Phiên Ngoại 1

9.5K 286 20
                                    

Lam Thanh Huyên thất tình. Cô nàng chạy vào bar, trong ngôn tình mấy người thất tình cũng vào đây. Cô muốn giống họ, muốn giống nữ chính ngôn tình. [ Xem lại chương 15 ]

Lam Thanh Huyên ngồi khóc ở quầy rượu. Đôi mắt ngấn nước nhìn mấy cái giá để rượu. Nhìn mấy chục lần vẫn không biết chọn loại rượu nào. Cô căn bản chưa từng uống rượu.

"Hey, em gái" Có một tên lạ mặt đi tới, vỗ vào vai Lam Thanh Huyên.

"Bỏ ra" Lam Thanh Huyên khó chịu gạt tay tên đó ra.

"Ai~ Em gái thất tình hả? Để chụy giải sầu cùng cưng nhé?" Hóa ra tên đó bị bóng, quần áo thập phần sặc sỡ hoa hòe hoa sói.

Lam Thanh Huyên không nói gì tiếp tục quay ra ngắm quầy rượu.

"Anh đẹp zai cho hai ly rượu thượng hạng nha~" Tên bóng liếc mắt đưa tình, chu cái mỏ như ăn phải ớt về phía anh phục vụ.

Anh phục vụ dở khóc dở cười. Bóng anh gặp không ít nhưng mà đến mức này thì là lần đầu tiên...

"Nào nào, uống rượu giải sầu nào!" Tên bóng đẩy ly rượu về phía Lam Thanh Huyên.

Cô nàng cầm ly rượu nhìn qua nhìn lại rồi nhắm mắt, uống một hơi cạn ly rượu.

"Tốt! Tốt!" Tên bóng gian tà cười, đôi môi "đỏ mọng" tao nhã nhấp một chút rượu.

Uống đến ly thứ ba Lam Thanh Huyên đã say, mặt đỏ hây nằm xuống bàn. Bắt đầu càu nhàu.
Tên bóng đỡ cô dậy, giả vờ hỏi "Em gái có sao không? Chị đưa em lên phòng nghỉ nhé?"

"Này chú em, định đưa con gái nhà người ta đi đâu đây?" Lưu Vân hai tay đút túi quần, lưu manh nhìn tên bóng.

"Ôi! Xem ai này, chị Lưu đây mà. Em nhớ chị ghê cơ" Tên bóng buông Lam Thanh Huyên ra khiến cô nàng đập đầu xuống bàn. Hắn chạy tới gần Lưu Vân.
"Nhắc bao nhiêu lần rồi, không được gọi là 'chú em' phải gọi là 'cô em' cơ mà" Tên bóng ra vẻ giận dỗi đánh vào tay Lưu Vân.

"Được rồi, cô em xinh đẹp tha cho con nhỏ kia đi. Nó là người quen của chị" Lưu Vân đá mắt về phía Lam Thanh Huyên, cô nàng đó đang chửi đứa nào đánh vào đầu mình.

"Có lẽ chị không biết. Từ lúc chị rời khỏi hội anh cả luôn tới đây chơi rất ít khi về nhà, cả ngày sầu não. Em muốn tìm ai đó cho anh ấy "nguôi ngoai" thôi. Em gái đó cũng rất xinh xắn" Tên bóng băn khoăn nói lại.

"Lâm Bóng, mày đi đâu mà lâu thế?" Anh cả hội con nhà giàu Viên Thừa bước đến.

"A! Anh cả, chị Lưu đến chơi nè" Lâm Bóng xí xớn chạy lại chỗ Viên Thừa. Cậu chàng này mê mẩn Viên Thừa từ lâu rồi. Chỉ tiếc Viên Thừa không thích con trai.

"Lưu Vân?" Viên Thừa nhíu mày, rồi lướt mắt tìm Lưu Vân. Lâu lắm anh chưa thấy cô.
A, cô có vẻ gầy đi. Nhưng mà ngày càng xinh đẹp.

"Oh, hội trưởng! Đã lâu không gặp" Lưu Vân bước tới.

"Đã lâu không gặp" Viên Thừa gật đầu nói.

"Gặp gặp cái con khỉ, đứa nào đánh vào đầu bà bò ra đây" Lam Thanh Huyên mơ mơ màng màng, tay đập bàn tức giận quát lên.

[ Nữ Phụ - FULL ] Chính Là Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ