Chương 15 Ném Trượt Một Chút

8.8K 373 18
                                    

Lúc Mặc Nghiên Hy tỉnh dậy, thấy đang nằm ở phòng mình. Chắc sáng sớm Trạch Vũ bế cô về phòng. Thế mà hôm qua cứ dọa dẫm không cho cô hét. Anh sợ bị người nhà cô mắng thì có.

Nhà họ Cao ở khách sạn, mới sáng ra đã tới nhà cô rồi. Còn làm gì nữa? Ăn sáng. Cộng thêm bàn mấy chuyện công việc.

Vừa ăn xong, Lưu Vân gọi điện tới cho Mặc Nghiên Thành nói hôm nay phải lên trường.

Mặc Nghiên Thành hơi bực, chẳng phải còn ba ngày nữa mới hết kì nghỉ hay sao?
Mặc Nghiên Thành và Trạch Vũ lên trường. Mặc Nghiên Hy lúc đầu cảm thấy bình thường, sau đó lại cảm thấy buồn chán. Cô nàng quyết định mò tới trường của anh hai và người yêu.

Đứng ở cổng trường ngắm nghía xung quanh. Ngắm chán Mặc Nghiên Hy mới cầm tờ chỉ dẫn của anh áo đen đưa cho để tìm lớp Trạch Vũ.

Vừa vào đến lớp đã nhìn thấy cảnh Lam Thanh Huyên sân si bám víu Trạch Vũ.
Trạch Vũ rõ ràng tỏ ra khó chịu, xua đuổi chị ta. Mà chị ta vẫn ngoan cố bám víu
Máu nóng dồn lên.
Mặc Nghiên Hy sang chảnh bước tới, hất mặt nói với Lam Thanh Huyên.
"Bỏ cái tay chị ra khỏi người yêu tôi"

Lam Thanh Huyên nghe tiếng ngẩng đầu lên. Vội bỏ tay xuống, cô cũng nên giữ chút thể diện với mấy người đang ở trong lớp. Bám lấy người yêu của người khác, suy cho cùng vẫn không tốt.

Trạch Vũ đứng dậy, đỡ Mặc Nghiên Hy ngồi xuống ghế. Hành động ân cần chu đáo. Khiến mấy bạn nữ gần đó phát ghen tỵ

Trạch Vũ ngồi tâm sự cùng Mặc Nghiên Hy.
Lưu Vân cùng Mặc Nghiên Thành chơi game.
Lam Thanh Huyên bị lãng quên, cô nàng ngồi một chỗ. Âm thầm nhìn cặp đôi Trạch Mặc.

"Anh đang làm phương trình này à?" Mặc Nghiên Hy liếc xuống quyển vở đang mở trên bàn.

"Ừ, anh mới giải được một nửa" Trạch Vũ ái ngại nói. Mất điểm quá, vậy mà lại trưng ra cái dốt trước mặt người yêu.

"Để em" Mặc Nghiên Hy cầm bút, viết viết giải giải.

Cuối cùng cũng giải xong phương trình. Cô đẩy quyển vở ra trước mặt Trạch Vũ.
Trùng hợp là buổi tối hôm cô xuyên không cô đã giải phương trình này.

Trạch Vũ ngạc nhiên nhìn Mặc Nghiên Hy. Cái này là chương trình của đại học cơ mà, tại sao cô lại làm được?
Mẹ nó, anh có người yêu cực phẩm rồi sao?

Đúng lúc lớp trưởng Hà đi qua. Cô nàng định khinh thường Trạch Vũ chưa giải được phương trình giáo sư Will đưa ra. Nhưng khi liếc qua quyển vở, cô nàng lại trợn mắt há miệng. Kết quả kia đúng, cách giải kia lại ngắn gọn hơn của cô.

"Trạch Vũ. Phương trình này... cậu quả thật là học bá" Lớp trưởng Hà cầm quyển vở lên xem thật kĩ.

"Là cô ấy giải" Trạch Vũ chỉ tay vào Mặc Nghiên Hy.

"Siêu thật!" Lớp trưởng Hà cảm thán.

Lam Thanh Huyên nghe chuyện ngó qua. Nhìn phương trình loằng ngoằng cô chẳng hiểu gì cả. Cô không học đại học.
Đột nhiên lại thấy hận bản thân không học đại học. Nếu như cô học đại học thì phương trình đó sẽ là cô giải. Ánh mắt tuyên dương của Trạch Vũ sẽ là của cô. Lời khen ngợi của cô bạn kia sẽ là của cô.
Càng nghĩ càng tức, Lam Thanh Huyên hất tay một cái. Quyển vở trên tay Hà lớp trưởng văng ra. Lại văng đúng vào mặt Mặc Nghiên Hy.

[ Nữ Phụ - FULL ] Chính Là Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ