Chương 4 Anh Hát, Em Múa Phụ Họa

18.9K 858 127
                                    

"Em gái, hôm nay anh sẽ thay em trả thù tên họ Cao kia"

Mặc Nghiên Thành nhanh chóng thực hiện kế hoạch.
Anh đứng dậy đi ra quầy lễ tân, đi qua bàn nhà họ Cao còn cố ý đi thật chậm, không quên vuốt tóc ra vẻ soái ca.
Ra đến quầy Mặc Nghiên Thành nháy mắt với cô lễ tân, làm cô ấy suýt thì hét lên.

Mặc Nghiên Hy ở bên này vỗ trán bất lực, anh trai à khoa trương quá rồi.

"Em gái à, người ta đẹp người ta có quyền. Giống như em vậy, em đẹp em có quyền làm bạn gái anh" Trạch Vũ đang chống tay xem kịch, nhìn biểu hiện của em gái Mặc nhịn không được trêu đùa vài câu.

"Thính thiu. Em đây không thèm" Mặc Nghiên Hy cười cười. Tuy cô đang vui đến phát điên nhưng cô đẹp cô có quyền chảnh a.

Một lúc sau, Mặc Nghiên Thành cùng cô phục vụ đem ra ba đĩa bánh ngọt.
Đi qua bàn nhà họ Cao lại cố ý đi thật chậm, vẫn không quên vuốt tóc kiểu soái ca.

"Nghiên Thành? Là cháu sao? Cháu về nước khi nào vậy?" Chú Cao lên tiếng.

"A, chào chú Cao, mọi người cũng ăn ở đây sao? Ngại quá, cháu mới về chưa sang thăm chú dì được" Mặc Nghiên Thành cười trừ, ra vẻ hối lỗi.

"Không sao, không sao. Ba mẹ cháu vẫn khỏe chứ?" Chú Cao cười hỏi.

"Vẫn khỏe ạ. Cô chú dạo này vẫn khỏe chứ ạ? Cháu nghe nói công ty dạo này đang rất phát triển"

"Nào nào, ngồi xuống nói chuyện. Đứng như vậy không mỏi chân sao?" Dì Cao nhìn Mặc Nghiên Thành. Thằng bé này, càng ngày càng đẹp trai.

"Nhưng em gái đang đợi cháu đem bánh tới" Mặc Nghiên Thành cười, em gái mau chóng tới diễn cùng anh nào.

"Hy Hy cũng tới sao, mau kêu con bé tới đây ăn chung nào" Dì Cao nghe tới em gái lập tức vui vẻ. Bà rất ưng Mặc Nghiên Hy, có điều thằng con bà không có mắt nhìn người.

"Mặc Nghiên Hy cũng tới?" Cao Tôn Hàm lên tiếng, vẻ mặt chán ghét.

Mạch Tử Ly nhìn thấy biểu cảm chán ghét của Cao Tôn Hàm trong lòng vui vẻ. Nhưng bên ngoài tỏ vẻ không hài lòng với biểu cảm của Cao Tôn Hàm.
"Anh Hàm sao vậy? Càng đông càng vui mà. Anh trai này mau mời chị Nghiên Hy tới đây ăn chung đi"

Nhìn biểu cảm của Cao Tôn Hàm, Mặc Nghiên Thành thật muốn úp đĩa bánh vào mặt hắn. Hắn nghĩ hắn là ai mà dám trưng ra cái biểu cảm đó?

Lại còn cả chập Mạch gì đó, ai là anh trai cô ta? Cô ta nghĩ cô ta là có địa vị gì?
"Ai là anh trai cô? Phiền cô gọi tôi hai tiếng Mặc thiếu"
"Chú dì đợi con một chút, con gọi em gái tới"

Chú dì Cao gật đầu cười nói mau lên.

Mạch Tử Ly bị Mặc Nghiên Thành làm cho quê một trận, căm tức nắm chặt tay. Họ Mặc nhà các người, sẽ có ngày bại dưới tay tôi.
...

"Em gái, mau tới diễn cùng anh. Dần chết cặp đôi mặt dày đáng ghét kia. Vũ nữa, theo tôi tội đâu tôi chịu" Mặc Nghiên Thành kéo tay Mặc Nghiên Hy và Trạch Vũ tới bàn chú dì Cao.

"Con chào chú, con chào dì" Mặc Nghiên Hy và Trạch Vũ lễ phép cúi đầu chào hỏi.

Dì Cao gọi phục vụ đem thêm ghế rồi kéo Mặc Nghiên Hy ngồi cạnh mình "Hy Hy lại đây ngồi nào"

[ Nữ Phụ - FULL ] Chính Là Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ