"Chuyện đã rõ ràng như vậy rồi, nói xem có tin được không?" Hoa Liên Tam khinh bỉ nói, đoạn quay sang nhìn Trạch Vũ "Anh Vũ đừng tin cô ta. Cô ta làm ra trò này rồi còn đi hỏi anh có tin cô ta không, thật không biết xấu hổ.
"Phiền Hoa tiểu thư gọi tôi là Trạch thiếu hoặc có thể gọi họ của tôi. Tin hay không là chuyện của tôi. Xấu hổ hay không là chuyện của Hy Hy. Không cần phiền tới Hoa tiểu thư lo lắng" Trạch Vũ nói mà không thèm nhìn mặt Hoa Liên Tam. Anh đang bận nhìn mấy vết đỏ ở trên người Mặc Nghiên Hy. Anh xót.
Có mấy người cười trộm, Hoa Liên Tam đúng là nhiều chuyện.
Mặc Nghiên Hy che miệng ngáp một cái. Mặc kệ Trạch Vũ có tin hay không. Cô đây trong sạch, không việc gì phải sợ.
"Mấy người không buồn ngủ hả? Tôi thì buồn ngủ lắm rồi. Mấy người cứ ở đây chơi đi, tôi về trước, ngủ ngon" Mặc Nghiên Hy mệt mỏi chống tay đứng dậy. Loạng choạng bước đi.Trạch Vũ liền bước tới đỡ Mặc Nghiên Hy về.
Mấy người kia như chết đứng. Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Mặc Nghiên Hy làm ra chuyện xấu hổ bị người ta bắt quả tang lại có thể thản nhiên như vậy?
Trạch Vũ bị cắm sừng mà vẫn quan tâm Mặc Nghiên Hy.
Loạn quá, loạn quá rồi. Thế giới này thật đáng sợ.Tối hôm ấy, chuyện Mặc Nghiên Hy trong rừng tràn ngập các mạng xã hội. Nhưng có điều chưa đầy năm phút sau khi bài viết được chia sẻ liền bị xóa sạch không còn dấu vết.
Nhà họ Mặc quản lý thông tin rất chặt, trừ khi người trong cuộc đồng ý cho đăng tin về họ thì mới giữ lại. Còn nếu các tin đăng từ nhà báo hay bất cứ ai khi chưa có sự cho phép của ngườui trong cuộc đều bị xóa.
Mặc Nghiên Hy về lều thay quần áo, lau chân tay và bôi thuốc vào mấy vết muỗi đốt rồi trải mền đi ngủ.
"Anh tin em" Trạch Vũ xoay người về phía Mặc Nghiên Hy nói một câu. Nhưng mà, hình như cô ấy ngủ rồi.
Mặc Nghiên Hy cười trộm, hai mắt tràn đầy vui vẻ, nhưng trong đầu lại nghĩ: Tin cái gì mà tin? Chẳng có gì để tin cả, cô là trong sạch.
...Mạch Tử Ly suốt buổi tối cười không ngớt.
Cao Tôn Hàm thấy rất lạ, Mặc Nghiên Hy không phải loại người như vậy. Trừ khi có người giở trò.
Cao Tôn Hàm xoay người nhìn Mạch Tử Ly, có chuyện gì mà cô ấy vui như vậy? Liệu có phải...? Không phải đâu, Mạch Tử Ly rất quý Mặc Nghiên Hy mà!"Mặc Nghiên Hy không phải là người tốt, cũng không phải quá xấu. Chuyện này chắc chắn có ẩn tình" Cao Tôn Hàm lên tiếng.
Mạch Tử Ly có chút chột dạ.
"Không phải người quá xấu? Haha, anh có biết ai là người đá con cóc xuống hố không? Là Mặc Nghiên Hy đó""Cái gì? Mặc Nghiên Hy đá con cóc xuống? Tại sao? Cô ta... được lắm! Lại dám hại chúng ta" Cao Tôn Hàm bật dậy, mở to mắt nhìn Mạch Tử Ly.
Mạch Tử Ly cười vui vẻ, hận đi, hận cô ta nhiều vào.
...Mặc Nghiên Hy liên tục hắt xì hơi. Hại Trạch Vũ lo lắng không thôi. Dù gì buổi đêm có rất nhiều sương, mà cô ấy lại ở trong rừng. Chắc không phải là cảm lạnh rồi đó chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nữ Phụ - FULL ] Chính Là Yêu Anh
Fantasi[ ❗️❗️❗️ ] CẢNH BÁO TRƯỚC KHI ĐỌC: MỘT CÂU CHUYỆN ĐỌC XONG KHÔNG BIẾT NÃO ĐI ĐÂU LUÔN. Hồi tui viết cái chuyện ảo đá này là ngày nghỉ hè lớp 9 đầu lớp 10, chỉ buff cho nữ chính thôi -))) Viết xong thì một thời gian tui không dùng wattpad nữa, cho đế...