Lam Thanh Huyên gặp lại cậu bạn ngày nhỏ. Tâm trạng mang biết bao hạnh phúc. Hai người ngồi bên bờ hồ nói chuyện cũ. Rồi kể nhau nghe về cuộc sống hiện tại. Cuối cùng là đi ăn tối. Tới bây giờ vẫn đang nhắn tin.
Lam Thanh Huyên vẫn còn mặc cảm tội lỗi của năm ấy. Nên bây giờ quyết định làm bạn gái của Trạch Vũ để chuộc lỗi.
Trạch Vũ thừa nhận, ngày đó anh có thích Lam Thanh Huyên. Nhưng cách xa nhiều năm, bây giờ anh chẳng còn cảm giác gì. Chỉ coi cô ấy như một người bạn bình thường.
Lướt trên mạng xã hội, nhìn thấy tài khoản của Mặc Nghiên Hy đang online. Anh nhắn tin hỏi cô đang đi chơi ở đâu.
Mặc Nghiên Hy vừa ăn hoa quả vừa lướt xem tin tức. Nhận được dòng thôi báo. Động tác nhai cũng dừng lại.
Trạch Vũ: [ Hy Hy, em đang đi chơi ở đâu? ]
Anh không biết cô nhập viện? Anh thật sự không biết? Là anh không biết nên mới không đến thăm cô?
Chẳng phải anh hứa sẽ chăm sóc tốt cho cô? Chỉ là hứa suông thôi sao?
Mà, hứa thì làm sao? Một khi anh đã thích người khác thì lời hứa có tác dụng gì?Cô không muốn trói anh bên mình, bắt buộc phải làm bạn trai giả của cô, bắt buộc anh chăm sóc cô nữa. Cô muốn anh tự do theo đuổi tình yêu của mình.
Mặc Nghiên Hy: [ Chúng ta hạ kịch đi. Anh không cần diễn vai bạn trai em nữa. Cảm ơn anh đã chăm sóc em thời gian qua ]
Trạch Vũ đợi mãi mà Mặc Nghiên Hy không trả lời. Đang soạn dở tin nhắn cho Lam Thanh Huyên thì tin nhắn của Mặc Nghiên Hy tới.
Anh liền bỏ luôn tin nhắn với Lam Thanh Huyên. Chạy sang nhắn tin với Mặc Nghiên Hy. Cái gì mà hạ kịch? Mọi chuyện chẳng phải đang rất tốt sao? À không, không tốt lắm. Dạo gần đây anh không quan tâm cô như trước. Có phải vì thế cô muốn "chia tay"?
Trạch Vũ: [ Sao vậy? Mọi chuyện vẫn đang tốt mà? ]
Mặc Nghiên Hy nhìn điện thoại. Tốt, tốt cái con khỉ mà tốt. Với anh thì tốt, với tôi thì không nhé! Không biết nên trả lời thế nào nữa. Anh có thể tự do theo đuổi cô Lam? Anh sẽ không bị em làm vật cản, có thể muốn thích ai thì thích? Anh sẽ không vì lời hứa chăm sóc em mà áy náy với người ấy?
Trạch Vũ: [ Được rồi. Theo ý em. Bảo Thành đưa em về nhà đi. Mai còn đi học. Ngủ ngon ]
Mặc Nghiên Hy: [ Vâng. Anh ngủ ngon ]
Trạch Vũ tắt điện đi ngủ. Vẫn thắc mắc chuyện Mặc Nghiên Hy đòi "chia tay". Chỉ đơn giản là gần đây anh không quan tâm cô hay còn có chuyện khác? Hay là... cô đang thích ai?
Mặc Nghiên Hy ném điện thoại. Thế là hết. Bây giờ cô chỉ là em gái của bạn thân thôi. Đau lòng chết đi được.
Về nhà? Cô cũng muốn về nhà lắm chứ. Cô muốn gặp anh chứ, từ sáng đến giờ chưa gặp lại, cô nhớ.
Nhưng mà bác sĩ dặn phải ở lại theo dõi.
Cầm lại điện thoại, cô định nói với anh là cô ở bệnh viện. Nhưng sợ anh vì lời hứa mà lo lắng, nghĩ tới cảnh anh chạy xe trong đêm tới đây cô lại xót.Mặc Nghiên Thành xách đồ ăn vào. Anh sợ nửa đêm em gái đói.
"Muộn rồi, ngủ đi. Sáng mai chúng ta sang nước Y với ba mẹ nhé" Mặc Nghiên Thành chỉnh điều hòa. Kéo chiếc chăn mỏng cho em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nữ Phụ - FULL ] Chính Là Yêu Anh
Fantasy[ ❗️❗️❗️ ] CẢNH BÁO TRƯỚC KHI ĐỌC: MỘT CÂU CHUYỆN ĐỌC XONG KHÔNG BIẾT NÃO ĐI ĐÂU LUÔN. Hồi tui viết cái chuyện ảo đá này là ngày nghỉ hè lớp 9 đầu lớp 10, chỉ buff cho nữ chính thôi -))) Viết xong thì một thời gian tui không dùng wattpad nữa, cho đế...