này cũng không phải quá rõ ràng, nhưng không thoải mái là thật.

Cửa đã bị đóng lại, bên ngoài có một ít thây ma bình thường du đãng, trước kia bên này nhiều thể biến dị cao cấp, cho nên thây ma bình thường ngược lại không dám tiến về phía này. Đây chính là cấp bậc chênh lệch.

Nhưng hiện tại thể biến dị cao cấp không còn, bên này không có khí tức khiến thây ma bình thường sợ hãi.

Cho nên, những thây ma kia lại tụ tập về phía này, bởi ngửi được hơi thở của con người.

Có điều nơi này dù sao cũng vừa mới đại chiến qua, khí tức lưu lại còn đậm, cho nên, thây ma bình thường đến đây cũng không tính là nhiều, quả thật chỉ có thể xem như du đãng.

Cố Diễm đối phó với những thây ma bình thường này đương nhiên không thành vấn đề, cho nên, những thây ma kia ngay cả cửa cũng không thể đến gần.

Như vậy, lại qua mấy phút đồng hồ, Liễu Phi Tuyết chợt than nhẹ một tiếng.

Dựa vào đối phương gần nhất, Chu Châu vội vàng nhìn sang, "Phi Tuyết!"

Liễu Phi Tuyết từ từ mở mắt, "Chu Châu..." Y có chút hoảng hốt nhớ lại trước khi mê man chính mình suy nghĩ những thứ kia, nghĩ đến Chu Châu lo lắng...

Màu mắt thoáng nhu hòa một ít, Liễu Phi Tuyết chớp mắt, "Vẫn còn ở nơi này?"

Chu Châu nhẹ nhàng "Ừm" một tiếng, "Dương Sóc còn đang ngủ, ngươi lại không tỉnh, ta cùng Cố Diễm ở trong này khôi phục sức chiến đấu, không dám tùy tiện rời đi, nơi này so sánh mà nói ngược lại an toàn hơn chút, thể biến dị cao cấp vừa mới giải quyết, thây ma bình thương không đủ gây sợ hãi, ở trong này tốt hơn chút."

"Ừ..." Liễu Phi Tuyết khẽ gật đầu một cái, "Tình huống Dương Sóc thế nào?"

Chu Châu cười cười, "Kiểm tra thì chỉ là ngủ, hẳn là có kỳ ngộ gì đó, đợi hắn tỉnh lại sẽ biết, hiện tại ngươi cảm thấy thế nào?"

Liễu Phi Tuyết thản nhiên nói: "Đỡ ta đứng lên."

Chu Châu vội vàng nâng đối phương dậy, sau đó đưa tay sờ lên bản tay đối phương, "Thật tốt, nhiệt độ khôi phục chút ít rồi."

Liễu Phi Tuyết có chút không được tự nhiên, rút nay né né sang bên kia, nhưng mà Chu Châu rất kiên quyết, cho nên, tay Liễu Phi Tuyết vẫn bị nắm chặt.

Liễu Phi Tuyết hơi nghiêng đầu sang nơi khác, bên kia, Cố Diễm cẩn thận chiếu cố Dương Sóc, cầm khăn lông lau mặt Dương Sóc, bộ dạng ấm áp kia khiến cánh môi Liễu Phi Tuyết mím lại.

Chu Châu ngược lại không chú ý tình huống Cố Diễm bên kia, hắn nhìn biểu tình Liễu Phi Tuyết có chút ngây ngẩn, còn tưởng rằng đối phương vẫn không thoải mái như cũ, vội vàng lại hỏi thăm, bàn tay đã ở trên người Liễu Phi Tuyết sờ loạn cả lên.

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ