[ ❗️❗️❗️ ] CẢNH BÁO TRƯỚC KHI ĐỌC: MỘT CÂU CHUYỆN ĐỌC XONG KHÔNG BIẾT NÃO ĐI ĐÂU LUÔN.
Đêm mùa đông lạnh lẽo hôm ấy, người ta thấy ngôi nhà nhỏ cuối phố bốc cháy. Đội cứu hỏa tới rất muộn. Ngôi nhà gần như bị thiêu rụi hoàn toàn.
Đội khám nghiệm cho biết, có một nạn nhân bị thiêu sống.
Có người nói nạn nhân bị người ta tính kế.
Có người lại nói nạn nhân tự tử.Hôm sau báo chí đưa tin, nạn nhân chết cháy là một nữ sinh năm hai trường đại học X. Mồ côi cha mẹ, từ nhỏ đã sống ở cô nhi viện, năm mười tám tuổi rời cô nhi viện tự kiếm tiền ăn học.
Mọi người đều xót thương cho cô gái. Mệnh thật khổ!Căn phòng bệnh VIP của bệnh viện A. Có cô gái nặng nhọc mở mắt, ánh sáng nhè nhẹ len qua khe cửa sổ hắt lên tường. Thật yên bình.
Cô gái nhìn xung quanh. Đây là đâu? Cô nhớ cô đã bị thiêu cháy rồi mà! Lại nhớ cảm giác đau đớn đó, người cô gái bỗng run lên.
"Tiểu thư, người tỉnh rồi" Một phụ nữ tầm ba mươi lăm tuổi. Mở cửa bước vào phòng, nhìn thấy người đã tỉnh không giấu khỏi vui mừng.
Cô gái mở to mắt nhìn người phụ nữ. Tiểu thư? Cô rõ ràng là trẻ mồ côi, rõ ràng đã chết cháy. Tiểu thư ở cái xó xỉnh nào chui ra?
"Dì là ai vậy ạ?" Cô gái khó nhọc mở miệng.
"Tiểu thư? Người nói gì vậy? Ta là Đường Mai, dì Mai của tiểu thư. Tiểu thư bị sao vậy?" Người phụ nữ tên Đường Mai hoảng hốt mở cửa chạy ra ngoài.
Rất nhanh chóng, một đoàn bác sĩ y tá bước vào. Hỏi cô gái một vài câu. Rồi cuối cùng đưa ra kết quả. Cô gái này bị va chạm đầu quá mạnh nên mất trí nhớ.
Cô có bị va chạm đầu đâu? Cô là bị thiêu cháy, là thiêu cháy đấy! Mất trí nhớ cái con khỉ!
Đoàn bác sĩ y tá ra ngoài.
"Dì này, nói cho con biết vì sao con vào viện được không?" Cô gái hướng dì Mai hỏi chuyện."Con bị ngã, đập đầu vào cạnh bàn. Hôn mê hai ngày mới tỉnh. Nhắc mới nhớ, sao hai ngày nay Cao thiếu gia không đến thăm tiểu thư nhỉ?" Dì Mai vừa sắp xếp đồ dùng vừa nói.
"Dì Mai, cho con mượn gương"
Dì Mai mở túi sách lấy ra một chiếc gương nhỏ đưa cho cô gái.
Cô gái nhận gương, soi lên soi xuống. Nhận ra rằng đây không phải khuôn mặt của mình. Càng nhìn càng thấy giống miêu tả nhân vật nữ phụ trong cuốn ngôn tình hôm qua. Cực kì xinh đẹp.
Mẹ nó, cô xuyên không rồi sao? Còn xuyên vào vai nữ phụ bị người đời ghét bỏ?"Dì Mai, con tên là Mặc Nghiên Hy phải không?" Cô gái quay sang nhìn dì Mai. Nữ phụ trong cuốn ngôn tình đó tên là Mặc Nghiên Hy, cô cần phải xác nhận.
"Đúng, đừng nói là đến tên mình tiểu thư cũng quên nhé?" Dì Mai nghi hoặc nhìn cô gái.
Cô gái vò đầu, vậy mà xuyên không thật rồi, khốn nạn!
Cô gái bỗng dưng thả lỏng hai tay.
Nếu ở hiện thực, bị thiêu như vậy chắc chắn cô đã chết rồi!
Giờ xuyên qua một tiểu thư muốn gì được nấy, gia đình yêu thương.
Ông trời đúng là công bằng, thương cô sống khổ sở hai mươi năm đây mà!
Thôi thì hưởng thụ cuộc đời công chúa của Mặc Nghiên Hy đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nữ Phụ - FULL ] Chính Là Yêu Anh
Fantasy[ ❗️❗️❗️ ] CẢNH BÁO TRƯỚC KHI ĐỌC: MỘT CÂU CHUYỆN ĐỌC XONG KHÔNG BIẾT NÃO ĐI ĐÂU LUÔN. Hồi tui viết cái chuyện ảo đá này là ngày nghỉ hè lớp 9 đầu lớp 10, chỉ buff cho nữ chính thôi -))) Viết xong thì một thời gian tui không dùng wattpad nữa, cho đế...