Mk thấy bài này cx nhiều người thích nghe trong đó có mk. Nó rất hợp với tâm trạng của chap này ns đúng hơn là tâm trạng của Natsu đối với Lucy. Mong mn đọc truyện vui vẻ và hãy ủng hộ mk nha. I love u, mn
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vào truyện nào
- THIÊN LONG GÀO THÉT - Chắc mn cx đoán ra đây là chiêu thức của ai rồi phải không. Vâng đúng như vậy, đây là chiêu thức của bé wendy.
Wendy và mn đưa Lucy lên trên để chữa trị vết thương tránh để nhiễm trùng không thì sẽ nguy hiểm vì vết thương của Lucy không hề nhẹ chút nào. Khi các vết thương được wendy chữa trị thì dần dần khép lại nhưng đó chỉ là tạm thời nên Lucy vẫn cảm thấy nhức nhối khó chịu. Lucy dần mở mắt ra vì vừa nãy do quá đau đớn nên cô đã ngất đi mà không hay biết. Cô rất ngạc nhiên vì Gray, Erza, Juvia, Lôi thần tộc và wendy lại ở đây.
- S...sao mn lại ở đây, đáng lẽ ra mn phải ở hội chứ- lucy ngạc nhiên hỏi
- Bọn cj làm nv đi ngang qua đây và vô tình đã chứng kiến hết mọi chuyện của con nhỏ bỉ ổi hèn nhát đó. Sao e không dùng ma thuật để đáp trả cô ta- Erza trong lòng bực tức đên lên nói, vì khi nhìn thấy người mk coi là đồng đội, người mk coi là e gái mà bị một người trong hội xuống tay không thương tiếc.
- E không thể làm vậy với Miho được. Vì Miho là đồng đội của e, là bạn của e. Cô ấy cũng chỉ quá mù quáng về tình yêu thôi mà. Cô ấy cũng là con gái cô ấy cũng muốn người mk yêu, yêu thương mình. E hiểu điều đó vì cô ấy cx xem e là bạn. Và vì cô ấy là bạn e nên e không thể làm tổn thương đồng đội của mk- Lucy nói ra hết những gì mk nghĩ, cô ấy thấy Miho cx có nỗi khổ riêng đang chôn giấu.
- CÔ TA COI EM LÀ BẠN THÌ SAO LẠI PHẢN BỘI EM. SAO LẠI ĐÁNH EM SAO LẠI XUỐNG TAY VỚI E. TRẢ LỜI CJ ĐI LUCY- Erza tức lên ns vs Lucy
- Em...em- Cô không bt ns j nữa vì dù gì đúng là Miho đã làm cô tổn thương và đau đớn rất nhiều.
- Thôi đi Erza, bây giờ trách Lucy thì được lợi lộc gì đâu. Bây giờ quan trọng nhất là trở về hội. Nhỡ khi cô ta về lại xảy ra chuyện gì thì sao- Laxus thấy cuộc cãi vã này chẳng đi đến đâu liền lên tiếng ngăn cản.
- Uk tôi biết rồi, Lucy e có thể đi được không- Erza hiểu những gì Laxus ns và cũng đồng tình.
- Dạ, chắc là có thể ạ- Lucy
- Làm sao mà đi được, Lucy- san để carla đưa chị đi hay để e đỡ chị.- wendy bt tình trạng của cô không thể đững vững được nên ra sức khuyên nhủ
- Cám ơn e, Wendy- Lucy nở một nụ cười.
Mn đỡ Lucy về hội. Khi về đến hội Lucy vừa bước vào nở một nụ cười tươi nói
- Ohayo mn
Nhưng đáp lại lời chào của cô là những cặp mắt khinh bỉ, nụ cười chán ghét. Và một người nào đó đã đấm ngay vào bụng cô với một sức mạnh đáng sợ. Cô nhìn lên, tròng mắt cô mở to ra, cô không thể tin vào mắt mk. Natsu, chính là cậu tại sao, tại sao cậu lại làm như vậy đầu óc cô giờ đang vô vàn câu hỏi tại sao. Cô đã làm gì sai chứ, nhóm Erza khi nhìn thấy cũng rất bất ngờ. Vì tác động mạnh của nắm đấm cô liền ho ra máu các vết thương chưa lành hẳn giờ đã rách ra to hơn, cảm nhận da thịt mk như bị một con dao cắt cắt từng vết thương ra. Máu từ trong miệng chảy xuống cô ngước mặt lên nhìn người con trai cô yêu thương đang nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ.
- Cậu làm cái quái gì thế hả Natsu.- Erza nhìn thấy không chịu được nữa liền đứng trước Lucy bảo vệ cô.
- Làm gì à... cậu không thấy hay sao mà còn hỏi tôi. Tôi chỉ đang xử loại rác rưởi này thôi mà. Chẳng lẽ cậu lại về phe cô ta- Natsu nói rất hồn nhiên như thk điên trốn trại làm Erza bực tức khó chịu
-Tại....tại sao...Natsu- Lucy cố gắng khắc phục cơn đau, để nói ra từng chữ, erza và natsu quay sang nhìn cô.
- Haha, tại sao ư??? Tôi không ngờ tôi lại yêu một người bỉ ổi như cô đấy. Mk hại người ta còn giả vờ không biết. Cô đang diễn kịch cho ai xem vậy- Natsu nói với giọng khinh bỉ.
- Cậu nói cái gì....hại người sao- Erza không thể tin được
- Đúng, chính cô ta đã dùng gai và roi để làm trọng thương Miho, Miho là thành viên mới tôi nghĩ cô sẽ quan tâm bạn ấy nhiều hơn. Nhưng ai ngờ, cô còn làm trọng thương người bn thân của cô thì thử hỏi cô sẽ xuống tay vs ai trong hội mk nữa đây- Natsu ns mà không bt mk đang ns j, vì quá tức giận nên cậu đã không lm chủ đc bản thân mk.
Từng lời nói của cậu như con dao cứa sâu vào tim cô, có ai hiểu được đây, bị người mk yêu sỉ vả như vậy thật khiến người ta đau lòng. Cô nở một nụ cười buồn, người cô yêu nhất đây sao, người cô cho là ân nhân đây sao. Tình yêu của cô vs cậu tưởng chừng như không có gì chia cắt nhưng chỉ một hiểu lầm nhỏ không lí do. Cậu không điều tra rõ sự việc đã sỉ vả cô. Cô thật ngu nguội khi tin vào tình yêu này.
- Mày bị làm sao thế hả Natsu. Chính mày đã nói yêu Lucy thì mày phải tin tưởng cô ấy chứ. Sao màu có thể đúc kết lại tất cả mọi thứ khi chưa có bằng chứng được- Gray thấy ngứa tai quá nên xông vào nói cho Natsu biết.
- Gray-sama ns chuẩn quá. - Juvia ủng hộ Gray
- Mày cần bằng chứng chứ gì. Được tao sẽ đưa ra bằng chứng. Lucy, khuyên tai của cô đâu rồi
- Hả- cô không thấy khuyên tai mk đâucvà cô chợt nhận ra chắc nó đã rớt khi bị Miho tra tấn.
- Đây đúng không- Trên tay của Natsu là 1 chiếc khuyên của cô.
- Bỉ ổi- wakaba chửi rủa
- Hèn- mn cx bắt đầu rộ lên
- Tôi nói thật chứ Lucy cô chả mạnh mẽ gì cả, ở đây chỉ tổn vướng chân hội chúng tôi thôi. Cô có nhớ k lúc trước hội bị phá bởi bọn Phantom là vì cô chứ ai. Yếu đuối, Miho mạnh hơn cô nhiều đấy. Cô chả khác nào con nhóc yếu đuối mà xem mk mạnh mẽ cả- Macao lên tiếng.
Câu nói của Macao và mn trong hội càng làm Lucy trở nên đau khổ, gì chứ tất cả những gì cô làm cho hội chỉ là vướng chân thôi sao.
- VƯỚNG CHÂN???? CÁC NGƯỜI NGHĨ LUCY LÀ VƯỚNG CHÂN SAO CÁC NGƯỜI NGHĨ LẠI THỬ ĐI TRONG VỤ TARTAROS, ĐỂ CỨU MANG TẤT CẢ CHÚNG TA LUCY ĐÃ HI SINH CHÌA KHÓA AQUARIUS CÔ ẤY ĐÃ HI SINH NGƯỜI BẠN QUÝ GIÁ NHẤT VỚI CÔ ẤY ĐỂ BẢO VỆ CÁI HỘI CHẾT TIỆT NÀY ĐỂ BẢO VỆ NHỮNG CON NGƯỜI CHỈ XEM CÔ ẤY LÀ ĐỒ VƯỚNG CHÂN HỌ.CÔ ẤY ĐÃ GẮN BÓ VỚI CHÚNG TA, MN HIỂU CÔ ẤY RẤT RÕ MÀ GIỜ LẠI NÓI CÔ ẤY LÀ ĐỒ VƯỚNG CHÂN VÌ CHUYỆN BỊA ĐẶT MÀ MỘT THÀNH VIÊN MS NS RA. CÁC NGƯỜI CÓ HIỂU CÔ TA KHÔNG HẢ. NẾU K CÓ LUCY THÌ CÁI HỘI NÀY ĐÃ KHÔNG CÒN TRONG LỊCH SỬ FIORE LÂU RỒI. Erza không chịu nổi được liền quát cho những con người này hiểu.
- Chị...chị Erza- Lucy rất xúc động vì nếu cả hội quay lưng vs mk thì chí ít cx còn những anh chị em đứng về phía mình.
- Vậy chứng cứ này thì cô nói làm sao. Nếu muốn minh oan cho Lucy thì cô phải chứng minh j đó chứ. Không thì có một cách để chấp nhận đó là.....quỳ dưới chân Miho xin tha thứ- Natsu nói ra mà không thương tiếc cậu bây giờ như không là Natsu mà cô từng quen nữa rồi, không là người che chở cho cô mỗi khi cô bị thương nữa rồi.
Erza thì không thể ns được gì vệ chuyện bằng chứng nên cô đành im lặng.
- Tôi không làm gì thì tôi không bao giờ xin lỗi- Cô cố gắng nói mặc dù đang bị thương rất nặng. Bây giờ lôi thần tộc đã mời được Cheria về chữa cho cô nên các vết thương đã hồi phục không ít nhưng cô đau không phải vì vết thương mà là vì những người cô tin tưởng phản bội cô.
- À thế à vậy thì HỎA LONG HỐNG . Mn chưa kịp nói gì thì Natsu đã rung chiêu thức trước.
- LÔI LONG HỐNG. Cậu thật bỉ ổi tính đánh lén à- Laxus đã kịp thời phản công trước.
Mn thấy thế cũng phản công.
- NHẢY MÚA NÀO, NHỮNG THANH KIẾM CỦA TA- Erza chặn những đòn đánh của mn
Lôi thần tộc và wendy cx đánh trả nhưng sức của bọn họ đâu thể chống chọi với sức của cả hội nên erza không chịu nổi được nữa đã khụy xuống.
- Dừng hết lại, mn đang làm gì vậy hả- Makarov bây giờ mới xuất hiện.
- Hội trưởng con muốn rời hội- Lucy, không muốn mn bảo vệ mk phải chịu nhiều đau khổ nữa.
- Lucy, đừng...- Erza ns
- Chị Lucy à đừng đi mà- Wendy mắt có chút đỏ nói.
-Tình địch à-Juvia cx giống mn
-Sao cậu phải đi, cậu lm j sai à- lôi thần tộc và Gray cx ns
- Được, Lucy nếu đây là quyết định của con thì ta không ép. Nhưng hãy nhớ Fairy Tail luôn chào đón con- Makarov dù rất đau lòng nhưng cx phải chấp thuận.
- Hội trưởng...- nhóm Erza
- Trật tự- Makarov
- Vâng ạ con cám ơn ông- Lucy
Khi Makarov xóa ấn kí của Lucy thì nhóm Erza cảm thấy rất tiếc nuối còn mn trong hội thì như trút khỏi cái gai trong mắt.
Khi Lucy đi Erza mặt lạnh tanh không cảm xúc. Còn wendy thì khóc nức nở không dừng. Carla phải khuyên cô mãi cô mới hết khóc. Juvia thì không bám Gray như sam nữa. Còn Lôi thần tộc thì như vừa đi đám tang ai đó mới về. Gray thì không gây chiến vs Natsu nữa
- Hzzzzzz, Lucy cô ta đi rồi cảm thấy sung sướng quá- Natsu đột nhiên nói z mà không bt những khuoin mặt tối sầm ở đằng sau cậu.
Erza không chịu được nữa đứng lên tát thẳng vào mặt của Natsu. Natsu bị văng ra xa, họ lại tiếp tục về vị trí ban đầu. Lúc đánh Natsu, Erza có ns
- Cậu thảnh thơi vậy thì cứ thảnh thơi cho đã đi. Rồi đến một ngày cậu sẽ phải hối hận vì những chuyện mà cậu đã làm với Lucy.
Natsu cứ nghĩ mãi đến câu nói của Erza mà không sao nghĩ được.
Trở lại với Lucy, khi cô rời khỏi cái nơi mà cô cho là ngôi nhà thứ 2 của mk thì cô cảm giác người thẫn thờ, trong đầu cô giờ chỉ nghĩ đến việc trả thù Fairy Tail. Cô đã có một lời tạm biệt với ngôi nhà đó
- Tạm biệt ngôi nhà thứ 2 của tôi. Tạm biệt người tôi đã từng yêu và tạm biệt đồng đội mà tôi đã từng rất thân thiết. Tôi....sẽ TRẢ THÙ.
Cô đi mà không biết mình đã đi đâu. Cô cứ đi mãi đi mãi, đến khi có một nhóm người đến trước mặt cô
- Này cô em, trông em cũng xinh đấy. Có muốn đi chơi với bọn anh không- Một người đàn ông bước lên nâng cằm cô lên nói.
- Tránh xa tôi ra- Bây giờ cô đang thấy rất tuyệt vọng và rất mệt.
- Bọn anh chỉ muốn đi chơi và thỏa mãn em thôi mà- Tên đằng sau vẻ mặt dâm dê nói.
Đột nhiên cô cảm thấy mình bắt đầu mất ý thức và ngất đi. Thì một cánh tay nâng người cô lên. Mắt cô bây giờ đã mờ nhưng nhìn người đó mái tóc đen huyền. Cặp mắt chết chóc và chiếc vòng cổ hình tròn có thể nhận ra người đó là Zeref.
- Z...zeref- Khi cô kịp gọi tên người đó cũng là lúc cô ngất đi.
Zeref cười khi nhìn thấy cô, rồi cặp lông mày khẽ nhíu lại nhìn đám côn đồ. Bọn chúng không biết trời cao đất dày mà thách thức anh.
- Ha, đòi anh hùng cứu mỹ nhân à. Thk trắng trẻo non nớt như mày thì làm được gì.
Zeref không nói gì bàn tay anh dơ lên một nguồn phép thuật màu đen khẽ bao quanh đám côn đồ. Và tất nhiên chúng hóa thành cát bụi hoàn toàn.
Anh biến mất cùng cô và đưa cô về ngôi nhà của mình. Được một lúc cô mới từ từ mở mắt ra. Cô thấy cô đang ở trong một căn phòng gỗ rất đẹp và khang trang lại còn sạch sẽ.
- Mk đang ở đâu đây. Mk nhớ mk vẫn còn đang ở bến cảng, rồi gặp một nhóm người, rồi....hả zeref đúng rồi zeref. Anh ta đã cứu mk sao. Ôi trời chắc đây là mơ rồi. Lm sao Zeref lại có mặt ở đấy chứ, ảo quá ảo quá- Lucy vừa cười vừa nói.
- Không phải mơ. Mà đó chính là hiện thực, ta đã cứu cô và đưa cô về đây, và đây chính là nhà của ta.- Zeref từ đâu mở cửa ra, tay cầm bát cháo đi đến chỗ Lucy.
- Cái j, sao a lại cứu tôi. À mà không phải, sao a lại ở đây- Lucy giờ rất rối cô không thể biết tại sao zeref lại ở đây.
- Ta xuất hiện là do ý chí trả thù Fairy Tail của cô. Sự hận thù của cô đã kêu gọi ta. Ta mang cô đến đây để giúp cô trả thù những người đã phản bội cô- Zeref nói.
- À mà tôi muốn hỏi cái này- Lucy
- Cứ tự nhiên, hãy hỏi những gì cô thấy thắc mắc. - Zeref
- Tại sao tôi ở gần anh mà tôi lại không chết vậy- lucy
- Có lẽ cô là người đặc biệt- Zeref ( t/g: ns luôn là cô là người tôi yêu cho nó vuông ns đặc biệt lm j. Zeref : ns là người yêu cho em ấy cạch tôi ra à. T/g: hí hí chưa gì đã em rồi. Zeref kết Lucy rồi. Zeref : * đỏ mặt*)
- à uk- Cô không còn gì thắc mắc nữa.
- Bây giờ tôi muốn hỏi lại cô một lần nữa. Cô có muốn trả thù những người đã phản bội cô không- Zeref
- Tôi muốn- Lucy giờ không còn gì để mất nữa. Dù có mất mạng cô cx không sợ.
- Được rồi, giờ cô ăn cháo đi cho lấy lại sức- Zeref cầm bát cháo đưa ra trước mặt Lucy nói.
- Anh nấu có cho độc không đấy- Lucy ns đùa
- Não cô là não cá vàng à, tôi mà bỏ độc giết cô thì tôi giúp cô trả thù làm gì- Zeref đùa lại
- Ờ ha
Khi Lucy ăn xong cô đưa bát cho Zeref, cô đang xuống lầu để ngắm ngôi nhà thì thấy phòng khách rất đẹp mọi thứ đều có đầy đủ từ tv cho đến bàn ghế. Nó còn tiện nghi gấp trăm gấp nghìn lần căn nhà cũ của cô. Cô nhìn vào phòng bếp thì ôi một cảnh tượng hết sức là hiếm có. Zeref cởi quần mặc váy đeo tạp dề làm nội trợ không khác gì một cô con dâu về nhà ck.
- Zeref à - Lucy
- Sao
- Trông anh cởi quần mặc váy đeo tạp dề làm nội trợ y như một cô con dâu mới về nhà ck ấy. Còn giống bảo mẫu Zeref nữa. Cảnh này hiếm quá- Lucy nói mà không biết con người kia mặt đen như đít nhọ nồi
- Cô...- Zeref cởi tạp dề lau tay tiến gần đến chỗ Lucy ghé sát vào mặt cô làm cô đỏ mặt.
-----------------------------------------------
Mk viết được 2848 từ rồi cảm giác con số rất đẹp ha. Không biết mk viết có hay không nhưng dù như thế nào cx mong mn hãy ủng hộ và vote cho mk thật nhìu ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
( Zerlu ) Yêu em, công chúa của tôi.
RomanceĐây là fic đầu tiên mk viết về cặp zerlu, nhưng mk nghĩ là tại tay nghề của mk còn non nên sẽ không thể chắc chắn truyện sẽ hay như các bạn muốn. Nên dù sao đi nx xin mn hãy đón nhận và ủng hộ mk.