Đến phòng ngủ cháu trai của ông lão, nói là phòng ngủ cháu trai ông, kỳ thực làm sao không phải là phòng ngủ của cả hai, ông cháu hai người sống nương tựa lẫn nhau, đương nhiên là ở cùng một chỗ.
Ông lão đi vào liền bổ nhào về phía cháu trai, đứa cháu còn chưa tỉnh, nhưng cùng chuyện phát sốt ửng hồng lại không thanh tỉnh này có chút khác thường, ông lão xiết bao lo lắng cho cháu trai, một ánh mắt liền nhìn ra cháu mình không thích hợp.
"Tiểu Quân, chuyện gì xảy ra, con... tiểu Quân."
Bên kia, Dương Sóc vốn đi theo ông lão tiến vào, nghe được âm thanh ông lão gấp gáp khác thường lập tức cảm thấy không thích hợp, hơn nữa sau khi đi vào trong phòng ngủ, bản năng năm giác quan đều nói cho hắn có nguy hiểm! Nhất thời, toàn thân Dương Sóc rét buốt.
Mà đúng lúc này, phía sau Dương Sóc liền truyền đến sát chiêu.
Dương Sóc theo bản năng né vào trong, lúc này sát chiêu không có khả năng đón được kia lại lui ra ngoài.
Nhưng càng hướng vào trong cũng có nghĩa là cách nguy hiểm càng gần, bởi mai phục bên trong so với bên ngoài chỉ nhiều không ít!
Phòng ngủ của ông lão cùng cháu trai khá lớn, nơi để người ẩn nấp rất nhiều, những người kia tất cả đều đồng loạt vọt ra, hơn nữa còn đồng thời phát ra dị năng, bộ dáng nhất định phải nhanh chóng bắt được Dương Sóc.
May mà những người kia không có ý định muốn giết Dương Sóc ngay tại chỗ, cho nên khi ra tay vẫn lưu lại hai phần đường sống. Và cũng may mắn có hai phần đường sống này, Dương Sóc mới không bị bắt trong thoáng chốc.
Thực vật điên cuồng tràn ra bao bọc lại bản thân, Dương Sóc đâm vào hai người nơi cửa, tạo thành một lỗ hổng nhỏ sau đó xông ra bên ngoài.
Nhưng bên ngoài lại còn người chờ hắn, thấy Dương Sóc đi ra liền chặn đầu, đầu tiên là hai viên đạn cách âm, sau đó là hai hỏa cầu công kích.
Dương Sóc lẫn tránh hết sức chật vật, viên đạn chẳng qua chỉ lướt qua bả vai, nhưng hỏa cầu kia lại thiêu đốt thực vật.
Đều biết thực vật sợ lửa, Dương Sóc cũng không ngoại lệ, chẳng qua thứ duy nhất hắn tốt hơn so với người khác là có thể thúc đẩy sinh trưởng, mà tốc độ thúc đẩy sinh trưởng cũng rất nhanh!
Thực vật bị lửa thiêu mau chóng bị hắn gạt bỏ, sau đó theo nội lực không ngừng sinh sôi.
Như thế, vừa một bên né tránh kẻ địch, một bên tự mình vận chuyển năng lượng.
Nhưng lúc này tất cả những dị năng giả trong phòng ngủ đều đã ra ngoài.
Dương Sóc ở bên ngoài giết ba người, khả năng căn bản là không thể ra khỏi biệt thự, chỉ có một mình hắn, lại phải đồng thời đối phó công kích cận thân lẫn công kích tầm xa, chạy đi, rất khó khăn!
Những kẻ trong phòng ngủ đi ra cũng không phải người tốt, bọn chúng không chỉ tự mình ra ngoài, hơn nữa còn bắt cả cháu trai cùng ông lão kia đến, ông lão bị bọn chúng trực tiếp ném về phía Dương Sóc.
Lúc này Dương Sóc vốn có cơ hội giết tên dị năng giả trước mặt, nhưng ông lão bị ném tới, nếu như hắn không đưa tay đỡ, ông lão sẽ nện vào người hắn, đương nhiên, hắn có thể né tránh, nhưng nếu vậy, ông lão nhất định sẽ chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu Tiếu
Ciencia FicciónEditor + Beta: Snail Thể loại: mạt thế, không gian, tang thi, tu chân, trùng sinh, tra biến trung khuyển công x đối người ngoài lãnh khốc đối công ôn nhu trăm theo trăm thuận cường thụ, chủ công, HE. Văn án Tra công kiếp trước cặn bã tới cực điểm...