Chương 6 Lọt Hố

13.5K 620 66
                                    

"Mất tích?" Mấy người quản lý đồng thanh hỏi lại.

"Vâng, từ lúc tới đây, họ đến chỗ em lấy hai chai nước rồi đi vào rừng. Em nghĩ họ chỉ vào chụp ảnh rồi về luôn. Không ngờ đã gần một giờ rồi mà họ vẫn chưa về. A... quản lý trưởng anh bỏ vai em ra" Cô gái nhăn nhó nói, quản lý trưởng anh muốn giết người phải không?

"Gì chứ? Mới có gần một giờ đã kêu người ta mất tích" Cô gái gần đó bĩu môi

"Cậu dốt nó vừa thôi, đây là rừng, là rừng đó. Sóng điện thoại thì yếu. Hơn một giờ cũng đủ lạc sâu trong rừng nhé" Cậu bạn bên cạnh gõ đầu cô gái kia một cái.

"Được rồi, bây giờ mấy bạn nam theo bọn anh vào rừng tìm người. Mấy bạn nữ ở đây, nhất định không được loạn, không được đi lung tung" Quản lý trưởng nghiêm túc nói. Chuyện này nếu để hiệu trưởng biết, anh nhất định sẽ phải bán mạng mà tạ tội.
...

Mặc Nghiên Hy đứng trên mỏm đá, cầm điện thoại dơ lên để bắt mạng.

"Hey, cậu bắt mạng để gọi cho Cao Tôn Hàm sao? Không ngờ cậu vẫn còn thích hắn ta đó" Một cô bạn thấy Mặc Nghiên Hy bắt mạng, đoán chắc là gọi cho Cao Tôn Hàm.

"Ảo tưởng hả? Hắn đáng để tôi thích sao? Tôi đây bắt mạng để gọi cho vợ tôi nhé. Ảo tưởng sức mạnh" Mặc Nghiên Hy nhếch mép cười. Cao Tôn Hàm cái gì chứ? Ghét còn chẳng hết.

Cô bạn kia im lặng, được rồi cậu cứ bắt mạng rồi gọi cho vợ cậu đi. Là tôi sai, là tôi ảo tưởng sức mạnh. Cô bạn rời đi thầm lặng.

Loay hoay một hồi vẫn không bắt được một vạch mạng. Mặc Nghiên Hy buồn bã về bãi cắm trại.

"Sao vẫn chưa tìm người trở về vậy?" Mấy bạn nữ đứng lên ngồi xuống lo lắng.

"Tìm người?" Mặc Nghiên Hy nhíu mày hỏi.

"Là Cao Tôn Hàm và Mạch Tử Ly mất tích đó"

"Sao cơ? Không được, tôi phải đi tìm" Mặc Nghiên Hy mừng đến phát điên, cô phải nhân cơ hội hành cho hai người kia một trận.

"Mặc Nghiên Hy trở về mau. Cậu lạc thì sao?"

"Không sao, điện thoại tôi có kết nối định vị với Trạch Vũ" Mặc Nghiên Hy thầm cảm ơn anh hai đã bắt cô phải cài cái định vị kia.
...

Sau khi đến nơi, Mạch Tử Ly vẫn giận vụ trên xe khách. Tới chỗ lấy nước cầm một chai nước lọc rồi chạy ra mấy gốc cây có dây leo vài bông hoa đang nở chụp ảnh.

Cao Tôn Hàm thấy bạn gái hơi lạ nên chạy tới hỏi thăm. Ai ngờ Mạch Tử Ly quay phắt người chạy vào rừng. Cao Tôn Hàm cũng chạy theo.

Sau đó Mạch Tử Ly bị rơi xuống hố. Vì đang chạy khá nhanh Cao Tôn Hàm không kịp dừng nên cũng rơi xuống hố.

Mạch Tử Ly bị ngã bẩn hết quần áo, chân tay xước xát. Ôm chầm lấy Cao Tôn Hàm liên tục xin lỗi.
Cao Tôn Hàm hình như bị trật khớp tay. Một tay ôm chặt eo Mạch Tử Ly, một tay cố gắng lau bùn trên mặt Mạch Tử Ly.
Ba mươi phút sau vẫn không thấy ai tới, họ bắt đầu lo sợ. Mới la hét kêu cứu, có điều khản cả cổ vẫn chỉ có tiếng vang đáp lại họ.
...

[ Nữ Phụ - FULL ] Chính Là Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ