Chương 12: Xúc tu khổng lồ

2.1K 68 0
                                    

- Ta hơi thắc mắc khi cô ta lại chọn một chỗ hướng về phía nam, chéo với bản đồ. Bây giờ ta mới để ý đó là nơi sinh sống của con xúc tu khổng lồ nhà ngươi. Bảo sao khi rơi xuống ta cứ thấy chút gì lạ lạ- Lucy cong môi để lộ nụ cười khinh bỉ và kiêu ngạo.
Con quái vật như hiểu được ngầm ý liền chuyển động những chiếc xúc tu của mk đập vào người cô, nhưng cô đã di chuyển nhanh hơn và trêu đùa nó một chút.
- Chỉ được cái to xác chứ chậm như rùa. Ta không thể hiểu có thật là mấy trăm người đã bị ngươi chôn sống dưới đáy biển này không thế. Chơi đùa với ngươi thật nhàm chán. Sao, có muốn trăn trối điều gì hông- Lucy nhìn nó với ánh mắt nhàm chán, con xúc tu vẫn tấn công không ngừng.
Cô thấy thế liền dùng phép di chuyển thể xác và linh hồn đi vào trong người của nó. Chính xác, cô đã thấy được một quả tim màu xanh nước biển nhớt nhát. Quả tim đang đập mạnh liên hối như đang cảm nhận được mối nguy hiểm. Cô khẽ đưa tay chạm vào quả tim, một chất nhờn màu xanh dính dáp bám vào tay cô. Mùi hôi bốc ra làm không khí xung quanh thắt lại.
- Kinh tởm- Cô buông một lời khinh bỉ, lau tay thật sạch rồi bay trêm không trung.
- Nếu ngươi cứ chấn động mạnh như thế ta sẽ nghĩ ngươi muốn ta giết ngươi đấy. Mà nếu ngươi muốn chết, thì ta đây sẽ không ngại mà tiễn ngươi đâu- Lucy vuốt cằm nhìn rõ từng ngóc ngách của chỗ này để xử một lượt làm sao cho hợp phong thủy.
- Được rồi, LƯỠI HÁI DEATH OF NIGHT. - Cô nói rồi đưa tay phải ra bên trái, một chiếc lưỡi hái ở đầu cán có hình đầu lâu trông thật man rợ hiện ra.
Cô nhảy lên cao cắt những dây mạch của quả tim ra, con xúc tu quằn quại vì đau tột cùng rồi bất động khi các dây mạch đứt hết toàn bộ.
- Quả tim này mk vác về làm của nợ à ta??? Để xem dùng trong mục đích gì đây nhỉ. À biết rồi.- Cô chợt có một ý tưởng hết sức táo bạo, cô cười gian xảo rồi tạo ra một khối hình tròn bảo quản nó trong đấy.
Cô dịch chuyển ra ngoài con xúc tu. Nhìn nó một lượt cô thấy khâm phục mk thật, giết nó mà không cắt một cái xúc nào. Đang định lên bờ cô quay đầu nhìn, để xác nó ở đây bị người ta lm thịt cũng tội.
- A, Nene rất thích ăn mực xào hay mk mang về cho em ấy chắc em ấy thích lắm. Để đây mà chả có ai ăn, thôi để mk ăn cho tiện. - Cô nghĩ xong thì tạo ra khối hình lập phương cho con xúc tu vào rồi thanh thản về nhà.
Trong khi cô chơi đùa với con quái biển đó thì Ayato đã bế Nene về mọi người nhìn thấy Nene như thế tưởng cô bé xảy ra chuyện gì nên rất lo lắng. Khi cô bé kể hết chuyện vừa xảy ra thì Miku rất giận dữ, cô nghiến răng ken két rồi chửi rủa Miho và tự trách mk vì đã không để ý đến Lucy mà vui vẻ đi chơi trong khi Lucy đang gặp rắc rối.
- Sao mn lại tập chung đông đủ ở đây thế. Có chuyện gì sao- Khi mn đang hốt hoảng thì một giọng nói quen thuộc vang lên. Chỉ trong 2 giây Zeref và Miku đã biết là ai và vui mừng khi nhìn thấy người đó.
Lucy bước đi nhẹ nhành trên bờ cái trắng đôi bàn tay còn dính chút máu của trận chiến vừa nãy. Đôi mắt đỏ ngầu làm tôn làn da trắng nõn nà. Mái tóc vàng phai đi trong hoàng hôn. Một bên mắt hiện lên một bông hoa màu vàng nắng. Khi đến thời khắc chuyển đổi, bông hoa ấy sẽ đổi màu thành màu đen của hận thù và bội bạc. Zeref nhìn cô không rời mắt, căn bản là cô quá đẹp, với vẻ ngoài thiên thần của cô, không ai có thể tin cô đã giết bao nhiêu con quái vật đến không gớm máu tay.
- Chị Lucy, chị có sao không. Cô ta có làm chị bị thương hay sứt sát ở đâu không.- Lucy vừa dứt lời Sakura và Miku đã chạy đến hỏi tới tấp.
- Á chị Miku à. Máu, ả khốn nạn, dám làm cho chị ta bị thương. Em sẽ chặt chân tay ả ra làm trăm mảnh rồi bón phân cho cây đào- Sakura phát hiện ra vết máu không để Lucy giải thích đã chửi rủa Miho.
- Nene à ra đây chữa trị cho chị ấy đi- Miku gọi
- Dạ, nhưng chị ơi, đây là vết máu chứ không phải vết thương- Nene nghe gọi thì chạy lon ton ra chỗ Lucy kiểm tra rồi vui vẻ nói.
- Em đã đánh nhau với ai mà ra vết máu này. Lucy- Bấy giờ Zeref mới mở lời.
- Nhắc đến vết máu em cũng đang muốn nói. Nene, chị có quà cho em đây- Lucy trả lời rồi nhìn qua Nene, cô bé vừa nghe thấy quà là như vẫy đuôi chờ như một chú cún dễ thương. Biểu cảm này khiến Ayato suýt xịt máu mũi.
Lucy búng tay cái biến ra khối lập phương chứa con xúc tu rồi thả xuống cho Nene. Cô bé vừa nhìn thấy con mực thì như nhặt được vàng liền bỏ tất cả mn rồi kéo tay Ayato làm cho mặt cậu đã đỏ còn đỏ hơn. Cậu nghĩ Nene cx có tình cảm với mk nhưng không ngờ.
- TIA NƯỚC BẠC, CẮT - Nene tạo ra các tia nước cắt những xúc tu của con mực ra một chỗ rồi cắt đầu nó ra một chỗ Ayato nhìn mà mở mang tầm mắt.
- Ayato, cậu nướng cho mình mấy cái xúc tu này đi.- Nene nói với giọng vui vẻ mà không biết người kia đang tối sầm mặt lại* sát.....sát thần của mk mà lại đem nướng mực * Ayato nghĩ.
- CẦU LỬA THẦN- Cậu muốn từ chối nhưng không thể kiềm được trước vẻ mặt cún con của Nene nên đành nướng.
- Á, cảm ơn cậu nha, cậu nướng mùi thơm quá bao giờ làm cho mk tiếp nha. Nè cho cậu nè, mùi ngon lắm á- Nene vui mừng nhìn thành quả của Ayato, mùi thơm xộc vào mũi không kiềm được nên đã lấy một cái xúc tu đưa cho Ayato.
Mn ở bên đấy cũng thèm lắm nhưng nhìn hai người tình cảm zậy bên đành chảy dãi từ xa.
- Uk cảm ơn cậu. Mà n...nếu cậu muốn mk sẽ nấu cho cậu cả đời luôn- Ayato cầm lấy rồi ngượng không dám nhìn thẳng vào Nene mà tỏ tình.
- Ư.....ư ậu ói ái ì ơ( cậu nói cái gì cơ)- Trong tốc độ bàn thờ Nene đã chén xong luôn con mực mà trong khi đó Ayato còn chưa cắn miếng nào.
- Phụt, hahaha cậu dễ thương thật đó Nene à- Ayato vừa bất ngờ vừa cảm thấy Nene thật dễ thương. Nhìn cậu cười tim Nene loạn nhịp thoáng chốc cô bé đã đỏ mặt.
- Um, cậu hứa là sẽ nấu cho mk ăn cả đời rồi ấy nha- Cô bé nuốt trôi rồi nhìn Ayato nói.
- Hả cậu.....- Ayato bất ngờ này chưa hết bất ngờ kia đã đến.
- Cậu không muốn nữa sao- Nene vẻ mặt sắp mếu nói.
- Không, tại mk bất ngờ quá. Ukm mk hứa- Ayato nói.
Nene đứng lên đi ra ngắm bình minh. Mái tóc của biển cả trải dài tới lưng. Chiếc váy trắng có dính vài hạt cát nhỏ. Ayato chỉ nghĩ một câu " thiên thần là có thật".

 Ayato chỉ nghĩ một câu " thiên thần là có thật"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( ảnh Nene)
-

Chúng ta vào thôi, để hai người đó có chỗ riêng tư. Chúng mk cx phải có chõi riêng tư đúng không. Lucy- Zeref nói rồi nhìn Lucy.
- Anh và mn cứ vào trước em làm một việc rồi vào ngay.- Lucy cười rồi vẫy tay với mn.
- Thế chúng tôi vào trước nhé. Zeref đi đây em chỉ anh vài bài đảm bảo chị Lucy thích đến tận trời mây- Yuu khoác vai Zeref nói nhỏ.
- Oh đc đc, vậy anh đi trước- Zeref nghe làm Lucy thích nên đi chung luôn.
- Hazzzz, mấy người này. Thôi, bây giờ mk phải làm chính việc chứ nhỉ- Lucy cười thầm rồi biến ra một hình tròn đựng quả tim vừa nãy. Rồi đọc tiếp sẽ bt.
Miho khi đi về vẫn làm bộ mặt thánh thiện đó treo mắt mn. Cô ta giả vờ mệt mỏi sau khi chơi xong và đi lên phòng. Khi cô ta lên có một món quà to đùng đặt ngay trên giường, thầm nghĩ là Natsu tặng mk nên cô ta vui vẻ mở món quà ra trong đó có một cái hộp to nữa và một bức thư. Cô ta lấy bức thư đọc xong mặt lộ vẻ sợ hãi tột độ.
Nội dung của bức thư là.
" Miho thân mến. Tôi biết cô đẩy tôi xuống là muốn tôi mất xác vì con xúc tu bé nhỏ kia à. Cô đúng là có sắc mà chả có não, cô nghĩ tôi vẫn là Lucy ngu nguội của ngày xưa để cô lm trò tiêu khiển sao. Tôi thấy con quái vật kia và cô rất giống nhau. Cả hai đều rất dơ bẩn, tôi có tặng cho cô một thứ mà cô đã muốn nó giết tôi. Nhớ mở ra nha bạn của tôi•~•.
~Lucy~"
Cô ta run run tay mở món quà ra thì một quả tim hôi hám và nhớt nhát kinh khủng. Màu xanh và mùi của nó ai nhìn vào cũng phải nôn ọe. Cô ta run sợ khi nhìn thấy.
- AAAAAAAAAAAAAAA....
----------------------------------------------------
Saya yêu các bạn quá đi. Những bình luận của các bạn đã tiếp thêm động lực cho mk đó. Mk cảm giác rất vui khi truyện của mk được các bạn đón nhận. Mong các bạn dù hay hoặc dở xin hãy ủng hộ mk và cho mk một ngôi sao nhỏ ở cuối góc bên trái nha.
I love mn•~•

 I love mn•~•

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
( Zerlu ) Yêu em, công chúa của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ