Chương 9 :

43 1 0
                                    


  EDIT : SURI

"Không phải lỗi của cô."

Phương Tuấn Kiệt giọng điệu không tốt nói. Làm Dương Y Y hoảng sợ ngậm miệng lại không dám nói lời nào. Phương Tuấn Kiệt từ trong túi quần tây lấy ra một điếu thuốc, hung hăng hút một hơi, quay đầu hỏi Dương Y Y:

"Vì cái gì không nghe điện thoại của ta?"

Dương Y Y có chút kích động mở miệng: "Ta..."

Phương Tuấn Kệt giữ chặt đầu vai Y Y lớn tiếng hỏi:

"Ngươi muốn kết hôn , ngươi quên hứa hẹn đã nói ở Nhật Bản sao?"

Dương Y Y bị hắn dọa đến, kinh ngạc nhìn hắn. Ý thức được chính mình luống cuống, Phương Tuấn Kiệt buông ra hai vai Y Y ra. Ngồi rầu rĩ hút thuốc.

Thấy hắn bình tĩnh trở lại, Dương Y Y nhỏ giọng hỏi:

"Là... Lâm Tâm Tuyết mà ngài vừa mới kêu muốn kết hôn sao?"

Phương Tuấn Kiệt phun ra một vòng khói.

"Ừ.."

"Các ngươi..."

"Chúng ta không là gì của nhau cả, bạn bè không, người yêu cũng không chẳng qua là đối thủ của nhau mà thôi, nhưng là tôi cư nhiên bởi vì cô ấy muốn kết hôn mà tức giận , thực buồn cười đi."

Phương Tuấn Kiệt khinh miệt cười cười. Nhìn đến giọng điệu hắn dịu đi so với vừa rồi, Dương Y Y có chút thụ sủng nhược kinh nói:

"Không, sẽ không."

Hắn không nhìn Y Y, tự mình nói ra mục đích bản thân :

"Ta chính là hi vọng lưu lại cô ấy ở bên người, ta không thể đặt ra kì hạn, có thể là ta quá ích kỷ ."

"Tình yêu vốn chính là ích kỷ a." Dương Y Y tiếp tục an ủi hắn.

Phương Tuấn Kiệt giống bị người mạnh mẽ thức tỉnh, quay đầu lại nhìn chằm chằm Dương Y Y, Dương Y Y lập tức khẩn trương đứng lên.

"Cô nói tình yêu? Cô cảm thấy ta yêu cô ấy sao?"

Dương Y Y không biết chính mình nói sai ở chỗ nào, lại lắp bắp trả lời:

"Ngài, ngài thấy cô ấy muốn kết hôn mà khẩn trương, hẳn là là là..."

Y Y thanh âm càng ngày càng nhỏ , không dám nói tiếp, sợ chọc giận nam nhân anh tuấn này. Phương Tuấn Kiệt gạt đi tàn thuốc trong tay, cười như không cười nói tiếp:

"Là yêu cô ấy sao?" Dương Y Y thật cẩn thận gật gật đầu. Phương Tuấn Kiệt cười cười, đúng vậy, chính mình muốn giữ cô bên người, giữ lấy hết thảy của cô thân thể còn có tư tưởng, nghe được cô phải về liền tức giận , nghe được tin tức cô muốn kết hôn liền tức giận , hẳn là yêu đi.

" Cô tên là... Dương...."

"Dương Y Y".

Dương Y Y chủ động giới thiệu chính mình.

"Ừ..." Phương Tuấn Kiệt nhìn khuôn mặt cùng Lâm Tâm Tuyết giống nhau như đúc này, nhưng hắn biết đây là hai người, hoàn toàn không giống nhau.

"Nhìn phản ứng của cô, cô hẳn là chưa từng tiếp khách đi."

Dương Y Y đỏ mặt, "Tôi là thực tập sinh, chính là tới nơi này hỗ trợ làm tạp vụ."

Phương Tuấn Kiệt vỗ vỗ đầu cô, đưa cho Y Y một ít tiền, xoay người ra khỏi phòng, lưu lại Dương Y Y lẳng lăng ngồi tại chỗ.

____________________

"Phương tổng." Lâm lão nhìn người trẻ tuổi xông vào phòng bệnh trước mặt.

"Lâm lão. Nghe nói ông bị bệnh."

Phương Tuấn Kiệt đem hoa quả đặt lên bàn, đứng ở bên giường nói. Lâm lão đương nhiên biết hắn đến vì cái gì, thở dài một hơi, "Ta trước kia cảm thấy con nuôi không có cảm tình, nhưng là hiện tại đột nhiên bị bệnh mới phát hiện nó đem ta trở thành cha thật sự, ta cũng đã sớm không rời được Tâm Nhi. Ta hi vọng ta đi rồi sau này, Tâm Tuyết có thể sống tốt hơn một chút."

"Cho nên ông dùng thiếu gia nhà họ Tô bù đắp cho Tâm Tuyết?" Phương Tuấn Kiệt nhíu mày.

"Cạnh tranh với ngươi nhiều năm như thế, ta đương nhiên biết ngươi có thể cho Tâm Nhi những gì tốt nhất, nhưng nếu là như thế hai người các ngươi sẽ không được hạnh phúc" Lâm lão cười khổ nói.

Phương Tuấn Kiệt không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Ý tứ của Tâm Tuyết như thế nào?"

Lâm lão liếc mắt nhìn hắn một cái, " Tâm Nhi không muốn cũng sẽ không phản kháng ta..." Lâm lão đột nhiên nhớ tới vài lần thử trước đó, hi vọng Lâm Tâm Tuyết trở về, Tâm Nhi đều uyển chuyển cự tuyệt , chẳng lẽ con thật sự tưởng ở lại bên người hắn?

Phương Tuấn kiệt thẳng thắn hỏi:

"Cô ấy ở đâu, tôi đi tìm cô ấy hỏi rõ ràng."

"Ở nhà."

_____________ ______ ____


Lâm Tâm Tuyết ngồi ở trong phòng nhắm mắt dưỡng thần, hoàn toàn không chú ý tới Phương Tuấn Kiệt đã tới phía sau, Phương Tuấn Kiệt ý bảo bảo mẫu đi ra ngoài.

Nhìn đến bảo mẫu đi rồi, hắn ở bên tai cô nhẹ giọng hỏi:

"Đang nhớ đến anh sao?"

Toàn thân Lâm Tâm Tuyết không tự chủ được run lên một chút, cô mở to mắt.

"Tôi đã không còn làm việc cho anh"

"Đúng vậy, ngươi đều phải kết hôn ."

Ngữ khí Phương Tuấn kiệt ẩn chứa bi thương làm cho tâm Lâm Tâm Tuyết nhói lên một chút, Lâm Tâm Tuyết đứng dậy, lại bị Phương Tuấn Kiệt nhấn trụ, hắn đi đến trước người cô, quỳ gối giữa hai chân Tâm Tuyết, thuần thục kéo quần lót của cô xuống.

Lâm Tâm Tuyết bắt lấy tay hắn, Phương Tuấn Kiệt ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt nhìn qua có điểm mỏi mệt kia của hắn làm cho Lâm Tâm Tuyết sửng sốt một chút, Phương Tuấn Kiệt nhân cơ hội rút tay về, nâng váy ngủ lên tới eo cô rồi kéo quần lót cô xuống, vươn đầu lưỡi mút lấy tiểu huyệt của cô.

Thật lâu không được Phương Tuấn Kiệt âu yếm, thân thể cơ khát của Lâm Tâm Tuyết nhanh hơn suy nghĩ tiếp nhận thế công của Phương Tuấn Kiệt, nhìn hắn ở giữa hai chân liếm mút tiểu huyệt của mình, Lâm Tâm Tuyết nhanh chóng động tình, tiểu huyệt cũng chảy ra ái dịch.

  

Tổng giám đốc, bá đạo yêu emWhere stories live. Discover now