- Được rồi, hội cx đã xây xong. Sáng mai chị và Zeref sẽ đi luyện tập. Chắc cx khoảng hai ba năm nên Miku, em hãy cố gắng để làm cho hội có danh tiếng. - Lucy dặn dò kĩ càng trước khi rời đi.
- Vâng, chị yên tâm. Ba người chúng em sẽ cố gắng tìm thật nhiều người để giúp sức trả thù cho chị. Lucy- Miku tự tin nói và nhìn sang hai người đang đắm đuối tán tỉnh nhau ở đằng kia.
- Hả, dạ vâng nee san nói đúng ạ- Sakura bấy giờ mới để ý Miku và mn đang nhìn mk, cô bắt đầu ngượng
- Um tốt lắm, mà chị tưởng hai em tán tỉnh nhau mà quên tiêu trí của chúng ta rồi chứ- Lucy chọc Sakura.
- Chị này, kì quá à- Sakura ngượng quá ôm mặt.
- Anh thấy ghen tị với chú rồi nha, Yuu.- Zeref cx bắt đầu chọc Yuu.
- Ghen gì mà ghen, tại anh không đủ dũng khí thôi. Đường đường là Hắc pháp sư. Nghe tên người người phải khiếp sợ mà một đứa con gái cua 2 năm mãi chẳng đổ ( t/g: chỉ đổ rồi đó cha. Yuu: ủa zậy hả, mà thôi kệ. T/g: nói zậy bao giờ anh ta cua đc anh ta cười cho. Yuu: lo gì.) Mất hình tượng quá.- Yuu cố tình chạm vào nỗi đau của zeref làm anh tức điên lên.
- Chú nhớ đấy- Zeref
- Hahaha, ngày nào em nói zậy anh chả nói câu này từ đầu đến giờ không biết chán à. Sao anh nhai đi nhai lại hoài thế- Yuu nói
- Chú bắt đầu làm đồ đệ của chị được rồi đấy- Lucy thấy Yuu rất giống mk lúc trước nên ghẹo cậu.
Mn đều bật cười, bây giờ ở hội Black Rose chỉ còn tiếng cười và tiếng cười đùa. Họ muốn khuây khỏa vì nào ai biết ngày mai họ sẽ lại gặp những chuyện gì do ông trời sắp đặt. Hội Black Rose thì zậy thôi. À tui toàn nói đến hội của Lucy mà chưa nói nhiều đến Fairy Tail ta.
Từ khi Lucy đi, Fairy Tail yên ắng lạ thường. Juvia không còn bám Gray mà suốt ngày nước mắt cứ rơi khi nhớ về Lucy , cả wendy cũng giống cô ngày ngày đến hội lại nhìn bảng thông báo nhớ lại lúc Lucy can ngăn Natsu và Happy rồi chạy qua chỗ cô. Rồi lại nhìn cánh cửa hội, khi nó mở toang ra cô gái tóc vàng nắng và nụ cười tươi chào mn, cô lại khóc òa lên khiến Carla lại mệt trong việc dỗ cô. Fairy Tail lúc đó như lũ lụt về, nước tràn bờ đê zậy. Gray thì không còn cởi trần và đánh nhau với Natsu nữa mà suốt ngày tập luyện rồi đi làm nv với nhóm Erza. Erza không còn ăn bánh dâu và cx điên cuồng lm nv mục đích là tìm kiếm Lucy. Còn lôi thần tộc như nói ở mấy chương trước. Mn cứ ủ rũ như vừa đi đám tang ai đó về. Cả hội yên ắng lạ thường. Natsu thì không còn đến hội thường xuyên nữa, mà chỉ đến hội lấy nv rồi đi làm khiến Miho tức điên người. Miho đã tỏ tình với Natsu trong bệnh viện và được Natsu đồng ý. Nhưng từ lúc cô ra viện thì Natsu không thèm ngó ngàng đến cô nữa mà suốt ngày nhìn vào chiếc vòng vải đó. Có lần cô đã cầm chiếc vòng đó lên và định phá hủy nó nhưng Natsu đã nhìn thấy và thẳng tay tát vào mặt cô. Hàng đêm Natsu luôn mơ thấy Lucy, mơ thấy cô người máu me be bét rồi liên tục nói sao cậu không tin tôi. Tình yêu của tôi chưa đủ hay sao, sao cậu không tin tôi. Rồi Lucy đến bóp cổ cậu. Cậu luôn thấy ác mộng ấy miệng cậu luôn lẩm bẩm sao lúc đó mk lại không tin cô ấy. Sao lúc đó mk lại đánh cô ấy. Sáng hôm sau cậu đến hội nhận nv diệt một con quỷ đỏ.
- Natsu, anh định đi làm nv hả- Miho nói với giọng ngọt chảy nước.
- Uk- Natsu trả lời rất lạnh lùng lạnh nhạt.
- Anh cho em đi làm chung với đước hk- Miho bám níu tay Natsu.
- Uk- Natsu lạnh nhạt với cô làm cô rất tức, dù đã tiêu diệt Lucy rồi mà cô vẫn chưa chiếm trọn được trái tim của anh.
Và trong khi đó ở Balck Rose
- Chị đi đây, các em nhớ phải điều hành hội cho thật tốt nha- Lucy dặn dò kĩ Miku và mn
- Vâng chị cứ yên tâm và giao lại cho em. Chắc chắn em sẽ làm hội mk danh tiếng lẫy lừng tại Fiore và trả thù cho chị- Miku
- Vậy là được rồi. Thôi chị đi đây. Tạm biệt- Lucy vẫy tay nói
- Vâng tạm biệt chị, chị về sớm nha- Miku, Sakura, Yuu
- Ùm- Lucy cười thật tươi nói
Nói xong Lucy dùng phép dịch chuyền dịch chuyển ngay đến khu rừng mà Natsu và Miho làm nv. Ôi thật tình cơ và bất ngờ Natsu và Miho lại đi ngay qua đó.
- Ôi xem ai kìa. Thì ra là tiện nhân Lucy, cô đánh tôi và câu dẫn Natsu còn chưa đủ hay sao mà đến chàng trai này. Bây giờ tôi mới thấy cô thật lẳng lơ và thấp hèn đấy, Lucy. Sao lúc trước tôi lại có thể làm bạn với loại người vừa thấp hèn vừa yếu đuối mà còn lẳng lơ như cô zậy ta. Đúng là ngày trước tôi nhìn nhầm người- Miho giở giọng mỉa mai
- Ha tiện nhân, lẳng lơ, thấp hèn, yếu đuối??? Ủa cô đang nói chính bản thân mk hả. Theo tôi nhớ ngày trước tôi nói kết bạn với cô thì cô rất vui vẻ mà đồng ý cơ mà. Đáng lẽ ra người nói những câu vừa nãy phải là tôi chứ không phải là cô. Tôi hối hận vì lúc đó đã coi cô là bạn. Để cô vì tình yêu của mk mà phản bội tôi. Có thấy không, đánh đổi tình bạn của cô là thứ tình yêu rẻ tiền này sao. Mà cô đừng nói tôi là thấp hèn vì chính cô không có quyền nói tôi như thế. Mà tôi chắc chắn những người thấp hèn cx muốn nói là cô không xứng để nói ra. Vì cô là rác rưởi mà. À không cô không phải rác rưởi mà là phế thải. Còn về cô nói tôi là lẳng lơ, thế cô có nghĩ lại cô không. Tôi mới đi có 2 ngày mà cô đã chiếm người yêu của bạn thân mk, cô cx chẳng khác gì loại lẳng lơ. Không ai lại đi nói chuyện vs rác thải cả, nhưng tôi đã tốn chút thời gian của mk để nói cho cô hiểu vậy cho tôi hỏi. Đã thông não cô chưa- Lucy tuôn một tràng làm Miho không nói được gì. Còn về Zeref thì cứ mỉm cười.( à mn hỏi sao miho và natsu không.ngạc nhiên gì thì do họ đã bt zeref phong ấn sức mạnh nha, mk k muốn ghi vì nhìu ý tưởng nó trào ra nên quên).
- Cô..... Natsu à, cô ta ăn hiếp em kìa- Miho níu níu cánh tay của Natsu. Nói giọng ngọt chảy mỡ ra khiến Zeref và lucy suýt nôn
- Cô thôi đi, Lucy. 2 năm trước cô hãm hãi cô ấy mà không bt hối lỗi, bị chúng tôi đuổi ra khỏi hội. Bây giờ cô còn định ăn hiếp cô ấy nữa sao- Natsu lên tiếng.
- Natsu, anh bị đui à. Cô ta gây sự với tôi trước mà- Lucy dù tim rất nhói khi Natsu không tin tưởng mk mà lại nói mk như thế. Zeref bắt đầu để ý dưới chân của cô một khoảng đất đã bị đóng băng, vì cô rất buồn nên băng thuật đang thể hiện nỗi buồn ấy sao.
- Nhưng cô ấy nói rất đúng cô thật là đê tiện.- Natsu nói, dù anh rất buồn. Nhưng anh không thể phủ nhận chính Lucy đã hãm hại Miho.
- Vậy anh có quyền gì mà bao che cho cô ta. Anh nói đi- Lucy dù nói như thế nhưng cô rất mong natsu sẽ bói quyền là bạn là đồng đội của Miho. Băng dưới chân cô càng lúc càng rộng ra. Nó đã đóng băng một cái cây ở gần đấy.
- Quyền....là ny của cô ấy. Chẳng lẽ tôi không thể bảo vệ bạn gái của mk sao.- Natsu nói vì anh cx đang ghen khi cô đi cùng Zeref
- NGƯỜI YÊU Ư. CHẲNG LẼ TÌNH YÊU CỦA TÔI VỚI CẬU LÚC TRƯỚC CHƯA ĐỦ Ư,TÔI ĐÃ ĐAU KHỔ THẾ NÀO KHI CẬU ĐÁNH TÔI SỈ VẢ TÔI. TÔI ĐÃ ĐAU KHỔ THẾ NÀO KHI NGHE CẬU LÀ NGƯỜI YÊU CỦA MIHO NGƯỜI BẠN TÔI TIN TƯỞNG. TÔI ĐÃ VUI VẺ THẾ NÀO KHI BIẾT CẬU CŨNG YÊU TÔI. KHI TÔI BỊ MN TRONG HỘI FAIRY TAIL ĐÁNH ĐẬP TÔI THẦM MONG CẬU SẼ LÀ NGƯỜI CHE CHỞ CHO TÔI NHƯ MỌI LẦN. NHƯNG TÔI ĐÁC TUYỆT VỌNG BAO NHIÊU KHI CẬU CŨNG KHÔNG TIN TÔI. BÂY GIỜ CẬU ĐÃ TUYÊN BỐ LÀ NGƯỜI YÊU CỦA MIHO THÌ CẬU KHÔNG XỨNG ĐÁNG ĐEO CHIẾC VÒNG NÀY. TỪ GIỜ TRỞ ĐI CHÚNG TA ÂN ĐOẠN NGHĨA TUYỆT. Lucy vừa nói vừa dùng ma thuật phá hủy chiếc vòng vải mà cô đã mua chung với Natsu. Và cô cx đã phá hủy cái của Natsu đang đeo. Và bây giờ, cả khu rừng đã chìm trong băng giá. Mọi thứ, cây cỏ đều bị đóng băng. Miho và Natsu hốt hoàng nhìn khu rừng.
Do khu rừng bị đóng băng nên con quỷ đỏ thức giấc trồi lên và cx bị đóng băng. Nó phá hủy băng và nắm lấy một cô bé, cô bé ấy gào cứu Lucy. Cô mới dừng goi ngân hà quấn vào đầu con quỷ đỏ rồi dật mạnh. Đầu con quỷ lìa khỏi xác, máu phụt ra văng vào khuôn mặt của Lucy khiến cô bây giờ không khác gì một con quỷ. Cô dùng ánh mắt căm thù nhìn Miho và Natsu. Hai người họ hoảng sợ, Miho như bị ám ảnh trước cảnh này nên không thể nói lên lời. Còn Natsu không thể tin đây là Lucy tỏa nắng của trước nữa mà là một người hoàn toàn khác.
Cô bé vẫn còn hoảng sợ trc tình hình này. Zeref thấy được nên mới đến an ủi bé
- Không sao đâu, chị này rất là tốt. Chính chị ấy đã cứu em khỏi con quỷ đỏ này đấy- Zeref cười an ủi.
Cô bé nghe xong thì nở một nụ cười tươi rồi nói
- Zậy em phải cám ơn chị ấy mới được. Chị ấy thật xinh đẹp nhỉ- Cô bé cười tươi nói.
- Ùm chị ấy rất xinh đẹp.- Zeref cười trước câu nói của cô bé
- Lucy.... cậu bị sao vậy- Natsu thấy Lucy không bình thường bèn gặng hỏi.
- ĐỪNG.....CHẠM ĐÔI TAY BẨN THỦI ĐẤY VÀO NGƯỜI TA- Cô nói và đập hai bàn tay mình xuống làn băng lạnh tạo thành một cột đá to dài.
Máu của con quỷ đỏ lan ra khiến màu xanh của băng chuyển thành màu đỏ như lòng căm thù của cô. Đôi mắt nâu chocolate giờ đây đã hoàn toàn chuyển thành màu đỏ.
-TA....LUCY HEARTFILIA TUYÊN BỐ, TA SẼ TRẢ THÙ FAIRY TAIL VÀ HAI NGƯƠI NATSU DRAGNEEL VÀ MIHO HIRAGIKAWA. TA SẼ KHIẾN CÁC NGƯƠI PHẢI TRẢ GIÁ BẰNG CHÍNH ĐÔI TAY NÀY- Lucy nhìn xuống dưới nói
Khi cô đang định dùng phép dịch chuyển. Cô bé khẽ dùng tay bám vào áo của Zeref
- Em muốn đi chung à- Zeref hỏi cô bé
- Vâng, vì em không có chỗ nào để đi cả- Cô bé nói
- Um, vậy em có thể đi với bọn anh-
Zeref nói rồi Lucy dịch chuyển đến ngôi nhà của họ. Cô vì đã dùng quá nhiều ma lực nên đã thiếp đi.
Anh bế cô lên phòng và chỉ cho cô bé kia một phòng ở tầng dưới. Lucy chợt tỉnh cô như người mất hồn. Cô đã 3 ngày không ăn không uống chỉ ngồi nhìn ra cửa sổ rồi rơi lệ. Zeref hôm nay cx mang cơm lên cho cô nhưng chỉ nhận đc tiếng tôi không muốn ăn. Anh tức giận đập chỗ cơm xuống bàn quát.
- SAO EM CÓ THỂ ÍCH KỈ NHƯ VẬY CHỨ. EM KHÔNG ĂN THÌ LÀM SAO EM SỐNG, NHỠ EM CHẾT THÌ MN SẼ RA SAO. CÒN Ý CHÍ TRẢ THÙ THÌ SAO. HAY E CHỈ BT NS MIỆNG RỒI CHO QUA. E CÒN PHẢI SỐNG CHO SAKURA, MIKU, YUU VÀ CẢ ANH NỮA MÀ. EM CỨ NHƯ THẾ NÀY...làm sao anh chịu nổi được- Zeref nói lm cho Lucy rất ngạc nhiên nhưng cô lại nói
- Anh không chịu nổi thì sao. Tôi đâu là gì của anh, anh có thể bỏ tôi ngay lập tức mà vì sao. Vì sao thế- Lucy nói.
Bất chợt Zeref ôm Lucy vào lòng khiến Lucy ngạc nhiên. Rồi Zeref thì thầm vào tai cô.
- Vì...anh yêu em, Lucy à
-------------------------------------------------------
Ay da, chế lucy cx dc hoàng tử Zeref nói yêu r. Cháp này không biết có làm mn hài lòng không nhưng mong mn hãy ủng hộ tui và vote tui thật nhìu nha. Cám ơn mn, I love u mn
BẠN ĐANG ĐỌC
( Zerlu ) Yêu em, công chúa của tôi.
RomanceĐây là fic đầu tiên mk viết về cặp zerlu, nhưng mk nghĩ là tại tay nghề của mk còn non nên sẽ không thể chắc chắn truyện sẽ hay như các bạn muốn. Nên dù sao đi nx xin mn hãy đón nhận và ủng hộ mk.