Cố Diễm có chút hiểu được, Dương Sóc nhìn phản ứng của đối phương lập tức liền biết tình huống không tốt.
Quả nhiên, Cố Diễm mở miệng, "Dương Sóc, tâm tình anh không tốt chắc không phải vì Cố Tích đi?"
Dương Sóc nhất thời cảm giác mình bị nước miếng làm nghẹn, yết hầu bắt đầu khó chịu.
"Khụ khụ." Hắn khô khốc ho khan hai tiếng, nhìn về phía Cố Diễm, biểu tình... ờm, có chút quái lạ.
"Ầy Diễm, em nghĩ nhiều rồi, cô ta chỉ là rễ hành rễ tỏi thôi! Tại sao anh phải vì cô ta mà tâm tình không tốt? Em nghĩ quá nhiều rồi! Được rồi, không nói cái này, chắc chắn em đói bụng rồi phải không? Chúng ta qua đó ăn cơm chiều đi."
Bộ dáng Dương Sóc lúc này nhìn thế nào cũng như đang nóng lòng muốn trốn tránh, Cố Diễm nhướng mày, giống như cười mà không phải cười.
Y cũng hơi hiểu được tiếng cười chẳng hiểu ra sao kia của Chu Châu khi ở trên xe, thì ra là vậy.
Dương Sóc, vậy mà lại ghen tỵ! Ha ha... Cố Diễm phát hiện, bản thân cũng rất muốn cười.
Đồng thời, Cố Diễm càng cảm thấy đáy lòng ấm áp thoải mái vô cùng, Dương Sóc ơi Dương Sóc, anh cũng sẽ ghen tỵ sao?
"Ừm, anh nói cũng đúng, cô ta không tính là thứ gì, anh không thích cô ta vậy để cô ta ít xuất hiện là được rồi."
Cố Diễm nói xong, ánh mắt nhìn Dương Sóc rất nhu hòa.
Trong nháy mắt, Dương Sóc thật không biết mình hẳn là nên cảm thấy xúc động hay nên thế nào nữa, dựa theo đạo lý mà nói, Cố Diễm khiến cô gái đáng ghét kia ít xuất hiện là chuyện tốt, nhưng sao hắn lại cảm giác trên mặt đối phương mang theo ý cười rõ ràng khiến người nhìn thấy không thoải mái như vậy? Chậc chậc, đây thật là...
Nhếch miệng, Dương Sóc ở trên mặt Cố Diễm nhéo một cái, hung dữ trừng mắt nhìn đối phương, "Em rất đắc ý?"
Cố Diễm nhướng mày, nét mặt như cười như không không thay đổi, "Sao em phải đắc ý? Có cái gì hay để đắc ý sao?"
"Hừ!" Dương Sóc hừ hừ một tiếng, lại nhéo mặt Cố Diễm một cái nữa, thẳng đến khi cảm giác mặt đối phương hồng hồng, lúc này mới thỏa mãn ngừng lại, "Không đắc ý thì tốt, Cố Diễm, anh đói, đi thôi."
"Được." Thần sắc Cố Diễm hết sức nhu hòa.
Liễu Phi Tuyết không cần ăn gì, buổi tối hôm nay không ra ngoài, Chu Châu cùng phòng với y, có lẽ cũng rất quý trọng cơ hội khó có được ở chung phòng với đối phương, cho nên hắn cũng không ra ngoài.
Dương Sóc cùng Cố Diễm một chút cũng không lo lắng đối phương sẽ chết đói, vì vậy cũng không đi gọi bọn họ.
Cố Tích ngay khi Cố Diễm vừa ra ngoài liền đến gần, đối phương dù sao cũng là cấp dưới Cố Diễm, cho nên tiếp cận là đương nhiên, hơn nữa đối phương chung quy có thể tìm được cái cớ thỏa đáng.
Nhưng Dương Sóc chú ý tới thần sắc người yêu thân ái nhà mình lạnh một chút, biểu tình lạnh lùng hơn trước.
Quan trọng nhất chính là, bộ dáng xa cách đối với Cố Tích kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì - Ngã Thị Tiếu Tiếu
FantascienzaEditor + Beta: Snail Thể loại: mạt thế, không gian, tang thi, tu chân, trùng sinh, tra biến trung khuyển công x đối người ngoài lãnh khốc đối công ôn nhu trăm theo trăm thuận cường thụ, chủ công, HE. Văn án Tra công kiếp trước cặn bã tới cực điểm...