Chương 1

6.4K 124 9
                                    

Hôm nay một ngày nắng chan hòa, những tia nắng chói chang tinh nghịch rọi trên khuôn mặt của một thiếu nữ xinh đẹp, mái tóc vàng nắng ánh lên làm tô điểm cho khuôn mặt của cô, trông cô bây giờ không khác gì một thiên thần vừa rớt bịch xuống trần gian. Vâng, đúng như các bạn đang nghĩ, đó chính là Lucy nhà ta. Hàng mi cong cong khẽ mở ra, cô tiện tay chụp cái đồng hồ đang kêu típ típ.
- Á, ôi trời ơi, trễ giờ rồi phải mau đến hội thôi.- Lucy mở to mắt nhìn cái đồng hồ và ba chân bốn cẳng ghé chào ngay cái tolet.
Sau 15p, cô bước ra với bộ đồ xinh đẹp cũng không kém phần quyến rũ. Mái tóc xõa bây h đã được cột lên ngay ngắn. Cô ngay lập tức đi đến hội với một tâm trạng hết sức là vui vẻ. Cô đi vào hội
- Ohayo, mn - Lucy cười thật tươi bước vào trong hội.
- Ohayo Lucy- mn cũng vui vẻ chào lại cô.
Cô đi đến quầy rượu của mira.
- Chào chị, mira- san
- Um, chào em, Lucy. Hôm nay e định ăn gì.
- À cho em phần ăn như cũ nha chị.
- Uk, có ngay đây.
Hai chị em đang cười nói vui vẻ thì cánh cửa lại một lần nữa mở ra. Hội trưởng Macarov và một cô gái dễ thương bước vào.
- Mn tập chung hết lại đây- Hội trưởng Macarov nói
Mn tập chung hết lại ngồi nghe hội trưởng xem có chuyện gì.
- Đây là thành viên mới của hội chúng ta. Miho Hiragikawa và mn nên nhớ...
Cả hội thấy hội trưởng đột nhiên nghiêm túc liền nghiêm túc theo.
-.... Gái đẹp là không được bắt nạt- Macarov vẻ mặt dâm dê ns tiếp làm mn bật cười.
- Xin chào mn, tôi là Miho Hiragikawa mong mn giúp đỡ tôi sau này.

( bỏ cái tai nghe, cây kem và máy điện tử kia nha)Giới thiệu một chút về MihoTên : Miho HiragikawaMa thuật: Điều khiển hoa, gai nhọn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( bỏ cái tai nghe, cây kem và máy điện tử kia nha)
Giới thiệu một chút về Miho
Tên : Miho Hiragikawa
Ma thuật: Điều khiển hoa, gai nhọn.
Thích: Natsu
Lúc đầu rất quý Lucy và làm bn vs Lucy nhưng khi thấy Lucy với Natsu quá thân thiết với nhau liền chuyển sang ghét Lucy.
Tiếp tục thôi nhỉ
Màn giới thiệu vừa kết thúc mn bắt đầu rộ lên và mở tiệc chào đón thành viên mới. Miho khi giới thiệu xong, nhìn quanh có vẻ hơi buồn một chút vì chưa làm quen được ai. Lucy nhìn thấy sắc mặt cô có vẻ buồn nên đến làm quen.
- Chào cậu, mình là Lucy Hearfilia. Rất hân hạnh được làm quen với bạn.
Miho khi thấy Lucy đến làm quen mặt cô vui hẳn, cô cảm giác mk đã có một người thân. Cô cũng cười lại bắt tay vs Lucy.
- Um, mk cũng rất hân hạnh được làm quen với bạn.
" Rầm " Em cửa đã lên tây thiên.
Và người gây ra tiếng ồn ào không ai khác chính là Natsu
- Mn ăn tiệc có chuyện j sao không rủ tôi nhập tiệc luôn cho vui- Natsu nhe răng cười nói với mn
- Aye- Happy
- Tại cậu đến muộn quá đấy chứ, Lucy đến sớm hơn cậu đấy- wakaba đang uống rượu nói
- Đúng rồi đấy, mà chúng tôi không cần mời cậu cũng đập cửa đến mà. Chúng tôi biết chắc là thế nên không mời cho xong- Mn phản bác như thần
- Còn nói hả- Natsu khi tóa hỏa với mn xong thì đảo mắt tìm kiếm bóng dáng ai đó. Khi nhìn thấy Lucy đang nói chuyện vui vẻ với một cô gái cậu mỉm cười rồi phóng đến khoác vai lucy nói
- Yo, Lucy- Natsu cười tươi mà không biết tất cả hành động đấy đã thu vào mắt của Miho và khiến trai tim cô ta lệch cmnr nhịp
- Chào, Natsu- Lucy thì quá quen với chuyện này nên chẳng ngạc nhiên xíu nào điều này làm Natsu cảm thấy buồn chán.
- Ai đây vậy, thành viên mới à- Đến bây giờ Natsu mới để ý đến cô gái đang si mê cậu phía đối diện
Cô gái khi nghe thấy giật mình và ngại ngùng giới thiệu.
- À mình là Miho Hiragikawa mk là thành viên mới. Mong cậu giúp đỡ- Miho mặt đỏ chót như trái ớt gt.
- Uk, chào cậu Miho, mk là Natsu Dragneel. Hân hạnh.
- Um
- Còn cậu Lucy, chúng mình đi làm nv thôi, cậu có tiền trả tháng tiền nhà rồi à- Natsu kiếm cớ đi làm nv bỏ happy ở nhà để tiến triển tình cảm vs Lucy.
- Á bây giờ mk mới nhớ, không làm nv để trả tiền nhà thì cuốn gói ra đường làm bạn với cát thôi- Lucy chợt nhận ra và đang can thán.
Miho bây giờ nhận ra những hành động của Natsu đối với Lucy thật thân mật như đôi tình nhân( t/g: sắp lm tình nhân đó m, à k đâu phải tình nhân , tình nhân là zeref) nhưng cô nghĩ lại làm sao mà vậy được chứ cô không nên nghi ngờ người bạn của mk.
- Um, Natsu...- Miho ấp úng vì ngại á
- Hử, gì vậy Miho- Natsu cảm thấy thắc mắc
- Cậu có thể cho tớ đi làm nv cùng cậu và Lucy được không vậy- Miho ns
- Mình...- Natsu cảm thấy hơi tiếc định nói hết thì Lucy ns.
- Tất nhiên là được, càng đông càng vui mà- Lucy cảm thấy rất vui vì người bạn nhút nhát này.
Natsu thì định cho Happy ở nhà tán Carla và để mình đi riêng với Lucy nhưng vì thêm Miho nên Natsu chọn nhiệm vụ tiêu diệt con thủy quái ở hồ Aqua cho Happy chịu đi. Không ngoài dự đoán Happy tính đi chung để lấy cá về làm quà cho Carla. Thể là 4 người lên đường đi. Đi trên đường tgif Natsu cứ kêu mắc ói và vì thế mới được Lucy cho nằm vào đùi. Giữa đường, do đường nhiều sỏi đá nên cứ sóc mãi. Đến đoạn dốc xe không may bị sóc nên ngực của Lucy đập thẳng vào mặt Natsu, Natsu và Lucy cả hay mặt đều đỏ nhưng có xấu hổ đến mấy cậu vẫn nói mắc ói quá. Hành động của hai người càng làm Miho nổi vơn ghen và ghét Lucy nhiều hơn nhưng cô ta cứ buộc bản thân phải nghĩ không phải không phải chỉ là sự cố thôi. Đến nơi, Natsu bê một tảng đá to ném vào chỗ nước rồi nước đột nhiên có bong bóng nổi lên. Con thủy quái bị phá giấc trỗi dậy ngoe nguẩy. Natsu được happy kéo lên cao cậu ta hét.
- Lucy, Miho hai người không cần lm j đâu để tôi lm cho. Các cậu cứ ăn bánh uống trà đê- Natsu lm vậy để tạo ấn tượng cho Lucy, Lucy đúng đã đổ Natsu từ lâu nhưng không dám nói. Còn Miho cứ nghĩ Natsu thích mk nên ms muốn bảo vệ mk( ATSM của năm)
Khi chiến đấu với con thủy quái xong Happy lấy cá về định tặng Carla, còn 3ng kia về lành nhận tiền thưởng.
Khi về Lucy và Miho bắt đầu trạng thái đi mua sắm lm Natsu phải bê một đống đồ. Hai cô gái có vẻ rất thân vs nhau một người thì vui vẻ k tâm sự còn một người thì không muốn chpnj giữa người mk yêu và người mk coi là bạn thân...

( Zerlu ) Yêu em, công chúa của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ