Chương 5 Có Một Nàng Tiên Cá Ga Lăng

17.1K 720 72
                                    

Trong khi các bạn học khác học ngày học đêm, ôn lên luyện xuống để thi tốt nghiệp cao trung. Mặc Nghiên Hy lại chơi ngày chơi đêm, quẩy lên quẩy xuống. Mặc Nghiên Hy luôn tự tin vào trình học của mình. Dù gì cô cũng đã đạt được học bổng của trường đại học có tiếng ở kiếp trước. Thi tốt nghiệp này là cái gì chứ? Cô nhắm mắt làm cũng xong!

Mặc Nghiên Thành luôn thắc mắc, em gái không lo lắng về kì thi sao? Nhưng mà thôi, cứ kệ em gái. Dù gì anh cũng có đủ khả năng "giúp đỡ" em gái tốt nghiệp mà.

Trường cao trung A mở sự kiện dã ngoại. Nhưng chỉ có 50 vé tham dự. Từ ngày chính thức mở sự kiện sẽ tiến hành bán vé. Vì lần dã ngoại này nhà trường cung cấp đầy đủ mọi thứ, nên giá vé dự đoán sẽ có chút đắt. Mọi người ở ngoài trường cũng có thể mua vé tham dự.

Mặc Nghiên Hy sau khi đọc tin liền lệnh cho anh trai phải săn bằng được vé về.

Hôm chính thức mở sự kiện bán vé, Mặc Nghiên Thành đem về được hai tấm, vốn định lấy cho cả Trạch Vũ nữa nhưng chỉ còn hai tấm cuối cùng. Cái bọn người kia thật quá nhanh tay, mới có vài phút đã cháy vé.

Trường cao trung A đang rất nhộn nhịp vì vụ sự kiện dã ngoại, nghe nói sẽ được đi hai nơi. Một là bìa rừng phía Bắc, hai là biển.
Ai mua được vé thì vui như đến tết, ai không mua được vé ảo não như nhà bị phá sản. Phúc lợi như vậy, thật phí.
Học sinh năm cuối lại càng buồn, họ chỉ biết nhắm mắt làm ngơ. Biết sao được khi họ phải ôn thi tốt nghiệp?

Trong một lần đi dạo trung tâm thương mại mua đồ để đi dã ngoại. Mặc Nghiên Hy vô tình quen được một cô bạn, tên Khúc Giai Uyển. Cô bạn này bằng tuổi Mặc Nghiên Hy, ở thành phố bên cạnh tới đây thăm người nhà ốm, tiện thể đi mua sắm.

Họ trao đổi số điện thoại và tài khoản mạng xã hội. Ngày đêm tâm tình.

"Ây, Mặc Mặc cho tôi nhà cậu đi" Khúc Giai Uyển gọi video cho Mặc Nghiên Hy.

"Rồi rồi, đợi chị đây tìm dép đã" Mặc Nghiên Hy có tính leo lên giường là đá luôn dép. Lúc nào cũng phải đi tìm.

"Đây là phòng chị nhé, thấy sao?" Mặc Nghiên Hy sau khi tìm được dép thì cầm điện thoại quay xung quanh phòng.

"Ổn đó"

"Xuống phòng khách nhé!" Đoạn Mặc Nghiên Hy chạy xuống phòng khách, chạy chỗ nọ chỗ kia để cho cô bạn Khúc xem nhà.

"Khoan... quay lại chỗ vừa nãy" Khúc Giai Uyển nhìn thấy thứ gì đó.

"Chỗ nào? Chỗ này? Hay chỗ này" Mặc Nghiên Hy lùi lại rồi tiến lên rồi lùi lại.

"Đúng, chỗ đó chỗ đó. Ai ở phía sau cậu vậy?" Khúc Giai Uyển dí sát cái điện thoại vào mắt. Cố nhìn rõ người phía sau Mặc Nghiên Hy. Thật sự rất giống.

"Anh trai tôi đó. Tên Mặc Nghiên Thành, này soái ca không?" Mặc Nghiên Hy xoay camere vào Mặc Nghiên Thành.

"Trời ơi là trời, tôi nhìn được cực phẩm rồi, là cực phẩm đời tôi đó." Khúc Giai Uyển một tay ôm đầu, vui vẻ cười phá lên.

"Cực phẩm gì thế?" Mặc Nghiên Hy quay camera vào mặt mình.

"Đồ cực phẩm xinh đẹp cool ngầu" Khúc Giai Uyển ôm mặt cười hạnh phúc.

[ Nữ Phụ - FULL ] Chính Là Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ